Xin lời cầu nguyện

Ngockhanh Le

to ho-...@yahoogroups.com, xomgak...@googlegroups.com, htla...@googlegroups.com, 'Anne L. Lam' via, Egroups, LAPC, 'Bosco Do' via Lien Doan Ra Khoi, 'Bien Nguyen' via Ban Thường Vụ Trung Ương, 'Bao Nguyen' via TNTT Info

Kính quý Cha, cùng cô chú bác anh chị em thương mến,

Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn Phero Lê Văn Xích là ba của con/em vừa mới qua đời.

Chương trình cầu nguyện và tang lễ sẽ được gởi ra sau. Con đang rối trí quá :( Xin thêm lời cầu nguyện cho mạ của chúng con luôn.

Kính,
Ngọc Khánh

*** Ngockhanh 'Ng' Le ***
(818) 406-2049

Bao Nguyen

to tntt...@googlegroups.com, ho-...@yahoogroups.com, xomgak...@googlegroups.com, htla...@googlegroups.com, 'Anne L. Lam' via, Egroups, LAPC, 'Bosco Do' via Lien Doan Ra Khoi, 'Bien Nguyen' via Ban Thường Vụ Trung Ương
Minh se dang le cau nguyen cho linh hon Phero sang nay. Xin Chua som dua linh hon Phero ve huong Nhan Thanh Chua va ui an gia dinh.

Thanh kinh phan uu

Bao, SJ

Sent from my iPhone

Lap Vu

to tntt...@googlegroups.com
Chị Ngọc Khánh thân mến,

Chúng em thành thật chia buồn cùng chị và gia đình về sự ra đi của người cha/ông thân yêu. Xin hiệp ý trong lời kinh nguyện để cầu cho linh hồn Phêrô. Nguyện xin Thiên Chúa đoái thương đón nhận linh hồn Phêrô vào nước thiên đàng...xin Mẹ Maria luôn an ủi, nâng đỡ, và gìn giữ bác, chị và gia đình trong lúc tử biệt nhớ thương này.

thành kính phân ưu,
Vũ Cao Lập

Agnes

[...]
Hiep y Cung Gia dinh nguyen cau cho Linh hon PHERO duoc ve nghi an ben Thanh nhan Chua ,Xin Nguoi an ui do nang Gia dinh em nua .Pho thac Trong Tay Chua va Me Maria
Thanh Kinh phan uu
Agnes. Vu thu Ha

Antôn Nguyễn Ngọc Linh

[...]
Thành kính phân ưu với NgocKhanh và tang quến trước sự mất mát to lớn này.
Xin Chúa thương đón nhận linh hồn Phero về hưởng nhan thánh Chúa.
Xin Mẹ Maria an ủi và nâng đỡ mọi người trong giờ phút này.

G/Đ LinhVien

Antôn Nguyễn Ngọc Linh

Bien Nguyen

to tntt...@googlegroups.com, ho-...@yahoogroups.com
NK,
I'm so sorry to hear this. Bác Phero is always in our prayers.
Take care and trust in God.

Sent from my iPhone

> On Jan 6, 2017, at 1:28 AM, Ngockhanh Le <ngockh...@gmail.com> wrote:

Jason Duy Trần

to tntt...@googlegroups.com
Chị Khánh thân mến,

Gia đình em xin gửi lời chia buồn đến chị và tang quyến, xin Chúa nhân từ sớm đưa linh hồn Phểô về hưởng nhan thánh Chúa.

In Christ,
GD Duy / Yến

Sent from my iPhone

Nguyet Dinh

to tntt...@googlegroups.com
Truong Ngoc Khanh men,

Xin Thanh kinh phan uu cung Ngoc Khanh va Gia quyen. Nguyen xin Chua don Nhan Linh Hon Phero vao nuoc Thien Dang.

On Friday, January 6, 2017, 4:47 AM, 'Bien Nguyen' via TNTT Info <tntt...@googlegroups.com> wrote:

> [...]

