Eucharistic Youth Movement Centennial Celebration in Rome

BCH TU

to 'Hieu Bui' via TNTT Info, tntt hlv
Kính Chào quý Cha và quý Trưởng,

Ban Chấp Hành Trung Ương xin chia sẻ chút thông tin về chuyến đi hành hương tại Roma sắp được diễn ra trong tuần tới và cũng mời gọi quý Cha và quý Trưởng thêm lời cầu nguyện cho cuộc hành trình được bình an và được nhiều thành quả tốt đẹp.

Trong nay mai, hơn 150 thành viên trong Phong Trào TNTT VN HK sẽ lên đường qua Roma tham dự Đại Hội Thiếu Nhi Thánh Thể thế giới nhằm mục đích mừng kỷ niệm 100 năm thành lập Phong Trào.  Với chủ đề "để niềm vui của Thầy trong anh em" Gioan 15:11, hơn 1500 thành viên TNTT khắp 30 quốc gia sẽ cùng nhau ca tụng Thiên Chúa qua những g
​i​
ờ phụng vụ, sinh hoạt, ca hát, văn nghệ, chia s
​ẻ​
, học tập, và tham dự những chuyến d
​u​
 ngoạn tại Roma.  Đặ
​c​
 biệt kỳ này, các thành viên tham gia sẽ có cơ hội gặp Đức Thánh Cha Phanxico tại Vatican.

Riêng với Phong Trào TNTT VN HK chúng ta, Cha Tổng Tuyên Úy Phanxico Xavier Nguyễn Thanh Bình được mời đại diện Phong Trào chào đón và bắ
​t​
 tay ĐTC.  Phong Trào có chuẩn bị chút quà nho nhỏ (collage of VEYM Chapter photos và khăn Tuyên Úy) và Cha Bình sẽ đại diện đích thân trao quà cho Ngài.  Trưởng Dương Hoàng và Trưởng Tân Uyên sẽ trình bày một đề tài yêu cầu trong một buổi thuyết trình trong đại hội.  Các em NS/HS Miền Nam đại diện Phong Trào trình bày vũ điệu bài Tam Ca Ba Miền giới thiệu văn hóa Việt Nam cho đại hội.

BCHTU xin quý Cha và quý Trưởng thêm lời cầu nguyện cho các thành viên tham gia đại hội này, qua sự quan phòng của Anh Cả Giêsu và Mẹ La
​ ​
Vang, xin gìn giữ và bảo tồn các thành viên để họ được bình an và luôn có niềm vui của Chúa trong tim họ.

Hiệp nhất trong trái tim Ngài,

BCHTU

Fr Martino

to bc...@tntt.org, 'Hieu Bui' via TNTT Info, tntt hlv
Mong quay phim - chup hinh cho anh em o nhà dược xem!!

Sent from my iPhone