Nếu thời gian quay trở lại...bạn mong nó sẽ dừng lại lúc nào...???

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Nếu thời gian quay trở lại...Tata sẽ vẫn mong về cái ngày định mệnh
ấy...Để lại đứng ở con đường gió...ôm lại con người ấy thêm 1 lần
nữa...

Vì biết rằng...hiện tại...thời gian sẽ chẳng thể quay về...sẽ chẳng để
yêu thương trở về 1 lần nữa...Nhưng vẫn mong...người đó 1 lần thôi,
suy nghĩ lại tất cả...để có thể quay về...

phong br

to 0963123_VuThanhTam
Tui muốn thời gian quay lại nhiều lắm, tui muốn mọi thứ đều trở lại
như xưa để tôi có thể làm tốt tất cả mọi việc, có thể làm hài lòng tất
cả những người xung quanh, tôi muốn quay lại năm lớp 5 để ko đi theo
thằng bạn học chơi game, quay lại năm lớp 9 để ko đá banh để bị gãy
tay, quay lại năm lớp 11 để ko tham gia đánh nhau để bị gọi phụ huynh
lên, quay lại lớp 12 để ko bị giám thị bắt khi đánh bài trong lớp dẫn
đến bị kỷ luật trước toàn trường,..... Thứ duy nhất mà tui ko thay đổi
đó là bạn bè của tôi. Tôi muốn tình bạn của tôi và các bạn sẽ mãi mãi
ko thay đổi.

Message has been deleted

Đăng Dương

to 0963123_VuThanhTam
Nếu thời gian quay lại ta mong ta sẽ dừng lại lúc chuẩn bị làm một
chuyện gì đó lỗi lầm để mà suy nghĩ ...

Chương Nguyễn

to 0963123_VuThanhTam
Thời gian hãy quay lại lúc không có gì trên đời này! :))

phong br

to 0963123_VuThanhTam
Dù thời gian ko thể quay trở lại để mình có thể thay đổi quá khứ nhưng
tương lai vẫn còn đấy, và chúng ta sẽ làm thế nào để tương lai sẽ ko
lặp lại những sai phạm trong quá khứ thì đó mới là điều quan trọng.

VD điển hình là tôi đây, sau khi gãy tay tôi đã hạn chế ko chơi đá
banh mặc dù cũng rất thik, đi học võ để cơ thể chắc chắn hơn, sau năm
lớp 11 tui đã tự hứa với lòng là ko bao h đánh nhau nữa, vì vậy tôi
thường cười để có thể giữ đc bình tĩnh, sau năm lớp 12 tui ko đánh bài
ăn tiền nữa, dù có chơi thì chỉ 500, 1k, để thêm vui thui chứ ko mang
tính chất bài bạc. Và bây h tôi hài lòng với những gì mà tôi đang có.
Tôi đã có thể thay đổi bản thân để phù hợp với tương lai vậy sao các
bạn lại ko thể thay đổi tương lai của mình để có thể đạt được những gì
mà mình mong muốn...

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Có 1 thứ k bao giờ thay đổi...đó là sự quan tâm, tình yêu thương mà
những ng bạn đã dành cho nhau...
đã là bạn...thì mãi là bạn...k gì thay đổi được...chỉ có khoảng cách
là ngày càng xa cách...:|

On 7 Tháng Mười, 20:10, Kim Huệ Trịnh Thị <lily.09...@gmail.com>
wrote:
> nếu thời gian quay trở
> lại...mình...sẽ...không...bao...giờ...làm...ai...phải...bùn...vì...mình...

huy nguyen

to 0963123_VuThanhTam
Nếu thời gian quay lại, mềnh sẽ quên hết tất cả
Message has been deleted

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Và nếu như...mọi người đã đọc những lời này...thì e mong...mọi người
hiểu...và trở lại....
Xin để yêu thương quay về...dù k thể nguyên vẹn như trước...nhưng e
mong...tất cả sẽ trân trọng quãng thời gian sắp tới...
Em xin lỗi...nếu như đã làm cho ai đó buồn...e xin lỗi nếu đã làm cho
ai đó phải khóc và đau lòng...
Em xin lỗi cả nhóm...nếu như...e k như những gì mọi người mong muốn...

Chỉ mong...yêu thương...thực sự quay về...:)

On 7 Tháng Mười, 21:06, Kim Huệ Trịnh Thị <lily.09...@gmail.com>
wrote:
> nếu thời gian quay trở lại...sẽ không bao giờ lừa dối ai cả...sẽ không
> bao giờ làm 1 ai bị tổn thương...sẽ sống vs chính bản thân mình...nợ
> những người iu thương 1 lời xin lỗi...

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Và e phải cảm ơn...tất cả mọi người...đã ở bên cạnh e...
Nhưng...e muốn...được như trước đây...

Và e xin lỗi 1 người...vì e biết...những gì mà a đang nghĩ...e xin
lỗi...

Đăng Dương

to 0963123_VuThanhTam
" Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại " :D

phi nguyen truong

to 0963123_VuThanhTam
đánh kẻ chạy đi ai đánh kẻ chạy lại àh ????
còn tùy thuộc vào đó là ai, họ có thật lòng xin lỗi hay ko ???

0oKeyOfLoveo0

to 0963123_VuThanhTam
Nếu thời gian có quay trở lại.Thì.......................

