News from Yindii.com

150 прегледи
Прескокни до првата непрочитана порака

Members

непрочитано,
5.6.2012, во 22:41:585.6.12
до Members

Yindii.com -- Thai Web Site for Education - English Learning - Business

read this online at http://www.yindii.com/ewjun12.htm

English World - June 2012

Feature: Learning

ยุคโลกาภิวัฒน์นี้ทำให้ผู้คนจากทั่วมุมโลกสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างดายสิ่งที่สำคัญคือเรื่องภาษา
หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่คอยกีดกันความสามารถของตัวเองหรือบอกว่ายังไม่มีเวลาหรือยังไม่พร้อมเหตุผลเหล่า
นี้อาจจะทำให้ท่านเสียโอกาสทั้งด้านการเรียนและอาชีพการงานทั้งยังอาจจะเสียเปรียบผู้อื่นได้ การเรียนภาษา
อังกฤษนั้นสามารถเรียนได้ทุกเวลาและทุกอายุยิ่งท่านศึกษามากเท่าไหร่ความรู้ของท่านก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ตามดังนั้นนิตยสารรายเดือน English World จึงขอเป็นทางเลือกให้ท่านได้ศึกษาภาษาอังกฤษตามแต่เวลา
ที่ท่านสะดวกตรงกับ feature ประจำเดือนนี้คือ Learning ซึ่งเป็นอีกหัวข้อที่น่าสนใจที่ท่านจะต้องได้อ่านหรือ
ใช้เป็นแหล่งอ้างอิงในห้องสมุดให้กับเด็กๆก็ดีเช่นกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ 081 531-2067 นี้นะคะ

For information please visit:
http://www.yindii.com/ew/jun12/  or email feed...@yindii.com

English World Contents:

TOEFL Practice: ตัวอย่างข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด
TOEIC Practice: ตัวอย่างข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด
English for Work
English for Kids
Say it in English
English in Action
Grammar
Proof Reading
Feature: Learning
Teacher's
Everyday English Slang, Idioms, Proverbs and Famous Quotes
Entrance: เตรียมตัวให้พร้อมกับข้อสอบและคำศัพท์สำหรับเอ็นทรานซ์
Reading Comprehension
Pets
Learn from the News
Light English: เรื่องขำขัน ภาษาเกม

อาจารย์นงเยาว์ ควาทซ์
Managing Director
Yindii Dot Com Co., Ltd.
feed...@yindii.com
081 531-2067

Also: Software and VCDs

Special Price Today!

Software from the Yindii.com / English World team
ซอฟต์แวร์ แผ่นละ 199 บาท หรือซื้อซอฟต์แวร์
3 แผ่นในราคา 550 บาท รับฟรีอีก 1 แผ่น

English World VCDs
พิเศษ: ซื้อวีซีดี 3 แผ่นเพียง 499 บาท

see list of software here: http://www.yindii.com/software.htm and http://www.yindii.com/software2.htm
see list of VCDs here: http://www.yindii.com/vcds.htm

software for kids: http://www.yindii.com/kidscon.htm
VCDs for kids:http://www.yindii.com/kids_vcd.htm

Ordering English World magazine

Promotion

ปีละ 240 บาท เท่านั้น

สมาชิกใหม่สามารถเลือกโปรโมชั่นได้ดังนี้

1. แถมซีดีเกมฟรี เนื้อหาในแผ่นซีดีเกมมีดังนี้
Hangman, Crossword Puzzles, Word Search, Jumbled Sentences หรือ
2. รับ English World ฉบับย้อนหลัง 2 ฉบับ ฟรี (ดูรายละเอียดด้านล่าง)
สมัครสมาชิกรายปี 240 บาท ราคานี้รวม English World 12 เล่ม พร้อมค่าจัดส่งและภาษี หากสมัครสมาชิกท่านสามารถ มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาด English World เราจะจัดส่งให้ท่าน ถึงบ้านหรือที่ทำงานเป็นประจำทุกเดือน ดูข้อมูลการบอกรับสมาชิกได้ ตามที่บอกไว้ ข้างล่างนี้ และกรุณาระบุว่าท่านต้องการโปรโมชั่น ที่เป็นซีดีฟรี หรือนิตยสาร English World ฉบับเดือนเมษายน และเดือนพฤษภาคม เราจะจัดส่งซีดีหรือ นิตยสาร English World ทั้ง 2 ฉบับ ให้พร้อมกับ English World ฉบับแรกที่ท่านเริ่มบอกรับ เป็นสมาชิก ท่านสามารถชำระเงินได้ดังนี้

ท่านสามารถชำระเงินได้ดังนี้

Price: 240 บาท

(ต่ออายุสมาชิกเก่า 200 บาท)

1. ชำระเงินโดยการโอนเงินเข้าธนาคาร หรือจ่ายเงินผ่านบัตร ATM
ธนาคารในจังหวัดกรุงเทพฯ

