ดูหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania (วัแอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม) - 2023 เต็มเรื่อง พากย์ไทย THAI

Arjun Bontanten

to ดูหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania- 2023 เต็มเรื่อง พากย์ไทย THAI
ดู-หนัง แอนท์‑แมน 3 (Ant-Man 3) เต็มเรื่อง [HD] พากย์ไทย,ดูหนัง Ant-Man 3 / แอนท์‑แมน 3 เต็มเรื่อง THAI – พากย์ไทย HD, ดูหนัง-HD Ant-Man 3 / แอนท์‑แมน 3 (2023) เต็มเรื่อง – ดูหนังออนไลน์ THAI, ดู-หนัง Ant-Man 3 / แอนท์‑แมน 3 (2023) เต็มเรื่อง HD พากย์, Ant-Man 3 / แอนท์‑แมน 3 เต็มเรื่อง (2023) ดูหนังออนไลน์ ซับไทย FULL’HD ThaiSub, [HD-ดูหนัง] Ant-Man 3 and the Wasp: Quantumania (แอนท์‑แมน 3) เต็มเรื่อง 2023 – ดูหนังออนไลน์ | ภาพยนตร์ไทยออนไลน์ฟรี, ดู – Ant-Man 3 / แอนท์‑แมน 3 เต็มเรื่อง 2023~4K ดูหนังออนไลน์ ซับไทย

รีวิว Ant-Man and the Wasp: Quantumania ไปดูแบบ 4DMX ที่โรงญี่ปุ่น

🔴 觀看和下載 ➫️  Ant-Man and the Wasp: Quantumania 2023

🔴 看和下載 ➫️  http://jazzz.123mopie.com/th

Ant-Man and the Wasp: Quantumania คือภาพยนตร์ลำดับที่ 15 ในแฟรนไชส์ของ One Piece Film ออกฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565 และมีกำหนดฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 25 สิงหาคม ห่างจากญี่ปุ่นประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้น การันตีความดังของซีรีส์ One Piece ในไทยได้เป็นอย่างดี

เรามีโอกาสได้ไปดู Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น เวอร์ชั่น 4DMX จึงอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ รวมถึงรีวิวหนังว่าภาคนี้มีดีอย่างไร ทำไมคุณถึงควรจองตั๋วไปดูเลยตอนนี้!

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งหมวกฟางที่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของไอดอลสาวที่โด่งดังที่สุดในโลก ชื่อของเธอคือ UTA (อุตะ) เมื่อ UTA เริ่มทำการแสดง ลูฟี่ก็จำได้ว่าเธอคือลูกสาวของแชงค์ส โจรสลัดผมแดงผู้มีพระคุณ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานาน

ระหว่างที่ลูฟี่เข้าไปทักทายอุตะ กลุ่มหมวกฟางก็พบว่าเธอกำลังถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มโจรสลัดต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มบิ๊กมัม ที่ต้องการพลังจากผลปิศาจของเธอ มาลุ้นกันว่าการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจบลงอย่างไร?

ความสำเร็จของภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในญี่ปุ่น

Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดตัวที่ญี่ปุ่นวันแรก รับรายได้จุใจไปถึง 1.06 พันล้านเยน นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เปิดตัววันแรกด้วยรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ในประเทศญี่ปุ่น รองจาก 'ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์' และ 'มหาเวทย์ผนึกมาร 0' ครองรายได้เปิดตัวสูงสุดใน One Piece Film ทั้งหมด และภาพยนตร์แอนิเมชันทั้งหมดที่ Toei Animation เคยสร้างมา สื่อในประเทศญี่ปุ่นยังรายงานอีกด้วยว่าใน 10 วันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย มีผู้ซื้อตั๋วไปชมมากถึง 5 ล้านคนเลยทีเดียว! (มีเราอยู่ในนั้นด้วยคนนึง)

ส่วนเพลง New Genesis ซึ่งใช้ประกอบภาพยนตร์ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะครองอันดับ 1 ในชาร์ต Apple Music Top 100 และ Spotify Top 50 ของญี่ปุ่น และพออัลบั้มเพลงออกวางแผงในวันที่ 13 สิงหาคม ก็ยังครองอันดับ 1 ในประเภท CD เพลงของเว็บช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Rakuten และ Amazon.jp อีกด้วย

ความรู้สึกหลังดู

เราไปดู Ant-Man and the Wasp: Quantumania หลังเปิดตัวหนึ่งวัน เพราะจองตั๋วไม่ทันวันแรก (ขอโทษนะคะ อ.โอดะ อดเพิ่มรายได้วันแรกให้เลย) เรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นแถวบ้านมีให้เลือกดู 3 แบบด้วยกันคือ แบบปกติ, IMAX Laser และ 4DMX เราอยากให้ได้อารมณ์มากที่สุด ถ้า UTA ร้องเพลง แสงสีเสียงต้องเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ต ถ้าซันจิทำอาหารเราต้องได้กลิ่น หรือถ้าลูฟี่ต่อยใคร เก้าอี้เราต้องสั่นเหมือนถูกต่อยเอง...ก็เลยเลือกไปดูแบบ 4DMX ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

สำหรับในญี่ปุ่น ราคาตั๋ว (ซื้อวันหยุด และไม่มีส่วนลดสมาชิก) อยู่ที่ประมาณ 1,900 เยน ถ้าเป็น 4DMX บวกเพิ่มอีก 1,200 เยน ราคารวม ๆ เลยตกที่ 4,100 เยน (ประมาณ 1,080 บาท)

ที่โรงหนังในญี่ปุ่น มักมีการแจกของที่ระลึกแบบจำกัดจำนวนให้ผู้ชมด้วย อย่างเช่นรอบของเราได้รับหนังสือการ์ตูนบาง ๆ เขียนว่า One Piece เล่มที่ 4 พันล้าน ซึ่ง อ.โอดะบอกว่ามาจากเงินค่าหัวของแชงค์ส (แต่เราว่าจริง ๆ แล้วอาจเป็นความหวังลึก ๆ ของอาจารย์ว่าอยากออกถึงเล่มนี้ ฮ่า ๆ) ในเล่มเป็นข้อมูลตัวละครที่ปรากฎในภาคมูฟวี่ ได้ข่าวว่ารอบหลังจะมีการแจกการ์ดเกม One Piece ลายเดอะมูฟวี่ เป็นของที่ระลึกในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของญี่ปุ่น และหนังสือการ์ตูนที่เป็นเรื่องราวของ UTA โดยเฉพาะด้วย อยากได้จัง เดี๋ยวต้องไปดูอีก

วันพีช ฟิล์ม red ฉาย วัน ไหน

Ant-Man and the Wasp: Quantumania รอบพิเศษ

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จองตั๋ว

วันพีช ฟิล์ม red พากย์ไทย

Ant-Man and the Wasp: Quantumania รอบฉาย

Major

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ฉายญี่ปุ่น

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม สปอย

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม วันที่ออกฉาย

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม เข้าวันไหน

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม ซับไทย

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม เวอร์ชันเต็ม

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม พากย์ไทย เต็มเรื่อง

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม อูต้า

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม ดู

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม (2023)

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม การ์ด

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม กล้อง

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม กล่อง

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม กราว

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม ฉบับเต็ม