Chuong 3, Tac Pham Khi Loi Bung Chay

Gia Dinh Lectio Divina

"Lạy Chúa, xin hãy nói vì tôi tớ Chúa đang lắng nghe" (1S 3,10)

http://www.conggiaovietnam.net/     http://groups.google.com/group/GDLECDIV

Tác Phẩm Khi Lời Bừng Cháy

Chương III

BẠN CÓ ĐÓI THẬT KHÔNG ?

Vậy mỗi sáng, bạn có thể tự hỏi: “Tôi có đói Lời Chúa thật không”?

Nếu nghĩ đến Lectio divina mà không gợi ‘thèm Lời Chúa’ cho bạn,

thì bạn ngã bệnh rồi đó; vì không thèm ăn đúng là một triệu chứng bệnh.

(Xin vui lòng mở file kèm font unicode)

Xin giới thiệu cho nhiều người thân tham gia Gia Đình Lectio Divina Lec...@gmail.com  để có thể hiệp thông với nhau trong đời sống cầu nguyện và cùng giúp nhau thực hành "điều cần thiết nhất trong mọi điều cần thiết". Mọi thắc mắc về Lectio divina, xin gởi email cho cha Bảo Tịnh, O.Cist  fr.ba...@yahoo.fr

///

3. Bạn có đói thật không 15.doc