Re: Thông báo cho usilkcity@googlegroups.com - 25 Bài viết trong 3 Chủ đề

Quan Le

to usil...@googlegroups.com
Hi ACE,

Theo tôi biết thì SĐTL đã ký được hợp đồng tín dụng vay 300 tỷ của BIDV Thanh Xuân rồi.
Hợp đồng  do Trần Việt Sơn và Vũ Văn Khiêm ký vào ngày 22/10/2012.
Sẽ thông báo chi tiết cho ACE vào hôm họp.

Kính mến,
_______________

2012/10/23 <usil...@googlegroups.com>

Nhóm: http://groups.google.com/group/usilkcity/topics

    TienTDC <tie...@gmail.com> Oct 23 10:50AM +0700

    Gửi anh chị em trong cộng đồng Usilk city

    Theo như buổi họp ngày 9/10/2012, deadline để SDTL tái khởi động là
    25/10/2012
    Ban đại diện KH sẽ họp tại quán cafe H&H vào lúc 19h ngày 25/10/2012
    Nội dung:
    *- Kiểm tra tại hiện trường SDTL đã tái khởi động như thế nào*
    *- Làm việc với nhà báo, luật sư để chuẩn bị cho ngày 28/10 *
    *- Chốt nội dung sẽ đăng báo và thời gian địa điểm căng băng rôn *
    Đề nghị ACE trong ban đại điện có mặt đầy đủ
    ACE khác mới tham gia thì cầm theo Hợp đồng & CMND

    Hiện nay băng rôn biểu ngữ đã in xong @anh Can sẽ chuyển đến quán cafe H&H
    trước ngày 25/10
    Loa đài kèn trống thì @em Khanh sẽ trích tiền quỹ mua
    Quay phim chụp ảnh sẽ có báo đài, tuy nhiên mọi người nên cầm camera theo
    để hỗ trợ

    Thanks all

    oanh <noithat...@gmail.com> Oct 22 09:18PM -0700

    Trên trang web của SDTL em vừa đọc được là ngày 22/10/2012 SDTL chính thức
    ký hơp đồng tín dụng 300ty với BIDV CN Thanh Xuân.
    Thông tin này SDTL đưa ra không biết có đúng không (???). Đúng là bây giờ
    không tin được lời nói, phải nhìn vào thực tế.

    Theo em, dù có đúng là ký được đi chăng nữa và tiền đã thực tế về SDTL hay
    chưa đấy là việc của SDTL với BIDV. Còn cam kết với khách hàng lần cuối là
    ngày 25/10/2012 phải khởi động lại dự án, thì SDTL phải có trách nhiệm thực
    hiện để khách hàng còn có thể giữ lại được 1 chút ít niềm tin. Nếu không có
    tiền của BIDV, SDTL phải bỏ tiền túi ra làm. Theo em biết anh Dũng còn vừa
    bán được 1 căn nhà trên phố 90ty. Đây là sự sống còn, chắc SDTL hiểu điều
    này.

    Vì vậy, lần gặp mặt khách hàng trong group này em nghĩ BDD nên thông báo
    ngày giờ cụ thể. Chúng ta cố gắng tập trung vào ngày làm việc, tại trụ sở
    của SDTL. SDTL có trách nhiệm phải tiếp đón khách hàng. Nếu cần thiết chúng
    ta sẽ dương biểu ngữ, băng rôn. Tập trung thật đông, em nghĩ lúc đó các nhà
    báo cũng sẽ có mặt.

