Xin cau nguyen cho Tr Uong Bich Phuong ( HLVSC )

Van Vu

to HLV TNTT, TNTT Info, MienDongNam TNTT
Xin quý Cha & quý HLV, quý Trưởng ghé thăm & hiệp thông cầu nguyện cho Tr Maria Uông Bích Phượng - HLVSC
Tại St Peterburgs , FL ( Đoàn Kitô Vua ) . Miền Đông Nam

Hiện tại Chị rất yếu ... ( Coma, Cirtical condition ) Giờ chỉ còn đợi thời gian, Chúa rước về bên Chúa.
Chị & gia đình rất mong TNTT hiệp thông cầu nguyện cho Chị.
Đồng thời Chị & gia đình rất muốn liên lạc với Cha Thi ( Miền Trung ) , ai biết số phone Cha Thi xin liên lạc để thông báo, dịp Cha đến thăm& tiễn đưa Chị lần cuối.
Hiện tại đang ở Bệnh Viên ( St Anthony's Hospital ) Room 446.
Cell phone Chị & gia đình ( 727-251-3737 )

Contact Us St. Anthony’s Hospital
1200 7th Ave. N. St. Petersburg, FL 33705
Main Number: (727) 825-1100  or 727-825-1702

Thương mến,
Cecilia Vũ Thuỷ Vân. MĐN

jmanhtruong .

to tnttinfo@googlegroups. com, HLV TNTT, MienDongNam TNTT
Dear Thuỷ Vân,
Đây là số phone Cha Thi 773-209-1318, hy vọng là đúng, anh không gọi để verify vì giờ này muộn rồi.

Cùng hiệp lời cầu nguyện cho Tr. Phượng và phó thác trong bàn tay quan phòng của Chúa.

A.Trường

Ngockhanh Le

to tntt...@googlegroups.com, HLV TNTT, MienDongNam TNTT
Vân, that's the number I have for Cha Thi as well.  His email is thip...@yahoo.com. I cc him here but I think he's in tnttinfo group as well.

Cha Thi ơi, please see email below.

Xin cùng hiệp thông cầu nguyện cho Phượng.

Trong Ngài,
Gia đình Gioan & Ngọc Khánh

*** Ngockhanh 'Ng' Le ***

Thy Do

to tntt...@googlegroups.com, HLV TNTT, MienDongNam TNTT
Chi Phuong just passed away at 3 am last night. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn Maria.

Sent from my iPhone

Van Vu

to tntt...@googlegroups.com, Tntt Hlv
Dạ. em cám ơn Chị Ngọc Nga, Anh Trường, Chị Ngọc Khánh...
Em đã liên lạc được với Cha Thi rồi. cũng đã gởi hình Chị Phượng & tin tức của Chị Phượng cho Cha rồi. ( Cha cũng đã liên lạc được với gia đình Chị Phượng rồi )

Xin quý Cha & quý Anh Chị tiếp tục hiệp thông lời cầu nguyện cho Chị Phượng.

em Thuỷ Vân

Bao Nguyen

to tntt...@googlegroups.com, HLV TNTT, MienDongNam TNTT
Toi se dang le cau nguyen cho linh hon Truong Maria Uong Bich Phuong. Nguyen xin Chua Giesu Thanh The som dua linh hon Huan Luyen Vien Maria ve Nuoc Troi Hang Song. Thanh kinh phan uu cung tang quyen va Mien Dong Nam.

Fr. Bao, SJ

Sent from my iPad

Van Vu

to tntt...@googlegroups.com
Gởi quý Cha, quý HLV, quý Trưởng .
Chị Maria Uông Bích Phượng mất 3:20am sáng nay (4/25/2015 )
Phone Chị & gia đình 727-251-3737
Gia đình sẽ gởi Cáo Phó sau, Con/Em để kèm ngày giờ để ai ghé được thì đến tiễn đưa Chị.

* Ngày vọng an táng thứ 4 ( 4/29/2015 )  4:30pm/ 6pm- 9pm
 Memory Park Cemetery
 5750 49 st North. St Peterburgs, FL 33709
* Thánh Lễ An Táng thứ 7 ( 5/2/2015 ) 9:30am
 GX tại Cộng Đoàn VN
9099 90th Ave North
Largo FL 33777.
Sau đó ra Nghĩa trang gần đó ..

Xin ghé & tiễn đưa Chị lần cuối / dâng lời cầu nguyện cho ( Huynh Trưởng & HLVSC ) Maria Uông Bích Phượng. Giesu Maria Giuse con mến yêu xin thương cứu rỗi Linh Hồn Maria Uông Bích Phượng.

Cha Xứ ( CTU ) nơi Chị sinh hoạt
LM Giuse Trần Minh Thái
Email : thaitrạn...@hotmail.com
Phone : 727-687-1156
Đoàn Trưởng : Anh Phương

Thương mến trong tình yêu của Chúa Giêsu Thánh Thể
Con/ Em Cecilia Vũ Thuỷ Vân.

Duong Hoang

to tntt...@googlegroups.com, HLV TNTT
Cũng xin quý Cha và quý Trưởng cùng dâng lời cầu nguyện cho em Phero Trần Richie, 19 tuổi, vừa qua đời hôm qua sau tai nạn giao thông.  Em Richie là sa mạc sinh của Sa Mạc Phêrô 12 Cấp 1 tổ chức tại Miền Nam 4 tuần trước.

Xin chuyển tin:
Ban Huấn Luyện, Ban Tổ Chức cùng với các sa mạc sinh của Sa Mạc Lửa Thiêng 43, Lửa Thiêng 44 và Samaritano 55 đang được tổ chức tại Miền Tây Nam bây giờ cùng hiệp thông với lời cầu nguyện cho linh hồn HLV Maria Uong Phuong và SMS Phero Trần Richie.  Cờ Phong Trào trong sa mạc đang được bay at half staff.

May the Divine Mercy of Jesus be with you.
Dương Hoàng
imagejpeg_0_2.jpg

Amalia Tran

to tntt...@googlegroups.com, h...@tntt.org

Richie's Funeral Information:

Viewing/Rosary/Nghi Thuc Phat Tang - Sunday,26/4/15, 5 pm - 9pm, rosary starts at 5pm.
Porter Loring Mortuary, 2102 N Loop 1604 E, San Antonio, TX 78232

Funeral Mass - Tuesday, 28/4/15, 5pm
Vietnamese Martyr Vietnamese-Martyrs Catholic Church

Sent from Yahoo Mail for iPhone