Chuong trinh Le chiu chuc cua thay Bao:

Tien Bien

to TNTTLavang, lav...@welovegod.org, tntt...@googlegroups.com, tntt...@googlegroups.com, T D, hieu dinh
Kinh Chao Quy Cha va tat ca,

Xin Quy Cha va chung ta cung hiep y cau nguyen cho Thay Pho Te Nguyen Quoc Bao, se buoc len ban thanh trong thien chuc linh muc vao cuoi tuan nay.

Dinh kem la chuong trinh Thanh Le Truyen Chuc cua Thay Bao.

All TNTT, please wear your uniform!!!

On 6/17/12, Thanh Le mo tay tai GX Duc Me Lo Duc luc 11am.  Xin Tr. Tuyet va Tr. Hieu pho bien dum den Mien Nam.  Thay cung da tung la Chu Tich Mien va cung da tung giup cho cac Doan Nu Vuong Hoa Binh, Lo Duc, va Lavang cua chung ta do!!!

Tr. Bien
2012 ordin invite-Vietnamese.pdf
2012 ordin invite.pdf

Bao Nguyen

to tntt...@googlegroups.com
Chi Bien va Ngoc Khanh oi, chi co the hoi cho em biet co bao nhieu Huynh Truong va TNTT di tham du le chiu chuc o Mobile va ta on tai Houston? De em bao voi Ban To Chuc chuan bi. Cam on chi va Ngoc Khanh rat nhieu.

Bao, SJ
<2012 ordin invite-Vietnamese.pdf><2012 ordin invite.pdf>

jbmDThapSang

to tien...@yahoo.com, TNTTLavang, lav...@welovegod.org, tntt...@googlegroups.com, tntt...@googlegroups.com, T D, hieu dinh, TNTT Mien Nam Mien Nam, tntt Lien doan dmmc, HT4ever Houston
CHÚC MỪNG .....

Tân linh mục thứ hai của BCH TNTT Miền Nam Hoa Kỳ .. nhiệm kỳ 1988-1990 Tr. cựu Chủ Tịch Nội Vụ Nguyễn Quốc An thuộc dòng Đa Minh phụ tỉnh miền thánh vinh sơn liêm hải ngoại.  Nay BCH Miền Nam lại thêm một cựu Chủ Tịch BCH Miền nhiệm kỳ 1998-2001 Tr. Nguyễn Quốc Bảo thuộc dòng tên -Tỉnh dòng New Orleans

Trong niền hân hoan, cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, được tin người anh em HT của chúng ta sẽ lãnh nhận thiên chức Linh mục vào lúc 10g.sáng thứ bảy ngày 9 tháng 6 năm 2012 tại Alahama do đức tổng giáo mục Thomas J. Rodi chủ sự và phong chức cho Thầy Phêrô Nguyễn Quốc Bảo SJ (Tiểu Bảo) ... trong niềm vui mừng xin được chia sẻ niền vui đến dòng tên-tỉng dòng new orleans và nhất là Ông Cố và gia đình Tân Linh Mục cũng như với niềm vui mừng TNTT chúng ta có thêm một Tuyên Uý, đồng thời với ACE HT đã từng sinh hoạt với Tr. Bảo thì đầy là niềm chung trong suốt bao nhiêu năm, để rồi người anh em được Chúa Thánh Thể  chọn vào hàng ngũ linh mục, có lẽ không lời nói và kỷ niệm nào có thể điễn tả được niềm vui ...
Nay xin được thay mặt cho tất cả quý cha cựu Tuyên uý, quý cựu uý quý cựu Trợ Tá và cực ACE HT BCH các  trong nhiệm kỳ 1988-1998 & 1998-2001 được chia sẻ niềm vui này đến Tân Linh Mục Nguyễn Quốc Bảo SJ.

Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria luôn thương yêu che chở và gìn giữ tân Linh Mục trong mọi nơi mọi lúc và Xin Chúa Thánh Thể luôn hướng dẫn dìu dắt Cha trong suốt cuộc đời Dâng Hiến.

Cựu TU Miền Nam Lm. Giuse Đoàn Đình Bảng 1988-1993 & Cha Tr. Ban Nghiên Huấn Miền 1994-2010
Cựu TU Miền Nam Lm. Phêrô Hoàng Văn Thiêng O.P Tuyên Uý 1998-2007
Cựu TU Miền Nam Lm. Đa Minh Trịnh Thế Huy Tuyên Uý 1993-1997
Cựu TU Phó Miền Nam Lm. Nguyễn Hồng Ân CMC 1995-1999
Cựu Phó TU Miền Nam Lm. Nguyễn Mình Gần CSsR  1999-2007
Cựu Phó TU Miền Nam Cha Giuse Trịnh Thế Hoà 1998-2001
Cựu Trở Úy Sơ Cẩm Hường 1998-2004
Các ban cựu BCH các niệm kỳ 1988-1997
Tr. Nguyễn Quốc An .. Nội Vụ hiện là linh mục dòng Đa Minh
Tr. Thuần Chủ Tịch
Tr. Trần Bảo Sơn -Chủ Tịch
Tr. Trần Văn Tinh -Nội Vụ
Tr. Đức- Thủ Quỹ
Tr. Đặng Trí-Nghiên Huấn
Tr. Trần Thiên Ân -Thư Ký
Tr. Vũ Thu Hà
Tr. Phạm Bảo Ngọc -Nghiên Huấn
Tr. Trần Dũng-Thủ Quỹ
Tr. Nguyễn Đức Tiến -Thư Ký
Tr. Trần Anh Thư- Thủ Quỹ
Các cựu cố vấn  (Tr. Liêm, Tr. Dần , Tr. Nhuần và Tr. Bảo Sơn