    Vào 11:50:40 UTC+8 Thứ ba, ngày 23 tháng mười năm 2012, TienTDC đã viết:

    ngo nhu phuong <nnphuo...@yahoo.com> Oct 22 09:25PM -0700

    Toi cung nhat tri voi cac ACE, nha cua minh thi minh phai di doi quyen loi. Mong moi nguoi du ban cung nen thu xep de di, dong thi moi lam dc viec chu di dau tranh ma luc nao cung y lai 1 so nguoi trong ban dai dien khach hang thi kho thanh cong lam. Ban dai dien ho cung nhu minh thoi, ho bo cong suc thoi gian cua ho ra thi minh cung nen gop suc vao voi ho chu, dung ngoi nha ma luc nao cung doc tren mang, phai co mat thi moi bieu duong duoc suc manh cua cong dong chung ta. Moi 1 block nha la 560 can ho ma luc di hop hay di dau tranh nhin quanh, nhin quan luc nao cung chi thay do 40 nguoi thi lam sao thanh cong duoc. Mong moi nguoi hieu va thong suot duoc tinh than nay de chung ta thanh cong trong viec dau tranh voi SDTL. Cam on moi nguoi da doc .Ngo Nhu Phuong

    ________________________________
[...]

    "THANH.NGUYEN" <thanh....@egis-bceom.vn> Oct 23 01:29PM +0700

    Việc SĐTL đã ký được Hợp đồng tín dụng với BIDV là tốt cho họ/cho dự án và đã diễn ra đúng như SĐTL/ông Dũng mong muốn (cộng đồng Ucity không tập trung, giăng băng rôn – khẩu hiệu trước ngày 25/10 để không làm ảnh hưởng việc họ ký được Hợp đồng tín dụng với BIDV).

    Còn về phía Khách hàng, chúng ta vẫn cứ phải tổ chức đấu tranh như dự kiến, gây sức ép để SĐTL càng thúc đẩy dự án nhanh hơn và huy động thêm các nguồn lực khác (ví dụ như bán các dự án khác, tài sản cá nhân, các công ty con) để mà hoàn thành Ucity chứ nếu không nó chỉ “bám” vào BIDV thì sẽ không thể hoàn thành toàn bộ cả dự án được. Bon này chắc không “lấy roi quất vào mông” thì chắc nó còn cù nhầy làm dự án chậm thêm vài năm nữa ấy chứ.

    Thành

[...]

    trinhvan Bang <bangtri...@gmail.com> Oct 23 02:52PM +0700

    Cộng đồng không thể bị lợi dụng!
    Dù không muốn vẫn phải nói. Nói cho mình và những người cùng quan điểm.
    Đọc các bài hôm nay của 1 số khách hàng mà thây buồn cho công sức của bao
    người đã làm mà hôm nay SĐTL đã ký được HĐTD. Cá nhân Tôi là người có 7
    căn tai dự án này, có đôi điều muốn nói:
    - Mục tiêu của người mua nhà trong đó có Tôi là thúc đẩy cho SĐTL tái khởi
    động dự án này và sớm giao nhà cho mình. Chính vì vậy nên đã có các buổi
    tiếp xúc của lãnh đạo SĐTL với khách hàng. Đến nay chúng ta cần phải xem
    SĐTL đã thực hiện những lời hứa đó như thế nào. Theo Tôi là tích cực, thể
    hiện:
    + Quan sát những ngày vừa qua, công trường đã có chuyển biến theo hướng
    tích cực: có một số bộ phận đã làm cả buổi tối đến 10h đêm
    + Lượng công nhân và các nhà thầu đến công trường đông hơn trước đây: Ban
    đại diện KH đã nhận được báo cáo của tư vấn giám sát công nhân đã tăng,
    khối lượng công việc các tuần đều thực hiện theo tiến độ đã gửi ĐDKH
    + Đã ký được HĐTD với BIDV. Đây là điểm mấu chốt để SĐTL có cơ sở thực hiện
    tiến độ theo lời hứa( ngày 25.10 tái khởi động)
    Vì vậy, chúng ta chỉ có thể thực hiện bước 2,3 nếu SĐTL không thực hiện
    đúng lời hứa với khách hàng. Tiền bạc và công sức của khách hàng bỏ ra phải
    đúng mục tiêu. Không nên để một vài cá nhân lợi dụng!

