Cập nhật tình hình ủng hộ, chi phí dự kiến, lịch trình sự kiện từ thiện vùng cao "Theo bước em tới trường"

Hung Cuong

to Cong dong Nhan su, vinhnguye...@gmail.com, phuong...@gmail.com, nguye...@gmail.com
Thân gửi anh chị và các bạn,

Lời đầu tiên, BTC xin được gửi lời cảm ơn tới các anh chị và các mạnh thường quân đã tham gia hỗ trợ chương trình. BTC xin được gửi anh chị và các bạn một số thông tin về chương trình như sau:

1. Tình hình ủng hộ: Cho đến 12h00 ngày 22/8, chúng ta đã nhận được tổng số tiền là:

Tổng tiền quyên góp: 17.650
Tiền từ thiện từ đợt trước: 4.100
Số tiền hiện có: 21.750

Ngoài ra, BTC cũng nhận được dự kiến tài trợ của:
- Tài trợ xe 34 chỗ (2 lái 1 phụ) trị giá 12 triệu: Công ty X.E
- Quà: 20 phần quà Bé học giỏi trị giá 190.0000 VND/ 1 phần của công ty Khai tuệ ( http://behocgioi.edu.vn )
- 9 con lợn sữa + công nghệ nuôi + bao tiêu sau khi trưởng thành (1 mạnh thường quân dấu tên)

Như vậy chúng ta đã hoàn thành mục tiêu số 1: Quyên góp tiền mua bò cho trẻ em Nhà Mồ Côi huyện Điện Biên Đông.

2. Lịch trình: Chúng ta sẽ xuất phát đi Điện Biên vào lúc 18h30 ngày thứ 6 (25/8) và về tới Hà Nội lúc 7h sáng ngày Chủ nhật (27/8)

3. Chi phí dự kiến: chương trình của chúng ta dự kiến sẽ mất 83 triệu trong đó có 66 triệu tiền quà tặng.

Đây là một mục tiêu rất thử thách đối với các thành viên BTC. Và nó sẽ khó có thể thành công nếu không có sự giúp đỡ của anh chị em trong cộng đồng. Vì vậy rất mong anh chị và các nhà hảo tâm cùng chung ta góp ý mang niềm vui tới các em.

Chi tiết hơn về sự kiện:
Thông tin chương trình: https://goo.gl/PwdNGn
Event facbeook: https://goo.gl/PcXaFH
Cập nhật tình hình và ds ủng hộ: https://goo.gl/4F1nxu