Chuong 6, Tac Pham Khi Loi Bung Chay

Gia Dinh Lectio Divina

"Lạy Chúa, xin hãy nói vì tôi tớ Chúa đang lắng nghe" (1S 3,10)

http://www.conggiaovietnam.net/     http://groups.google.com/group/GDLECDIV

Lời Mời gọi của HĐGMVN:

Giáo Hội tại Việt Nam phải “phát động chương trình mỗi gia đình một cuốn Kinh Thánh được đặt nơi xứng hợp, cổ võ đọc và cầu nguyện với Lời Chúa”, khuyến khích học thuộc lòng những đoạn Kinh Thánh cốt yếu. Mọi thành phần Dân Chúa, giáo dân, chủng sinh, tu sĩ và các mục tử, cần tập thói quen đọc và suy niệm Lời Chúa hằng ngày, đặc biệt theo phương thức Lectio divina. (Thư Chung của HĐGMVN, ngày 1.5.2011, số 11)

Tác Phẩm Khi Lời Bừng Cháy

Chương VI:

VỚI CON TIM RỘNG MỞ

Ephphata! Hãy mở ra! (Mc 7, 34). Vậy hãy mở mọi giác quan tâm linh của bạn ra. Hãy mở mắt: vì Kinh Thánh là ánh sang. Hãy mở tai: vì Kinh Thánh là âm nhạc. Hãy mở miệng: vì Kinh Thánh là nước hằng sống.

(xin vui lòng mở file word, font unicode)

Xin giới thiệu cho nhiều người thân tham gia Gia Đình Lectio Divina Lec...@gmail.com  để có thể hiệp thông với nhau trong đời sống cầu nguyện và cùng giúp nhau thực hành "điều cần thiết nhất trong mọi điều cần thiết". Đan viện Xitô Thánh Mẫu Tâm Mỹ Ca, Nha Trang, sẽ cầu nguyện lâu dài cho tất cả những ai trung thành thực hành và cố võ việc thực hành Lectio divina.

Mọi thắc mắc về Lectio divina, xin gởi email cho cha Bảo Tịnh, O.Cist  fr.ba...@yahoo.fr

///

6. Với con tim rộng mở 21.doc