offline arch: thời gian, địa điểm

Showing 1-6 of 6 messages
offline arch: thời gian, địa điểm icy 12/2/11 5:10 AM
Hi,

(Nếu cần hỗ trợ, các bạn gọi mình theo số 090 292 5251)

* Thời gian:

   3h chiều, ngày 3/12/2011

   (Các bạn đi trễ sẽ nộp tiền phạt nhé, tính theo phút đấy:D xem mức
   phạt ở thư trước.)

* Địa điểm:

   Cà phê lucky 8
   333/7A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh

   *( Hy vọng chỗ này cân đối cho các bạn từ Hóc Môn, quạn 8 qua. Các
   bạn chịu khó nhé. )*

* Nội dung:

   Trao đổi về Arch, nhóm người dùng Arch, làm áo phông Arch, chém
   gió,...;

* Chi phí:

   Tiền nước ở quán này từ 30 - 50 ngàn, tùy mỗi loại. Khá đắt so với
   các quán bình dân, nhưng không gian của quán và nhạc tạm được.

   Do sẽ không thuê chỗ họp riêng như ban đầu nên chi phí sẽ thấp hơn
   nhiều. Nếu các bạn có tham gia thi và trao thưởng cho vui, thì mới
   góp tiền lại. Cụ thể sẽ thông báo tại chỗ.

* Hướng dẫn tìm đường:

** Dùng các trang web chỉ đường; hoặc:

** Các bạn định vị ngã tư lê văn sỹ, phạm văn hai, gần công viên hoàng
  văn thụ ở tân bình. Theo ngã tư này, đi theo hướng về trung tâm sài
  gòn, đi khoảng trên dưới 1000m thì sẽ thấy một bảng hiệu của quán cà
  phê, quẹo phải vào một hẻm nhỏ, vào chừng 20 mét là tới quán.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115

Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm Nobody 12/2/11 12:33 PM

Vừa đúng lúc mình đi học về ở Q10 , chạy qua lê văn sĩ hơi lâu đêý =))
nộp tiền thoai =.=
Vào 20:10 Ngày 02 tháng 12 năm 2011, Anh K. Huynh <ky...@viettug.org> đã viết:
--
Group Email: archl...@googlegroups.com

Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm h2vnteam 12/3/11 3:46 AM
Chiều nay đang ngủ, bác Kỳ Anh nhắn tin nên không biết, hôm qua không đọc mail nên đâu có mấy bác hành sự sớm vậy đâu? Tiếc ghê à, thôi đành hẹn anh em dịp khác vậy.

Đang tính nhờ các chuyên gia tư vấn dùm con Asus mới của tui, cài arch hoài ko đươc, đang chạy Debian nhưng mà không thể nào quen được với hệ thống mới này.  Backlight sáng tối bất thường quá, còn mouse thì bị đơ hoài à, đụng vô mouse 1 phút sau nó mới become active...annoying!

Đúng là dùn arch quen rồi khó đổi qua hệ thống mới ghê đó, phải tìm hiểu lại từ đầu, mà time thì hạn chế quá.

Anh em di họp mặt, kết quả và hình ảnh thế nào nhờ mấy bác úp lên cho anh em nghía miếng chứ nhỉ?
--
Keep things simple as "The Arch Way"
Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm icy 12/3/11 7:18 AM
h2vnteam <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Chiều nay đang ngủ, bác Kỳ Anh nhắn tin nên không biết, hôm qua không
> đọc mail nên đâu có mấy bác hành sự sớm vậy đâu? Tiếc ghê à, thôi
> đành hẹn anh em dịp khác vậy.

Mình cũng quên. Mình định gọi bác rồi nhưng mãi mới nhớ ra. Xin lỗi bác
nhé :(

> [...]
> với hệ thống mới này.  Backlight sáng tối bất thường quá, còn mouse
> thì bị đơ hoài à, đụng vô mouse 1 phút sau nó mới become

Debian hử :D Có vấn đề gì với cái card thế? Bác có thể mô tả đầy đủ.
Các bạn đi khi chiều đều cài được card dó cả. Debian thì thôi, chẳng có
ý kiến ý cò gì :D

> Đúng là dùn arch quen rồi khó đổi qua hệ thống mới ghê đó, phải tìm
> hiểu lại từ đầu, mà time thì hạn chế quá.

Xem ở trên ^^

> Anh em di họp mặt, kết quả và hình ảnh thế nào nhờ mấy bác úp lên cho
> anh em nghía miếng chứ nhỉ?

Hôm nay và ngày mai mình bận túi bụi, tối mai sẽ dành thời gian viết
report và tải hình lên. Mọi người chờ nhé.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115

Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm Doan, ( HCM )Lương Văn 12/3/11 8:13 AM

2011/12/3 Anh K. Huynh <ky...@viettug.org>
On Sat, 3 Dec 2011 18:46:54 +0700

Hôm nay và ngày mai mình bận túi bụi, tối mai sẽ dành thời gian viết
report và tải hình lên. Mọi người chờ nhé.
Chờ đây anh. Hix chiều đến 5h30 mới xong :(, tưởng đâu cỡ 4h còn dạo qua tí.
Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm Nobody 12/3/11 8:46 AM
Haizzz , giờ chỉ có cách là Offline tiếp vậy :P

Vào 23:13 Ngày 03 tháng 12 năm 2011, Doan, ( HCM )Lương Văn <doanlv...@fpt.edu.vn> đã viết: