Cảm tác ngày 30/4 | Hữu Hào - GTKT GoogleGroup

to alphonsefamily, giaitri
Cảm tác ngày 30/4
ảnh.png
30.04.2022

Hình như vết thương lòng của ngày 30 tháng tư, sau 47 năm kể từ ngày 30.04.1975, cũng chưa được khép lại …
Việt kiều ở hải ngoại vẫn còn tranh cãi xôn xao về ngày lịch sử này và mỗi người đều có một quan niệm và lý do riêng của họ. Có người vui mừng vì xứ Việt Nam được thống nhất, nhưng cũng có người buồn tủi vì những kỷ niệm đau thương khi họ phải liều mình lên thuyền bỏ xứ ra đi để mong tìm được một chân trời mới …
Ngày này, hãy cầu nguyện cho các bạn Việt Nam của chúng ta luôn được bình an và hạnh phúc. 🙏

Hữu Hào (30.04.2022)
30.04.2022

Xin gửi tặng các bạn Việt Nam dễ thương của tôi …
HAUSER - Nocturne in C Sharp Minor
ảnh.png

HH