Các ACE HT trong các nhiệm kỳ 1998-2001 cùng với Tr. Tiểu Bảo
Cha Giuse Trịnh Thế Hoà
Trợ Uý Nguyễn Phi Long ..hiện nay là Linh Mục bề trên phụ tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế VN
Trợ Giuse Tùng ..hiện nay là Linh Mục Dòng Chúa Cứu Thế
Trợ Uý Bảy, Trợ Huy- hiện nay là Linh Mục Dòng Chúa Thần
Tr. Đặng Ánh Tuyết 1998-2001.........
Tr. JB Đỗ Quang Hiển 90-92 & Nội vụ & 1998-2002 Nghiên Huấn
Tr. Đoàn Bích Châu 1998-2001 Ngoại Vụ
Tr. Trần Thanh Lịch 1998 -2001 Ký Thư
Tr. JB Nguyễn Quang Hạ 1998-2002 Thủ Quỹ
Tr. JBM Trần Khánh Dư 1998-2001 Thư Ký, & 2002- 2007 Nội Vụ
Cùng Quý Tr. Cố Vấn từ 1998-2001
Tr. Phêrô Nguyễn Văn Liêm 1999-2007
Tr. Trần Bảo Sơn
Tr. Phạm Canh Dần

Các nhiềm  kỳ 2001-trong thời gian này Tr. Tiểu Bảo chỉ còn lại 4 tháng là hết nhiệm kỳ trong năm 2001
                                                                  Tr. Bảo đã bỏ tiếng gọi Tình Yêu mà Theo Tiếng gọi Tình Yêu của Thiên Chúa mà vào dòng tên ...
Cha Tuyên Uý Lê Thu
Cha Tuyên Uý Nguyễn Hùng
Cha Nguyễn Minh Gần
Tr. Nguyễn Thị Biên 2001-2004 Ngoại Vụ
Tr. JB Nguyễn Anh Tuấn 2004-2007 Thư Ký
Tr. Nguyễn Long Biên 2007-2010 Nội Vụ
Tr. Nguyễn Thu Hương 2004-2007 Ngoại
Tr. Phậm Hồng Gấm 2002-2007 Thư Ký
Tr. Giuse Hoàng Văn Bính 2004-Nghiên Huấn &Chủ Tịch
Tr. Vũ Hà Chi 2007- Thù Quỹ
Tr. Nguyễn Anh Thư 2007- Nội Vụ
Tr. Trần Nhật 2010- Thư Ký

CÙNG với các tất cả   quý ACE Huynh Trưởng và các em đoàn sinh đã từng làm việc sinh hoạt với Tr . Tiểu Bảo khi còn là Chủ Tịch Ban chấp Hành Miền Nam Hoa Kỳ từ 1998-2001 và  còn nhiều lắm .......không nhớ hết được........

Một lần nữa tất cả quý cựu Tuyên Uý, Trợ Uý, Trợ Tá và HT, các em đoàn sinh các từ những thập niên 1990 đến 2001 xin
gửi lời CHÚC MỪNG TÂN LINH MỤC PHÊRÔ NGUYỄN QUỐC BÀO SJ.

CONGRATULATION
                                    OUR BR. TIỂU BẢO
Ps. Lễ Tạ Ơn tuần sau ở  gx. Lộ Đức chúng em sẽ có mặt để nhận Phép Lành của Anh .. (xin lỗi em  không về Mobile thứ sáu này được nhưng sẽ hiệp ý với mọi người trong ngày trọng đại của Anh ....
jbm Khánh Dư

Thien Hoang

to jbmDThapSang, tien...@yahoo.com, TNTTLavang, lav...@welovegod.org, tntt...@googlegroups.com, tntt...@googlegroups.com, T D, hieu dinh, TNTT Mien Nam Mien Nam, tntt Lien doan dmmc, HT4ever Houston
Dư,
Đổi tên phải có bữa ... Tr. cựu Chủ Tịch Nội Vụ Nguyễn Quốc An thuộc dòng Đa Minh phụ tỉnh miền thánh vinh sơn liêm hải ngoại.    Đặng Quốc An