Sứ điệp tày trời (Status 2) | Marie Linh

SỨ ĐIỆP TÀY TRỜI (Status 2)
Cách đây khoảng ba năm, thành viên nổi trội của nhóm "Sứ điệp từ Trời" là nick "Ánh Mây Chiều". Nick này đăng rất nhiều bài công kích, vu khống đức giáo hoàng Phanxicô. Nhưng khoảng hai năm nay, khi vào Trang cá nhân của nick Ánh Mây Chiều tôi không còn thấy những bài viết tấn công, vu khống đức giáo hoàng Phanxicô nữa. Tôi không biết nick này đã ẩn hay xoá những bài viết ấy. Tôi không rõ nick Ánh Mây Chiều đã "quay đầu là bờ" hay đang IM LẶNG Ủ MƯU ❓❓❓
Khoảng hai năm nay thì trên Facebook lại xuất hiện nhóm "Con cái sự sáng" (Viết tắt CCSS) với thủ lãnh là facebooker "Kenny Do" tức mụ Thiên Ái. Nhóm CCSS này cũng thường dùng avatar hình đức giáo hoàng Bênêdictô XVI mà nhóm Sứ điệp tày trời vẫn cho rằng đức giáo hoàng Bênêdictô XVI là vị Giáo hoàng cuối cùng trên trái đất. Cũng như người sáng lập nhóm Sứ điệp tày trời là bà Maria Divine Mercy tự cho mình là "Vị tiên tri thứ 7", thủ lãnh nhóm CCSS là mụ Thiên Ái cũng cho mình là người được Thiên Chúa tuyển chọn để "MẶC KHẢI TƯ" 😀😀😀 Tôi cho rằng nhóm SĐTT đã biến tấu thành nhóm CCSS về mọi mặt, chỉ khác có một điều là nhóm CCSS không công khai chống đối giáo hoàng Phanxicô.
Có chuyện này "dzui" lắm, cách đây khoảng 4 năm, tôi thường theo dõi các livestream bóc phốt nhau của đám dân chủ cuội. Chính vì theo dõi các livestream bóc phốt mà tôi khẳng định "các nhà đấu tranh dân chủ lừng danh trên Facebook" đều là cộng sản nòi, họ chửi cộng sản theo lệnh của đảng, để làm chim mồi, để những thành phần thực tâm chống cộng lộ diện và rơi vào tầm kiểm soát của đảng. Khi ấy, tôi thấy facebooker Jeni Trần ở bên Áo hay bóc phốt mụ Thiên Ái. Jeni Trần đã cắt những đoạn clip mụ Thiên Ái thường nói: "Đảng cộng sản của chúng ta", mụ Thiên Ái cũng thường nói ngày 30/4/1975 là ngày GIẢI PHÓNG MIỀN NAM. 👉 Những người chống cộng thực sự sẽ không bao giờ nói như thế! Vì vậy tôi không biết mụ Thiên Ái là cộng sản nòi hay thủ lãnh nhóm CCSS, tôi chỉ biết mụ Thiên Ái với nick "Kenny Do" hết lòng ủng hộ linh mục Đặng Hữu Nam và đức cha Nguyễn Thái Hợp. Những thành viên của nhóm CCSS đặc biệt chống đối giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long nói riêng và Hội đồng giám mục Việt Nam nói chung. Cũng giống như nhóm SĐTT, nhóm CCSS cũng luôn báo trước những tai ương và nói rằng ngày tận thế đã gần kề!
ảnh.png  ảnh.png
Dành cho các bạn muốn hiểu rõ hơn về nhóm lạc giáo Sứ điệp từ Trời: