Cập nhật thông tin G205

1 view

BUI DINH PHU

to 205o...@googlegroups.com
Hi cả nhà,
Sau một ngày gặp mặt 8 đủ thứ trên trời dưới đất, Bang chủ xin cập nhật một số thông tin sau:
- Chốt kế hoạch G205 trip năm 2016 sẽ đi biển Cam Bình La Gi trong 2 ngày 15,16 tháng 10 (chi tiết sẽ trao đổi thêm bên Facebook).
- Sẽ chuẩn bị 1 bộ áo đồng phục cho các Bang Viên và rờ mọt (sẽ đăng ký chi tiết size áo sau).
- Báo cáo tài chính G205 đến giờ này như file đính kèm.
  + Chi phí cơm trưa hôm nay 4.700k, đóng góp từ Bang Viên 4.500k (Phú đang ứng cho Thịnh 500k) --> Xin trích 200k từ quĩ bù vào nhé!
  + Tồn quĩ hiện tại 10.307.000đ

Sẵn tiện báo cáo Quĩ, mình xin cảm ơn pác Dũng, Thành và các bạn đã ghé thăm hỏi và ủng hộ Má mình lúc bệnh vửa rồi, nói chung sức khỏe của Má mình cũng ổn hơn. Mình thay mặt gia đình cảm ơn các bạn nhóm mình rất nhiều và xin đóng góp vào Quĩ bổ sung 1000k  để nguồn Quĩ phong phú thêm nhé...!

Xin chúc toàn bộ các Bang Viên và các Rờ Mọt nhiều sức khỏe nhé!
Riêng kế hoạch đi Cam Bình, và Bộ áo G205 mình sẽ 8 chi tiết thêm bên FB!

Best regards
B.D.P

205 Group - update 2016.09.11.xls