Tại sao Chúa lại để điều này xảy ra? (Đề cập đến cuộc tấn công ngày 11 tháng 9)

Tuan Le

Jun 25, 2024, 9:12:03 PMJun 25
to Tuan Le

Tại sao Chúa lại để điều này xảy ra?

(Google dịch)

Chủ đề: Cuộc phỏng vấn của Anne Graham

Cuối cùng là Sự thật trên kênh truyền hình quốc gia khi con gái của Billy Graham đang được phỏng vấn trên Early Show và Jane Clayson đã hỏi cô ấy “Sao Chúa lại có thể để chuyện như thế này xảy ra?"”(Đề cập đến cuộc tấn công ngày 11 tháng 9)

Và Anne Graham đã đưa ra một câu trả lời vô cùng thâm thúy và sâu sắc. Cô ấy nói "Tôi tin rằng Chúa vô cùng đau buồn vì điều này, cũng như chúng tôi, nhưng trong nhiều năm, chúng tôi đã cầu xin Chúa hãy ra khỏi trường học của chúng tôi, ra khỏi chính phủ của chúng tôi và ra khỏi cuộc sống của chúng tôi. Ngài là một bậc trượng phụ, tôi tin rằng Chúa đã bình tĩnh rút lui. Làm sao chúng ta có thể mong đợi Chúa ban phước lành và sự bảo vệ của Ngài nếu chúng ta yêu cầu Ngài để chúng ta yên (đừng quấy rầy, làm phiền chúng ta)?”

Tôi biết đã có rất nhiều email liên quan đến ngày 11/9/01, nhưng điều này thực sự khiến bạn phải suy nghĩ. Nếu bạn không có thời gian, ít nhất hãy lướt qua nó, nhưng điểm mấu chốt là điều đáng suy nghĩ....

Trước những sự kiện gần đây... các cuộc tấn công khủng bố, nổ súng ở trường học, v.v…

Hãy xem nào, tôi nghĩ mọi chuyện bắt đầu khi Madeline Murray O'Hare (cô ấy bị sát hại, thi thể của cô ấy được tìm thấy gần đây) phàn nàn rằng cô ấy không muốn bất kỳ lời cầu nguyện nào trong trường học của chúng tôi, và chúng tôi đã đồng ý.

Sau đó, có người nói rằng tốt hơn hết bạn đừng đọc Kinh thánh ở trường... Kinh thánh dạy rằng bạn không được giết người, không được trộm cắp và hãy yêu người lân cận như chính mình. Và chúng tôi nói, được rồi.

Sau đó, Tiến sĩ Benjamin Spock nói rằng chúng ta không nên đánh đòn con mình khi chúng cư xử không đúng mực vì tính cách nhỏ bé của chúng sẽ bị biến dạng và chúng ta có thể làm tổn hại đến lòng tự trọng của chúng (con trai của Tiến sĩ Spock đã tự tử) và chúng tôi đã nói, một chuyên gia nên biết anh ấy là ai đang nói chuyện nên chúng tôi nói OK.

Sau đó, có người nói rằng giáo viên và hiệu trưởng tốt hơn không nên kỷ luật con cái chúng ta khi chúng cư xử không đúng mực. Và ban giám hiệu nhà trường nói rằng không có giảng viên nào ở trường này tốt hơn nên chạm vào một học sinh khi họ cư xử không đúng mực vì chúng tôi không muốn bị dư luận xấu và chúng tôi chắc chắn không muốn bị kiện (Có sự khác biệt lớn giữa kỷ luật và động chạm, đánh đập, bạo hành, làm nhục, đá, v.v.) Và chúng tôi nói, OK.

Rồi có người nói, hãy để con gái chúng ta phá thai nếu chúng muốn, và chúng thậm chí không cần phải nói với bố mẹ. Và chúng tôi nói, được rồi.

Sau đó, một thành viên hội đồng nhà trường khôn ngoan nào đó nói, vì con trai sẽ là con trai và dù thế nào chúng cũng sẽ làm điều đó, hãy cho con trai chúng ta tất cả những chiếc bao cao su mà chúng muốn, để chúng có thể có được mọi niềm vui mà chúng mong muốn, và chúng ta sẽ không phải làm vậy. nói với bố mẹ là họ đã nhận được chúng ở trường. Và chúng tôi nói, được rồi.

Sau đó, một số quan chức dân cử hàng đầu của chúng tôi nói rằng việc chúng tôi làm riêng tư không quan trọng miễn là chúng tôi làm công việc của mình. Và đồng ý với họ, chúng tôi nói rằng đối với tôi, bất cứ ai, kể cả Tổng thống, làm gì riêng tư đều không quan trọng, miễn là tôi có việc làm và nền kinh tế tốt.

