Vài lời: Đừng dại dột làm tổn thương người khác & Vác thập giá theo Chúa | Người Giồng Trôm

Vài lời: Đừng dại dột làm tổn thương người khác....
image.png

Đừng dại dột làm tổn thương người khác vì làm tổn thương người khác là làm tổn thương chính mình:
Một con chuột nhắt hoành hành trên chiếc tàu biển. Ngày nào nó cũng cắn phá thức ăn và quần áo của thợ thuyền. Đám thợ khó chịu nên tìm cách đánh bẫy nó. Thấy vậy, nó đục một cái lỗ dưới đáy thuyền để làm chỗ trú thân cho mình.
Và kết cục thì không cần nghĩ cũng biết. Con chuột không ngờ là khi đục đáy thuyền, nó không những hại thuyền mà cùng hại luôn cả mình.
Trong mối quan hệ với mọi người, đừng bao giờ nghĩ kế hãm hại người khác, bởi hại người tức là hại mình

Ngày mới an lành nhé cả nhà ơi
Xin Chúa chúc lành cho chúng ta