K/g Hai to Buom song ngu Viet Anh

Gia Dinh Lectio Divina

"Lạy Chúa, xin hãy nói vì tôi tớ Chúa đang lắng nghe" (1S 3,10)

http://www.conggiaovietnam.net/     http://groups.google.com/group/GDLECDIV

Gia Đình Lectio Divina trân trọng kính gởi đến các thành viên:

2 bản văn song ngữ Việt - Anh,

tóm tắt thực hành Lectio divina,

một bản dành cho người lớn, một bản dành cho thiếu nhi

 Cả 2 đều là file word,

nếu có thể được, kính nhờ các thành viên in ra và photocopy để quảng bá giúp cho phong trào thực hành Lectio divina được trở nên rộng khắp.

Cách in đơn giản nhất là in trên 2 mặt giấy, sau đó gấp thành tờ bướm.

Xin chân thành cám ơn.

Xin giới thiệu cho nhiều người thân tham gia Gia Đình Lectio Divina Lec...@gmail.com  để có thể hiệp thông với nhau trong đời sống cầu nguyện và cùng giúp nhau thực hành "điều cần thiết nhất trong mọi điều cần thiết". Mọi thắc mắc về Lectio divina, xin gởi email cho cha Bảo Tịnh, O.Cist  Rev...@gmail.com

///

BuomThieuNhi-VietAnh.doc
BuomNguoiLon-VietAnh.doc