> Chương trình cầu nguyện và tang lễ sẽ được gởi ra sau. Con đang rối trí quá :( Xin thêm lời cầu nguyện cho mạ của chúng con luôn.

jmanhtruong .

to tnttinfo@googlegroups. com, ho-...@yahoogroups.com
Dear Ngọc Khánh,
Mới hôm nào đây gặp em, Gioan và 3 cháu trong tang lễ của Bà Ngoại. Nay lại thêm tin buồn trước sự ra đi của người cha thân yêu.

Chân thành chia buồn đến NK-Gioan và toàn thể Tang Quyến và sẽ hiệp dâng lời cầu nguyện cho Linh Hồn Phêrô trong những ngày này.

Nguyện xin Chúa là Cha nhân lành đoái thương đón nhận Linh Hồn Phêrô vào hưởng nhan thánh Chúa trên thiên đàng.

Thành kính phân ưu

Nguyễn Đình Mạnh Trường

On Fri, Jan 6, 2017 at 4:47 AM, 'Bien Nguyen' via TNTT Info <tntt...@googlegroups.com> wrote:
> [...]

> Chương trình cầu nguyện và tang lễ sẽ được gởi ra sau. Con đang rối trí quá :( Xin thêm lời cầu nguyện cho mạ của chúng con luôn.

Ngoc-Hung Do

to tntt...@googlegroups.com, ho-...@yahoogroups.com
Xin chia buon cung Chi Ngoc Khanh va gia dinh trong su ra do cua Ong Phero.

Nguyen xin Chua Cha day long thuong xot va Chua Giesu Thanh The, qua loi bau cu cua Thanh Phero, don nhan Ong vao nuoc Thien Dang.

Thanh Kinh Phan Uu

Em Do Duc Ngoc Hung

Kevin Dao

to tntt...@googlegroups.com, ho-...@yahoogroups.com
Chào Chị Ngọc Khánh,

BCH-MTN xin chia buồn cùng Chị và tang quyến. Xin Thiên Chúa đoái thương và sớm ban nước Thiêng Đàng cho linh hồn Phê-rô Lê Văn Xích. Cũng xin góp lời cầu nguyện cho tang gia được sự an bình trong lòng thương của Chúa!

TM BCH-MTN
Tr. Đaminh Đào Đức Khánh

> On Jan 5, 2017, at 11:28 PM, Ngockhanh Le <ngockh...@gmail.com> wrote:

VanPhong TNTT

to tntt...@googlegroups.com
Ngọc Khánh mến,
 Gia đình Thanh Vân xin Thanh Kinh Phan Uu cung Ngoc Khanh va Gia quyen. Nguyen xin Thien Chua nhan lanh, don nhan Linh Hon Phero vao nuoc Thien Dang.
ThanhVan Family

phi vo

to tntt...@googlegroups.com
He's in the good hand of our lord no more suffer and dying all happies is with bac xich I miss him

Sent from my iPhone
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to tnttinfo+u...@googlegroups.com.

Joseph Nguyen

to tntt...@googlegroups.com, ho-...@yahoogroups.com, Joseph Nguyen, trot...@tntt.org

Các Trợ Tá MTN xin hiệp ý cùng Qúy Cha, Qúy Trưởng nguyện xin Chúa chóng thưởng công cụ Phêrô Lê Văn Xích trên thiên đàng vĩnh cửu trong tình yêu vô biên của Thiên Chúa. Xin chia sẻ sự đau buồn mất mát này cùng Anh Chị Ho-gia Ngọc Khánh và đại gia đình tang quyến

Thay mặt Trợ Tá MTN

Joseph Chính Nguyễn

Google Groups allows you to create and participate in online forums and email-based groups with a rich experience for community conversations.

[...]

Can Pham

to tntt...@googlegroups.com
Thành thật chia buồn cùng Đaị GĐ Tr. Ngọc Khánh, 8PM Hội và Đoàn có Chầu Thánh Thể thứ 6 đầu tháng, chúng tôi cùng với tang quyến cầu nguyện cho LH Phero và xin Mẹ Maria gìn giữ, an uỉ Bác Gái và Tang quyến.  Tr-ta Can.