    Vào 13:29 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, THANH.NGUYEN <

    quang ho sy <quan...@gmail.com> Oct 23 03:54PM +0800

    Tôi đồng ý với quan điểm của Bác Bằng, mong là mọi việc diễn biến theo
    hướng thuận lợi. Tôi thường xuyên đi qua công trường thì thấy chuyển biến
    không nhiều, hy vọng mấy ngày tới sẽ làm đông hơn, rầm rộ hơn.

    Vào 15:52 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, trinhvan Bang <bangtri...@gmail.com

    Hai Anh Tran <Hai.An...@innovationnorway.no> Oct 23 08:13AM

    Quan điểm của tôi không ủng hộ bác Bằng và Quang Sỹ. Các bác muốn ngồi chờ SDTL thì cũng không ai phản đối vì đấy là quan điểm cá nhân.
    Tôi sẽ tham gia cùng cộng đồng gặp luật sư, đài báo và các hoạt động phản đối SDTL khác.
    Theo tôi ai cùng quan điểm với bác Bằng và Quang Sỹ không nên đến tham gia những hoạt động này.
    Và tôi thấy cũng không nên họp ở quán cà phê của bác Bằng nữa vì bác Bằng không có cùng quan điểm đấu tranh.

    Trân trọng,
    Hải Anh

    Vào 13:29 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, THANH.NGUYEN <thanh....@egis-bceom.vn<mailto:thanh....@egis-bceom.vn>> đã viết:
[...]

    quang ho sy <quan...@gmail.com> Oct 23 04:17PM +0800

    Bác Hải Anh nay trả lời khá tiêu cực, trong đấu tranh mỗi người một quan
    điểm, không nên nóng tính vậy.

    Vào 16:13 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, Hai Anh Tran <

    Hai Anh Tran <Hai.An...@innovationnorway.no> Oct 23 08:21AM

    Bác đọc lại email của tôi đi. Tôi đâu có nói bác sai hay đúng. Tôi chỉ nói bác không cùng hội cùng thuyền với những người muốn đấu tranh nữa và vì vậy cũng không nên đến tham gia họp hành liên quan đến việc đấu tranh.

[...]

    Ngo Anh Tuan Gmail <ngo.an...@gmail.com> Oct 23 03:24PM +0700

    Hải Anh bình tĩnh, mình cùng chung mục đích mà, ai chả muốn lấy được
    nhà, ai chả xót tiền. Mặt khác muộn thì cũng muộn rồi, theo tôi chị cùng
    chờ với mọi người cho qua ngày 25 này đi thậm chí đến 30 đi la cùng, lúc
    đó nếu STL không nhúc nhắc gì thêm chắc chắn những người như bác Bằng
    cũng phải theo quan điểm của chị thôi. Lúc đó chắn chắn 100% chúng ta
    cùng quan điểm với chị.

    Chúc cả nha may mắn.

    On 10/23/12 3:17 PM, quang ho sy wrote:

    quang ho sy <quan...@gmail.com> Oct 23 04:27PM +0800

    Mình tham gia group vì lợi ích đầu tiên là của mình cũng như bạn. Mình nghĩ
    đã bàn thống nhất với họ là 25/10 thì mình cũng làm đàng hoàn. Nếu 25/10
    không có tiến triển thì chúng ta mới thực hiện các bước sau. Còn bạn đưa ra
    quan điểm như vậy thì cũng không hay lắm, gây chia rẽ trong cộng đồng.
    Chúng ta đoàn kết thì mới có sức mạnh.

    Vào 16:21 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, Hai Anh Tran <

    Hai Anh Tran <Hai.An...@innovationnorway.no> Oct 23 08:27AM

    Chào bác Anh Tuấn,
    Tôi đang rất bình tĩnh và muốn đóng góp ý kiến để cả cộng đồng này không bị lái theo hướng lại đưa ra một cái hẹn nữa cho SDTL như lần trước.

    Trân Trọng,

[...]

