Phát ngôn của tên luật sư này tự kết liễu đời mình! | Tâm Cường

Phát ngôn của tên luật sư này tự kết liễu đời mình!

Ông Thích nhật Từ này thích nhặt tiền và chuyên chòm choẹ Công giáo. Hắn đã nói 180 thánh tử đạo là tay sai thực dân Pháp và Valentine là biến thể của chuyện tình vụng trộm giữa linh mục và giáo dân, hắn cà khịa cả Đức Giáo Hoàng và Kinh Thánh. Nay lại lôi cái thằng luật sư ham tiền bưng bô chị đại Đại Nam đi theo xúc phạm tới Thiên Chúa của mọi người. Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã.

Phát ngôn của tên luật sư này tự kết liễu đời mình!
Hồi đó mấy ai biết thích nhặt tiền ngu đâu nhỉ, trả tiền cho thằng luật sư này thật quá đáng đồng tiền bát gạo!
ảnh.png