Không nên lấy tiêu chuẩn của mình để đặt yêu cầu cho người khác | Người Giồng Trôm

Minh Nguyen Quang

Jun 8, 2024, 10:53:38 PMJun 8
to alphonsefamily
Vài lời
Không nên lấy tiêu chuẩn của mình để đặt yêu cầu cho người khác
image.png
Cũng không nên đeo kính màu để nhìn người khác. Bởi vì mỗi người đều có sở thích, cá tính, cũng như giá trị của riêng họ. Những điều bạn thấy không thuận mắt, cũng không nhất định là điều không tốt.
Lý giải về hạnh phúc có hàng ngàn vạn loại, quan niệm về hạnh phúc của mỗi người cũng không giống nhau. Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời chính là có thể được làm chính mình.
Tin tưởng chính mình, đi theo tiếng gọi của tâm hồn mình, không viễn tưởng đặt ra mục tiêu vượt xa khả năng bản thân, không mù quáng ganh đua, bạn chính là người hạnh phúc nhất.
Không có vàng nguyên chất, cũng không có người hoàn mỹ, bởi vì không hoàn mỹ mới là chúng ta đích thực nhất.

Chúa nhật an lành bên Chúa nhé cả nhà ơi ! Chúng ta dâng lên Chúa ngày mới này
Dâng Lễ và không quên cầu nguyện cho cả nhà. Nhớ những ai gửi ý nguyện.

Vài lời 9-6
https://youtu.be/nAyAWl60OLs
image.png

Nhận ra thánh ý Chúa và vâng theo thánh ý Chúa
https://youtu.be/W8S3j608IAs
image.png