Mừng ngày lễ Mẹ! Joyeuse Fête des Mères! Happy Mother's Day! l Minh Đỗ Texas

May 12, 2024, 12:03:37 AMMay 12
to alphonsefamily, giaitri

All-loving God,

We give you thanks and praise for mothers
young and old. We pray for young mothers,
who give life and tend to our every need;
may they be blessed with patience and
tenderness to care for their families
and themselves with great joy.

We pray for our own mothers who have
nurtured and cared for us; may they continue
to guide us in strong and gentle ways.

We remember mothers who are separated
from their children because of war, poverty,
or conflict; may they feel the loving embrace
of our God who wipes every tear away.

We pray for women who are not
mothers but still love and shape us with
motherly care and compassion.

We remember grandmothers, and
great-grandmothers who are no longer
with us but who live forever in our memory
and nourish us with their love.

Amen.

HAPPY MOTHER DAYS .gif

Bức ảnh 'Mẹ cho con bú' làm chạnh lòng !

image.png

Lần đầu tiên cho con bú là khoảnh khắc quý giá của người mẹ. Với một phụ nữ vừa phải cắt bỏ một bên vú vì ung thư thì giây phút đó càng trở nên đặc biệt.

Một người mẹ - người đã chiến đấu với căn bệnh ung thư vú trong suốt thời gian mang thai - đang cho cậu con trai mới sinh của mình bú lần đầu tiên. Cô cố ngăn những giọt nước mắt khi lần đầu nhìn cậu con bé bỏng ngậm bầu vú còn lại của mình.

Nhiếp ảnh gia Kate Murray, người chụp hình và đăng lên Facebook, viết: "Đây là định nghĩa về sức mạnh, tình yêu và vẻ đẹp nguyên bản, tinh khiết".

Người mẹ này được chẩn đoán mắc ung thư vú ở giai đoạn 3 khi đi được nửa hành trình thai nghén. Cô phải cắt bỏ một bên vú lúc đứa con còn nằm trong bụng. Cô phải trải qua các đợt truyền hóa chất trước khi chuyển dạ sinh con ở tuần thai thứ 36.

Nhiếp ảnh gia Kate viết: "Bé trai chào đời đã chứng minh với thế giới sức mạnh mà cậu ấy được thừa hưởng từ người mẹ mạnh mẽ của mình. Cậu bé tự ngậm bầu vú còn lại của mẹ và cả căn phòng chìm trong những cảm xúc khó tả. Cho con bú là một sự gắn bó thiêng liêng và giây phút đó đã khiến trái tim tôi tan nát".

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi gặp, biết về người phụ nữ này cùng gia đình cô ấy và rất vinh dự khi cô ấy mời tôi có mặt ở đó để ghi lại khoảnh khắc quý giá này", Kate viết thêm.

Bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động, chia sẻ, ủng hộ và ngưỡng mộ người mẹ dũng cảm.

image.png

 Đây là định nghĩa đúng nhất về   'một tấm hình giá trị hơn nghìn lời nói' - A picture says a thousand words
Không rõ người phụ nữ trong ảnh có phải tiếp tục điều trị ung thư nữa hay không, Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với cô và gia đình.

image.png

I have story in my heart
Let me tell you on this special day
I wish I could kiss your face
And your wrinkles disappear
I wish I could touch your heart
And your pain disappear
I wish I could sit by your side...
forever with you.
HAPPY MOTHER"S DAY!

Thưa Mẹ, có một câu chuyện trong đáy lòng con
Mà con muốn kể cho Mẹ nghe vào ngày trọng đại này
Con mong được ấn một nụ hôn lên khuôn mặt Mẹ
Và tất cả nếp nhăn tự biến mất
Con mong được chạm sâu vào trái tim Mẹ
Và tất cả nỗi đau được xóa đi.
Con mong được trở về bên Mẹ...