ชื่อบัญชีนางนงเยาว์ ควาทซ์
ชื่อบัญชีนางนงเยาว์ ควาทซ์
ชื่อบัญชี นางนงเยาว์ควาทซ์

ธนาคารในจังหวัดเชียงใหม่
ชื่อบัญชีบริษัท ยินดี ดอทคอม จำกัด

เมื่อท่านโอนเงินเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วกรุณา ส่ง Fax สำเนาการโอนเงินพร้อมชื่อที่อยู่ของ
ท่านมาที่ 053 845218 หากว่าท่านไม่สะดวกที่จะ fax เอกสารมาท่านสามารถส่ง อีเมล์มาที่
feed...@yindii.com พร้อมชื่อ, ที่อยู่ของท่าน, ระบุโปรโมชั่นใดที่ท่านต้องการจำนวนเงิน
ที่โอน พร้อมหมายเลขอ้างอิงในใบเสร็จที่ท่านได้รับจากธนาคารหรือใบสลิปจาก ATM
หรือโทรศัพท์มาแจ้งที่หมายเลข 081 531-2067 นี้

2. ท่านสามารถชำระด้วยธนาณัติ

ส่งธนาณัติมาที่ บริษัท ยินดีดอทคอม จำกัด
379 / 12 ซ. 5 ม.4 ต. หนองจ๊อม อ. สันทราย จ. เชียงใหม่ 50210( สั่งจ่ายที่ ปณ. แม่โจ้ 50290
Note กรุณาระบุโปรโมชั่นใดที่ท่านต้องการพร้อมแจ้ง ชื่อ ที่อยู่ที่ต้องการให้ส่งสินค้าไปให้
หากท่านต้องการใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีแบบเต็มเพื่อนำไปเบิกต้นสังกัด โปรดระบุ

ติดต่อสอบได้ที่
นงเยาว์ ควาทซ์
Telephone: 01-531-2067
E-mail: feed...@yindii.com ท่านสามารถสั่งซื้อฉบับย้อนหลังได้ ในราคาเล่มละ 20.- หรือ สมาชิกสามารถเลือกฉบับย้อนหลังได้ 2 ฉบับ (ฉบับใดก็ได้)

ท่านสามารถสั่งซื้อฉบับย้อนหลังได้ตั้งแต่ฉบับที่ 3 เป็นต้นไป หรือสมัครสมาชิกใหม่แล้ว สามารถเลือกฉบับย้อนหลังได้ 2 เล่ม โดยท่านสามารถดูได้จาก Feature หรือเรื่องจากปก ให้ท่านได้ทราบว่าในแต่ละเดือน แต่ละฉบับนั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรบ้าง ดังรายละเอียด ข้างล่างนี้

ฉบับที่ 73 Furniture
ฉบับที่ 74 Making Plans
ฉบับที่ 80 Price
ฉบับที่ 81 Youth
ฉบับที่ 82 Speech
ฉบับที่ 83 History
ฉบับที่ 84 Art
ฉบับที่ 85 Communications
ฉบับที่ 86 Countries
ฉบับที่ 87 Clothing
ฉบับที่ 88 Work
ฉบับที่ 89 Size
ฉบับที่ 90 Habitat
ฉบับที่ 91 Human Body
ฉบับที่ 92 Description
ฉบับที่ 93 Best Friends Forever
ฉบับที่ 94 Finance
ฉบับที่ 95 Fit and Firm
ฉบับที่ 96 Transportation
ฉบับที่ 97 Scary!
ฉบับที่ 98 Chance
ฉบับที่ 99 Merry Christmas
ฉบับที่ 100 Celebration
ฉบับที่ 101 Repair
ฉบับที่ 102 Marriage
ฉบับที่ 103 Humanity
ฉบับที่ 104 Wealth
ฉบับที่ 105 Purchase
ฉบับที่ 106 Medicine
ฉบับที่ 107 Cooking
ฉบับที่ 108 Information
ฉบับที่ 109 Crime
ฉบับที่ 110 Tourism
ฉบับที่ 111 Old
ฉบับที่ 112 Reading
ฉบับที่ 113 Philanthropy
ฉบับที่ 114 Religion
ฉบับที่ 115 Skill
ฉบับที่ 116 Joy
ฉบับที่ 117 Occupations
ฉบับที่ 118 Weather Conditions
ฉบับที่ 119 Improvement
ฉบับที่ 120 Hygiene
ฉบับที่ 121 Simple Living
ฉบับที่ 122 Animals
ฉบับที่ 123 Sporting Life
ฉบับที่ 124 The World of Music
ฉบับที่ 125 Trade
ฉบับที่ 126 Vanity
ฉบับที่ 127 Remedy

Одговор до сите
Одговорете му на авторот
Проследи
0 нови пораки