    Hai Anh Tran <Hai.An...@innovationnorway.no> Oct 23 08:32AM

    Bác Quang Sỹ đọc lại email của tôi đi nhé. Tôi đâu có nói là đấu tranh trước ngày 25. Tôi chỉ nói là những người như bác và bác Bằng không thích đấu tranh thì không tham gia nữa. Thế thôi. Bác cứ nhắc đến cái ngày 25 đấy làm cho tôi cảm thấy là mọi người đang dọn đường cho SDTL để đưa ra một cái hẹn khác.

    Vào 16:21 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, Hai Anh Tran <Hai.An...@innovationnorway.no<mailto:Hai.An...@innovationnorway.no>> đã viết:
[...]

    trinhvan Bang <bangtri...@gmail.com> Oct 23 03:59PM +0700

    Di bieu tinh ,lay dc nha toi ung ho va thuong them tien ngay.can co cai dau
    lanh.
    quan ca phe cua toi khong can ai neu ko muon ,cac ban nen tim cho khac.toi
    bao ve quan diem cua minh chi tham gia buoc tiep sau 25th10 khi sdtl ko
    thuc hien cam ket voi khach hang.*toi ko cho ai loi dung minh de thuc hien
    y do rieng la danh cho no chet bat luan la the nao.*
    hoi rang 3000 khach hang ai dong y dau tranh tieu cuc (cho no chet) no pha
    san th ichung ta the nao...ai cung biet .hay chon di.
    ai lam cai gi thi cu lam dung dai dien cho 3000 khach hang .
    nhac lai toi ko phai la nguoi cua sdtl.

    Vào 15:32 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, Hai Anh Tran <

    vubinh <vbi...@gmail.com> Oct 22 06:23PM -0700

    Nhà em có anh bạn thân làm ở Vietnamnet, cách nay 2 năm khu nhà em ở (tòa
    nhà 198 nguyễn tuân) đòi làm sổ đỏ cũng phải nhờ anh ý quyết liệt nên trong
    năm đó bọn em có sổ đỏ ngon lành. Các anh chi

    vubinh <vbi...@gmail.com> Oct 22 06:24PM -0700

    các anh chị đã có liên hệ với báo này chưa ạ? nếu chưa thì để em bảo bạn em
    nhé

    quang ho sy <quan...@gmail.com> Oct 23 09:33AM +0800

    Hôm nay đã là 23/10 rồi mà chưa thấy động tĩnh gì bên stl. Ai có thông tin
    gì thì up lên cho mọi người biết nhé. Tình hình im như tờ thế này thì chắc
    không hy vọng gì rồi.
    Chuẩn bị đi bà con

    "Lê Phấn Dũng" <phand...@gmail.com> Oct 23 09:28AM +0700

    Em đang đi công tác nên không đi biểu tình được. Mọi người có lịch trình cụ
    thể để em thông báo cho bà xã em đi cầm băng rôn nhé.
    Thân ái chào quyết thắng..
    --
    LE PHAN DUNG
    C.T.C.P TU VAN XAY DUNG DIEN 1(PECC1)

    Hai Nguyen <haingu...@gmail.com> Oct 22 07:36PM -0700

    Chính xác đó không có công nhân nào nào việc tại công trường cả, vì nhà e ở
    trong Văn Khê nên ngày nào e cũng qua đó mà.

    Vào 09:05:55 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng mười năm 2012, mrCanh đã viết:

    "Lê Phấn Dũng" <phand...@gmail.com> Oct 23 10:23AM +0700

[...]

    gialong <gialong...@gmail.com> Oct 23 10:32AM +0700

    Đi biểu tình đòi giảm giá hoặc đòi lại tiền thôi bà con ơi .Bọn
    này hết thuốc chữa rồi

