Vài lời: biết trao đi yêu thương của Chúa cho tha nhân, ta sẽ được cứu rỗi | Người Giồng Trôm

Vài lời: biết trao đi yêu thương của Chúa cho tha nhân, ta sẽ được cứu rỗi
image.png

Ta, sống như hiện đang sống, tự nguyện lao mình vào vòng xoáy tranh danh đoạt lợi, thật là kẻ tối tăm, u mê, lại còn tích cực tiếp tay cho ma quỷ, lôi kéo, thúc đẩy bao người khác vào đó.
Chính sự tăm tối, dốt nát và kiêu ngạo của ta, là nguyên nhân gây ra tất cả mọi vấn đề đau khổ, hủy diệt của thời đại, từ đại dịch, chiến tranh, đến thảm họa thời tiết.
Ai, điều gì, sẽ giải thoát ta khỏi họa diệt vong này?
Duy chỉ có Thiên Chúa, là Thiên Chúa của Tình Yêu bất diệt, sẽ giải thoát con cái Người.
Để được hưởng Ơn Giải thoát, Ơn Cứu Độ của Chúa, ta phải biết kính sợ, yêu mến Chúa; và sống theo Lời Chúa dạy "hãy yêu thương nhau như Thầy yêu thương anh em".
Trong cuộc sàng lọc này,
Chỉ khi ta hết lòng sống trong Ân sủng Tình yêu của Chúa, luôn biết trao đi yêu thương của Chúa cho tha nhân, ta sẽ được cứu rỗi.

Ngày mới và tuần mới an lành nhé cả nhà ơi
Xin Chúa chúc lành cho chúng ta

Chúng tôi là những đầy tớ vô dụng
https://youtu.be/AaEzvWcEtQo?si=fxLkFHzLqfusqe7a