Cuộc thi giải toán vectơ bằng nhiều cách (29/08 - 08/09)

Nguyễn Thế Phúc

to 20th...@googlegroups.com

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào ứng dụng CNTT trong dạy học và khuyến khích phong trào học tập sáng tạo, nhân dịp Ngày quốc khánh và Ngày khai giảng năm học mới sắp đến, từ ngày 29/08 đến 08/09 http://www.thapsang.vn tổ chức:

"Cuộc thi giải toán vectơ bằng nhiều cách"

Mời các bạn tham gia cuộc thi, ủng hộ cuộc thi. Hãy giúp chúng tôi đem cuộc thi đến với nhiều người hơn bằng cách

- Like và Share trang này lên các trang mạng xã hội, diễn đàn, blog,... mà bạn tham gia

Hot!

- Chia sẻ, in ấn, trao tay mọi người tờ rơi của chúng tôi: Tờ rơi quảng bá cuộc thi