Kính Báo - Xin Cầu Cho Linh Hồn Tomaso

Kelvin Nhat

to TNTT Info, Khuong Bui, Sa Bui, Thomas Ha
Kính Thưa Quý Cha, Trợ Úy, Trợ Tá và toàn thể Quý Trưởng,

Nhận được tin Linh Hồn Tômasô Bùi Văn Kim, là thân phụ của Tr. Khương, cựu Đoàn Trưởng Đoàn Saviô, Tr. Sa, Tr. Thùy, và em Ti (HS) thuộc Đoàn Saviô tại Houston, TX vừa được Chúa gọi về chiều ngày hôm qua, 6/3/2015. Cùng với gia đình tang quyến và Đòan Saviô, con xin mọi người cùng dâng lễ và cầu nguyện cho Linh Hồn Tômasô và cách riêng cho gia đình Tr. Khương, Tr. Sa, Tr. Thùy, và em HS Ti trong nỗi buồn vì sự ra đi của ngừơi cha mình.
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và thánh cả Giuse, đoái thương tha thứ và đón nhận Linh Hồn Tômasô vào hưởng nhan thánh Chúa.

kính,
Tr. Giuse Kelvin Nhat
CT MN