Xin Cầu Nguyện

Nguyet Dinh

to bch-m...@googlegroups.com, Huynh Truong Mien Tay, Hieu Bui' via TNTT Info, Han QuynhAnh VuNguyen

Kính thưa quý Đức Ông, quý Cha, quý Trợ Úy, quý Trợ Tá, và quý Huynh Trưởng,

Con/Nguyệt vừa nhận được tin thân phụ của HLV Maria Nguyễn Quỳnh Anh và cũng là nhạc phụ của HLV Vũ Hiến Hoan là ông Gioan Baotixita Nguyễn Đăng Độ vừa mới được Chúa gọi về trưa nay tại San Jose, CA. Kính xin quý Đức Ông, quý Cha, quý Trợ Úy, quý Trợ Tá, và quý Huynh Trưởng cầu nguyện cho Linh Hồn Gioan Baotixita sớm được về nước Thiên Đàng.

Thay mặt cho Ban Chấp Hành Miền Tây, con/Nguyệt xin thành kính phân ưu cùng Trưởng Quỳnh Anh và Trưởng Hoan cùng toàn thể gia quyến.

Tr. Đinh Kim Nguyệt

jmanhtruong .

to tnttinfo@googlegroups. com, bch-m...@googlegroups.com, Huynh Truong Mien Tay, Han QuynhAnh VuNguyen
Chân thành chia buồn đến Quỳnh Anh & Hoan và toàn thể tang quyến trước sự ra đi của người cha thân yêu. Sẽ hiệp dâng lời cầu nguyện cho Linh Hồn Gioan Baotixita trong những ngày này để xin Chúa là Cha nhân lành đoái thương đón nhận Linh Hồn Gioan Baotixita vào hưởng nhan thánh Chúa trên thiên đàng cùng xin Mẹ Maria ban ơn an ủi đỡ nâng cho gia đình trong lúc đau buồn này.

Mong nhận được chương trình tang lễ.

Thành kính phân ưu
A.C Trường Hương​

Lana Lam

to tntt...@googlegroups.com, bch-m...@googlegroups.com, Huynh Truong Mien Tay, Han QuynhAnh VuNguyen
ThưaTr. QuynhAnh và Tr. Hoan,
Em xin chia buồn cùng gia đình hai trưởng.  Xin Chúa ban sức khỏe và bình an cho gia đình hai trưởng.  Em cũng xin Chúa thương yêu linh hồn Gioan Baotixita và đem về thiêng đang với Chúa.
em Lana and Andy