Cáo Phó - Chương trình tang lễ

Ngockhanh Le

to tntt hk, TT LaVang, htla...@googlegroups.com, ld...@googlegroups.com, mient...@googlegroups.com, xomgak...@googlegroups.com, Egroups, LAPC, Nhom...@googlegroups.com, JohnHuệ Trần, Egroups, Ho-Gia, Egroups, GiaDinh-HoLe
Kính quý Cha cùng quý cô chú bác anh chị em,

Chúng con xin gởi đến mọi người cáo phó - chương trình thăm viếng, cầu nguyện và thánh lễ an táng cho Ba của chúng con.

Attachments in both Vietnamese and English.

Kính,
Maria Ngọc Khánh
CAO PHO_ONG PHERO LE VAN XICH_VIETNAMESE (1).pdf
BaFuneralAnnouncement-1.pdf

Cong Nguyen

to tntt...@googlegroups.com
Thành kính phân ưu cùng Trưởng Ngọc Khánh và Tang Quyến trong lúc mất người Cha thân yêu.

Nguyện xin Lòng Thương Xót Chúa ban cho Cụ Phêrô Lê Văn Xích sớm về nước thiên đàng.

Nguyện xin Đức Mẹ La Vang nâng đỡ ủi an Trưởng Ngọc Khánh và Tang quyến trong lúc đau buồn này.

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU.

Antôn Nguyễn Đức Công.
PT/TNTT Canada.