Câu chuyện về Frère Alessandro & Thánh Francisco thành Assisi | Hữu Hào - AF GoogleGroups

Câu chuyện về Frère Alessandro & Thánh Francisco thành Assisi

Frère (thầy) Alessandro
image.jpeg
Friar Alessandro - Sancta Maria - The Voice from Assisi
image.jpeg
Complete version of Sancta Maria 👌

Frère Alessandro được Chúa ban cho một giọng ca vô cùng độc đáo để hằng ngày ca những bản Thánh Ca dâng lên cho Chúa … và để thu nhập được cho Nhà Dòng cả triệu Euros mỗi năm dựa vào tiền bán những CD đĩa nhạc, hầu lấy tiền này để giúp những người nghèo khổ trên thế giới. 👏👏👏
Không biết Nhà Dòng này chú Ba có vô tu nỗi chăng, vì nghe nói là mỗi bữa ăn thì toàn những món dở ẹt? Dessert chỉ là một trái Pomme mà thôi! 🤔

Thánh Francisco thành Assisixin xin thành lập Dòng
Thánh Francisco thành Assisi tới Vatican yết kiến Đức Giáo Hoàng Innocent III, để xin Ngài cho phép thành lập ra Dòng Tu Khổ Hạnh Anh Em Hèn Mọn, hầu cứu giúp những người nghèo khổ.
Nhưng khi thấy Vatican quá lộng lẫy, Thánh Francisco không nói nên lời vì bị khớp …
Thánh Francisco đành phải trở lại Vatican lần thứ nhì để trình bày dự án thành lập ra Dòng Anh Em Hèn Mọn.
St Francis Before the Pope - Clip 1 of 2
image.jpeg

Đức Giáo Hoàng Innocent III được Đức Chúa Thánh Thần soi sáng để thấu hiểu rõ lòng từ bi trong sạch quý báu của Thánh Francisco … và Ngài phải tự quỳ gối xuống để hôn lên chân của Thánh Francisco … và đồng thời chấp nhận việc thành lập ra Dòng Anh Em Hèn Mọn Francisco d’Assisi.👏👏👏
St Francis Before the Pope - Clip 2 of 2
image.jpeg
Anh và gia đình lúc trước có đến Dòng Tu này để cầu nguyện, một nơi vô cùng linh thiêng và đầy cảm xúc. 😍😍😍

image.jpeg
Cây Thập Tự Thánh Damiano của Dòng Anh Em Hèn Mọn Francisco d’Assisi mà anh đã thỉnh về thờ từ năm 1975 🙏
Cuộc đời và lối sống thánh thiện của Saint François d’Assise là một nguồn cảm hứng vô tận … 🥰