    Sent from my iPhone

    ngo nhu phuong <nnphuo...@yahoo.com> Oct 22 08:34PM -0700

    cac danh nghiep BDS dang giam gia ban am am va nhanh chong hoan thien nha de ban cang nhanh cang tot the ma con ko kich dc cau thi truong . The ma nha cua chung ta mua thi bi dat lai ko thay nho mong len, chung ta da bi lua roi. Khong con cach nao khac la di dau tranh thoi. Theo toi nghi ko can phai moi nha bao . luat su vao lam gi. Chung ta cu tu tap that dong va bieu tinh truoc tru so cua SDTL thi khac co nha bao den de dua tin, minh phai doan ket 1 long de dau tranh bieu tinh voi chu dau tu chu. Neu moi nguoi ko di dong du thi SDTL no cung ko so. Minh di de ap dao chung va gay duoc tieng vang trong du luan. Vi chung ta la nhung nguoi bi lua. Le phai phai thuoc ve cong ly. Cac bac cu suy nghi va cho y kien, co gang di vao ngay di lam la tot nhat, chu chu nhat co doanh nghiep nao di lam dau ma dau traanh. Minh phai xem luc nao la co hieu qua nhat ma lam, dau tranh vao dung tru so cua SDTL thi moi duoc.

    ________________________________
to usil...@googlegroups.com
Em cũng gọi cho ông Hứa Vĩnh  Cường, ông ấy cũng khẳng định là hôm qua đã ký được HĐTD với BIDV rồi. SĐTL cũng đăng thông tin trên trang web của họ, tuy nhiên không thể upload cái HĐTD ấy lên mạng được vì có những thông tin không được công bố (nhưng có thể show cho Ban liên lạc khi gặp mặt trực tiếp).

KR,
Thành

to usil...@googlegroups.com
Toi co thay may nguoi viet co thay den sang,ma ko co cong nhan lam viec ban toi la ko chinh xac ,cac ban quan sat o dau chu toi thi ra tan noi cong trnh.
toi qua toi thay nha 102 co khoang 15 den 20 nguoi lam toi den 10 gio dem, va san noi 102 phia duong le van luong khoang 15 nguoi lam phia tren.
chi co vay thong tin moi nguoi biet vay,ay the ma co nguoi cuoi ngua xem hoa cu khang dinh la ko co cn lam.con cac ban quan sat thay bong den ma ko thay cong nhan lam thi dung roi vi bong de teo o ban cong la den thap sang o dau ma chang nhin thay,vi vay toi nghi dung do dau vao lua lua nay.vi tat ca cac phat ngon luc nay can chinh xac va co trach nhiem.
chac cac ban ko phai lai phai bi loi dung chu.

Vào 16:24 Ngày 23 tháng 10 năm 2012, Quan Le <quanq...@gmail.com> đã viết:

Xuancanh Dkbccb

to usil...@googlegroups.com

Voi khoi luong cong viec con lai 3 toa ct1 thi sdtl phai can it nhat 300cong nhan lam viec 2ca tren cong truong lien tuc thi thang4/2013 moi ban giao duoc

Mít

to usil...@googlegroups.com
25 này mà công trường ko đủ 300 như bác tính thì cầm băng rôn thôi

Vào 18:41:32 UTC+8 Thứ ba, ngày 23 tháng mười năm 2012, mrCanh đã viết:

Tuong Nguyen Bang

to usil...@googlegroups.com
Hi cac anh chi em,

Van de quan trong la mac du ky HD vay 300 ty nhung co dieu kien gi de giai ngan khong  va bao gio giai ngan, giai ngan bao nhieu, SDTL dung bao nhieu so tien nay de tiep tuc xay va khi nao bat dau xay ram ro ?

SDTL da hua hen, xin xo nhieu lan roi, chung ta khong the doi duoc nua, phai hanh dong that manh len . Long kien nhan va su chiu dung chi co gioi han.

Tuong

Vào 16:24:43 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng mười năm 2012, Lê Quản đã viết:
_______________

[...]