Và sau đó có người nói rằng hãy in tạp chí có hình ảnh phụ nữ khỏa thân và gọi đó là sự đánh giá chân thực, lành mạnh về vẻ đẹp cơ thể phụ nữ. Và chúng tôi nói, được rồi.

Và sau đó, một người khác đã tiến thêm một bước nữa là đánh giá cao điều đó và công bố những bức ảnh trẻ em khỏa thân và sau đó còn tiến xa hơn nữa bằng cách đưa chúng lên internet. Và chúng tôi nói OK, họ có quyền tự do ngôn luận.

Và sau đó ngành công nghiệp giải trí cho biết, hãy làm những chương trình truyền hình và phim đề cao tục tĩu, bạo lực và tình dục trái phép. Và hãy thu âm những bản nhạc khuyến khích hãm hiếp, ma túy, giết người, tự tử và chủ đề ma quỷ. Và chúng tôi đã nói rằng đó chỉ là trò giải trí, không có tác dụng phụ và dù sao cũng không ai coi trọng nó, vì vậy hãy cứ tiếp tục.

Bây giờ chúng tôi đang tự hỏi tại sao con cái chúng tôi không có lương tâm, tại sao chúng không biết đúng sai và tại sao chúng không thấy phiền khi giết người lạ, bạn cùng lớp và chính chúng.

Có lẽ, nếu chúng ta suy nghĩ về nó đủ lâu và chăm chỉ, chúng ta có thể tìm ra nó.

Tôi nghĩ nó liên quan rất nhiều đến câu "CHÚNG TÔI GẶT NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI GIEO".

"Chúa ơi, tại sao Ngài không cứu cô bé bị giết trong lớp học của mình?" Trân trọng, Học sinh quan tâm...

VÀ TRẢ LỜI "Học sinh quan tâm thân mến, tôi không được phép vào trường". Trân trọng, Chúa.

image.png

Thật buồn cười là mọi người lại đơn giản coi thường Chúa và sau đó tự hỏi tại sao thế giới lại trở thành địa ngục. Điều buồn cười là chúng ta tin những gì báo chí nói nhưng lại nghi ngờ những gì Kinh thánh nói.

Điều buồn cười là mọi người đều muốn lên thiên đàng miễn là họ không cần phải tin, suy nghĩ, nói hay làm bất cứ điều gì Kinh thánh nói.

Thật buồn cười khi ai đó có thể nói "Tôi tin vào Chúa" nhưng vẫn đi theo Satan, kẻ cũng "tin" vào Chúa.

Điều buồn cười là chúng ta nhanh chóng phán xét nhưng lại không bị phán xét.

Thật buồn cười là bạn có thể gửi hàng nghìn câu chuyện cười qua e-mail và chúng lan truyền như cháy rừng, nhưng khi bạn bắt đầu gửi những thông điệp về Chúa, mọi người lại phải cân nhắc kỹ về việc chia sẻ.

Điều buồn cười là những điều dâm ô, thô tục, tục tĩu và tục tĩu lại tự do lan truyền trên không gian mạng, nhưng cuộc thảo luận công khai về Chúa lại bị ngăn chặn ở trường học và nơi làm việc.

Thật buồn cười là một người nào đó có thể rất nhiệt tình vì Đấng Ki-tô vào ngày Chủ nhật nhưng lại trở thành một Ki-tô hữu vô hình vào những ngày còn lại trong tuần.

Có phải bạn đang cười không?

Điều buồn cười là khi bạn chuyển tiếp tin nhắn này, bạn sẽ không gửi nó cho nhiều người trong danh sách địa chỉ của mình vì bạn không chắc họ tin gì hoặc họ sẽ nghĩ gì về bạn khi gửi nó cho họ.

Điều buồn cười là tôi có thể lo lắng về điều người khác nghĩ về mình hơn là điều Chúa nghĩ về tôi.

Bạn đang suy nghĩ phải không?

Hãy truyền nó đi nếu bạn nghĩ nó có giá trị. Nếu không thì hãy vứt nó đi....sẽ không ai biết rằng bạn đã làm vậy. Tuy nhiên, nếu bạn loại bỏ quá trình suy nghĩ này, thì đừng ngồi đó và phàn nàn về tình trạng thế giới đang trở nên tồi tệ như thế nào!

BẢN GỐC ANH NGỮ

Why did God let this happen?  Anne Graham's interview

https://www.pedrick.net/inspire/annegraham.htm