Câu chuyện về sự sai lầm ảo tưởng của con ếch & Con cái ánh sáng hãy hành xử khôn ngoan | Người Giồng Trôm

Câu chuyện về sự sai lầm ảo tưởng của con ếch
& Con cái ánh sáng hãy hành xử khôn ngoan
image.png

Vài lời
Sai lầm nhất của 1 con ếch không phải bởi bản thân nó là ếch, mà là sự ảo tưởng của nó về cái miệng giếng của mình.
Nó không biết rằng bầu trời mà nó nhìn thấy qua miệng giếng mãi mãi không phải là bầu trời.
Chừng nào còn không biết rõ cái m.i.ệng giếng của mình ra sao, sâu rộng thế nào thì chừng đó con ếch không có khái niệm tư duy để mở rộng miệng giếng.
BIẾT MÌNH bao giờ cũng hơn MÌNH BIẾT.
Hơn bao giờ hết, chúng ta được mời gọi phải biết hành xử cách khôn ngoan. Xin Chúa thêm ơn cho ta để ta biết hành xử thật khôn ngoan

Ngày mới an lành nhé cả nhà ơi
Xin Chúa chúc lành cho chúng ta.

Con cái ánh sáng hãy hành xử khôn ngoan
https://youtu.be/AnkJf7dmVgY?si=yOtzhWsfZJ1So4JX
image.png

Alphonse Family

to Alphonse Family
Vũ Sinh Hiên:

Chao ôi ! ngày cuối tuần nhận được lời cầu chúc của ADMIN trang Nhà mình, vui ơi là vui.
Già rồi, nhưng sẽ cố gắng sống đẹp những ngày này.
VSH
* Thks Già Làng. Hehehe cái này là của Người Giồng Trôm gửi