Nguy Xuan Huong

to usil...@googlegroups.com

Dear các bác

Hợp đồng này ko phải là BIDV sẽ giải ngân cho SĐTL số tiền 300 tỷ mà BIDV chỉ thanh toán các Hóa đơn cho các nhà thầu của SĐTL, chuyển tiền trực tiếp cho các nhà thầu dựa trên các hơn của họ phát hành cho SĐTL thôi các bác ạ.

ngo nhu phuong

to usil...@googlegroups.com
Toi nghi la BIDV cho vay 300 ti vnd ma ho giai ngan nhu vay la dung voi nguyen tac cho vay von cua ngan hang day, ho ko bao gio cho giai ngan bang tien mat ma  chi giai ngan khi chu dau tu chung minh duoc la dung so tien do vao de mua loai nguyen vat lieu gi de lam nen 1 can nha. Day la ho giam sat dong tien cua ho co duoc SDTL dung dung muc dich ko, lam nhu vay la co loi cho chung ta ma tien cua ho dam bao an toan la dung co muc dich.
 Neu dung la nhu vay thi cac bac cu yen tam la SDTL buoc phai lam dung nhu ho da cam ket voi ngan hang BIDV. Cac ACE cu cho xem qua ngay 25 /10 nay the nao da, neu SDTL ko co dong tinh gi tren cong truong thi chung ta tiep tuc hanh dong nhu ke hoach cua ta. Chuc moi nguoi doan ket va dau tranh thanh cong.

Nhà cháu cũng làm 1 căn ở Usilk ở căn 50T giờ vẫn là móng (- ) nhưng ký với SD Nha trang không biết tham gia với diễn đàn của các bác thế này có tiện không ahj? Theo em được biết thì thằng SDNT còn tệ hơn SDTL, Nhà cháu chưa biết cách nào để ăn được " thịt người" Bức xúc quá cơ

[...]

Dear ban Vu Duong,

Song Da Nha Trang cung chinh la Song Da Thang Long ma thoi (SDNT la cong ty con cua SDTL. Toa 50T duoc phat trien chung & ban chung giua SDNT va SDTL). The nen ban cu tham gia vao Cong dong Ucity nay de cho them dong duc (vi cung co nguoi mua toa 50T nhung lai ky hop dong voi SDTL).

KR,
Thanh

Phạm Ngọc Can

to usil...@googlegroups.com

Đến thời điểm này đã có 203 thành viên đăng ký trong group này. Sắp tới sẽ có nhiều sự kiện quan trọng, vì quyền lợi của mình và cộng đồng đề nghị ACE cố gắng tham gia đầy đủ.

Regards,

pncan

Bui Huy Nhuong

to usil...@googlegroups.com
Dear ACE,

Theo tôi nên yêu cầu SDTL cho cộng đồng xem Nội dung hợp đồng cụ thể. Số tiền 300 tỷ này là để thanh toán cho các nhà thầu sẽ làm từ nay trở đi hay thanh toán cho các nhà thầu mà SĐTL còn nợ tiền trước đây, hay chỉ ghi chung chung???

Brs,

BHN

2012/10/24 Phạm Ngọc Can <pn...@upi.vn>

[...]

National Economics University
Tel: 091.2021.777
email: nhuo...@gmail.com & nhuo...@neu.du.vn

TienTDC

to usil...@googlegroups.com
Hiện nay anh Tùng đã có trong tay thông tin hợp đồng với BIDV
Có một số nội dung cần phải clear và confirm
Anh chị nào có nghiệp vụ về ngân hàng hoặc có kênh thông tin có thể tin cậy, xin hãy check cùng anh Tùng

Kết quả sẽ được báo cáo trong tối ngày 25/10
Đề nghị các ACE tham gia đầy đủ

Tanoshi Gaby

to usil...@googlegroups.com
Anh Can oi,
Gui cho em danh sach thanh vien moi nhat voi, de em tien update tinh hinh dong tin quy cua cac anh chi em trong UCITY anh a
Em cam on anh

hong nguyen

to usil...@googlegroups.com
Nhờ bác update thêm giúp nội dung HĐ. Sợ nhất là HĐTD giải ngân có điều kiện (VD: sẽ giải ngân khi STL ký đủ vài trăm phụ lục HĐ về việc thay đổi TK thanh toán, v.v.), STL vin vào việc đã ký được HĐTD để hoãn binh nhưng thực tế thì việc giải ngân chưa được thực hiện.