Ubi Caritas 👌 Par: Dulcis Memoria 👏 | Hữu Hào

Minh Nguyen Quang

Apr 5, 2024, 7:03:54 AMApr 5
to alphonsefamily
Ubi Caritas 👌
Par: Dulcis Memoria 👏
image.png
Ubi caritas est vera, Deus ibi est.
Où l'amour est vrai, Dieu est présent.
Nơi nào có lòng bác ái và tình yêu đích thực, nơi đó có Thiên Chúa.

Ubi Caritas 👌Par: Dulcis Memoria 👏👏👏👏
L'hymne Ubi Caritas est tiré de l'antienne chantée durant le rite du lavement des pieds à la messe de la dernière Cène, In Cena Domini, au Jeudi Saint. Comme c'est le cas pour l'ensemble de cette messe, cet hymne est intimement connecté avec l'Eucharistie, et est souvent utilisé durant l'exposition du Saint-Sacrement.

Bài thánh ca Ubi Caritas được lấy từ điệp ca được hát trong nghi thức rửa chân trong Thánh lễ Bữa Tiệc Ly, tại Cena Domini, vào Thứ Năm Tuần Thánh. Như trường hợp của toàn bộ Thánh lễ này, bài thánh ca này được kết nối mật thiết với Bí tích Thánh Thể và thường được sử dụng khi chầu Mình Thánh Chúa.

Bạn anh, mấy chú có râu, hát trong nhóm Dulcis Memoria ở Genève.
👏👏👏