Thành Nguyên Võ

to 0963123_VuThanhTam

Nếu thời gian có quay trở lại thì Ng chỉ có một điều mong muốn : Ng sẽ
ko để ý tới người ấy và không thể hiện sự quan tâm của mình với người
đó, vì Ng cảm thấy mìh có lỗi,,,, Ng chỉ mong muốn một điều : MỌI
NGƯỜI CÓ THỂ QUAY LẠI NHƯ TRƯỚC KIA ĐƯỢC KHÔNG, AI CŨNG CÓ LỖI LẦM VÀ
MÌNH HÃY BỎ QUA CHO NHAU, MỘT LẦN THÔI. CHÚNG TA Ở ĐÂY LÀ ĐỂ CÙNG NHAU
HỌC TẬP , VUI CHƠI, BẠN BÈ , KHÔNG CHỈ VÌ MẤY CHUYỆN ẤY MÀ PHAI TRÁNH
MẶT NHAU MỖI KHI RA ĐƯỜNG. COI NHƯ BÂY GIỜ MỌI NGƯỜI HÃY LÀM LẠI TỪ
ĐẦU ĐI, VUI VẺ NHƯ TRƯỚC KIA ĐI, NG THẬT LÒNG MONG MUỐN MỌI NGƯỜI QUAY
TRỞ LẠI... CUNG NHAU UỐNG TRÀ SỮA, ĐI SIÊU THỊ CÙNG NHAU, NOWZONE,
BÓNG RỔ,... NẾU MỌI NGƯỜI AI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHƯ VẬY THÌ NG XIN CẢM
ƠN, CÒN KO CHỊU THÌ NG CŨNG ĐÀNH BÙN MỘT MÌNH VẬY. (0^0)!!

Huy Hoàng Nguyễn

to 0963123_v...@googlegroups.com
Zị thì bùn 1 mình luôn ih;)).Nói chuyện mà muốn nổi cả da gà luôn ý ;))
349.gif

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Cái đó không phải chỉ có mình Nguyên mong muốn..Tata mong muốn, mọi
chuyện chưa từng xảy ra...để không có chuyện phải quay trở lại...

Những kỉ niệm đó...những lúc bên cạnh nhau đó...vẫn ở đây...trong lòng
tất cả mọi nguời...k ai quên....và cũng k thể quên được...

Nhưng....tất cả cũng cần có thời gian để suy nghĩ....và nói
thật....tất cả cần thời gian....cần sự thật lòng....và cần thêm 1
quãng thời gian nữa để có thể chứng minh những lời nói kia là tự đáy
lòng....

Còn tata...tha thứ là quá dễ dàng....nay giận mai nói chuyện bình
thuờng...nhưng...có những lúc....tata cũng cần có thời gian...sức
người có hạn...
2 tháng...là dài...nhưng xin tất cả cho Tata 1 khoảng thời gian
nữa....Tata cần suy nghĩ....để có thể chọn lựa cho mình con đường đi
thíc hợp và bình yên nhất...

Tata k bao giờ muốn, có lại 1 ng mà mất đi 1 ng...vậy nên tata cần suy
nghĩ và cần có 1 khoảng thời gian để đưa ra quyết định...

Nếu như, quyết định cuối cùng của Tata trong thời gian tới, k làm mọi
người vừa lòng, thì cũng mong mọi người hiểu...và tha thứ cho tata nếu
tata k như mọi nguời mong muốn...

Hà Quốc Hùng

to 0963123_VuThanhTam
Nếu thời gian quay trở lại cách đây hơn 2 năm, sẽ không vì áp lực của
cuộc sống, của một căn bệnh mà từ bỏ 1 người, 1 người đã từng quan
tâm, lo lắng cho mình rất nhiều, đã từng vì mình mà bất chấp tất cả,
đã từng khóc rất nhiều vì mình, để rồi bây giờ hối hận cũng không còn
kịp, người ta đã đi xa rồi, về một nơi rất xa mà có lẻ mình không bao
giờ tìm được nữa.

Tata

to 0963123_VuThanhTam
hì, có những thứ, cũng chỉ là ước mong....tất cả....dù bh hối hận,
nhưng....có khi nào sẽ chẳng thể thành hiện thực ????

On 8 Tháng Mười, 21:05, Hà Quốc Hùng <o0.apologize...@gmail.com>

Huy Hoàng Nguyễn

to 0963123_v...@googlegroups.com

Nếu thời gian quay trở lại,thì nó vẫn sẽ tiếp tục
Sự thật không bao giờ thay đổi được,thật là buồn
1E3.gif
B60.gif

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Làm sao có thể chắc chắn điều đó ??? Chỉ chắc chắn tiếp tục nếu con
người đó vẫn k hề thay đổi...

Buồn thì buồn....đau thì cũng đã đau...khóc thì cũng quá nhiều r....bh
là tgian dành để suy nghĩ....:|

On 8 Tháng Mười, 22:19, Huy Hoàng Nguyễn <0okeyoflov...@gmail.com>
wrote:
> Nếu thời gian quay trở lại,thì nó vẫn sẽ tiếp tục[?]

> Sự thật không bao giờ thay đổi được,thật là buồn

> [...]

Tata

to 0963123_VuThanhTam
Câu này vô lí quá...sẽ quên là ở thì tương lai mà....bị lẫn à ??? :))

On 7 Tháng Mười, 20:38, huy nguyen <shinichi762142...@gmail.com>