Gia đình cầu nguyện | Người Giồng Trôm

GIA ĐÌNH CẦU NGUYỆN
image.png
Cả nhà thân mến ! Từ những ngày xảy ra đại dịch, dĩ nhiên cuộc sống kinh tế khó khăn (và kinh tế vẫn còn khó khăn chưa biết đến khi nào ổn định). Con thấy thương bà con và nảy sinh ra ý định chiều mỗi ngày xin anh chị em ghi ý nguyện để sáng hôm sau khi dâng Lễ sẽ dâng lên Chúa những ý nguyện đó. Ý tưởng nhỏ bé này được nhiều người hưởng ứng và tham gia. Trước khi đi ngủ, con xem qua các ý nguyện Sáng, trước khi dâng Lễ con lại xem các ý nguyện để đến Lễ, con dâng lên Chúa các ý nguyện đó. Giây phút thánh thiêng sau truyền phép là cầu cho các giám mục, cho hàng giáo sĩ và đến phần ý nguyện của cộng đoàn. Dừng lại thật lâu để ngỏ những ý nguyện của anh chị em gửi dâng lên Chúa. Nếu anh chị em để ý, (ở đâu có 2, 3 người họp lại cầu nguyện nhân danh Thầy ...) thì thấy tất cả những ai ghi ý nguyện đều đọc được ý nguyện của người khác. Nghĩa là ý nguyện của chúng ta ghi ra không chỉ một mình Cha mà cả nhà cùng cầu nguyện. Xin anh chị em tiếp tục ghi ý nguyện, cách đặc biệt trong tháng 11 này để cầu cho ông bà cha mẹ và những người đã qua đời ! Đừng ngần ngại gõ vài ý mỗi chiều nhé Mất chừng ít giây nhưng chúng ta cùng hiệp nhau cầu nguyện Cảm nhận thật dễ thương vì chúng ta cùng cầu nguyện và gia đình cùng cầu nguyện Rất thân mến NGT