Địa Chỉ Đại Hội - Về Đất Hứa VI

TRINH VAN BAY

to tntt

Tất cả Quý Thành Viên trong PT/TNTT thân mến,

Vì Lake Williamson chạy khá dài và khá nhiều tên đường khác nhau dẫn đến trung tâm Retreat. Chiều nay vài trăm em Trung Học đang sửa soạn Balô rời Trung Tâm có lẽ để cho chúng ta vào ngày mai.
Vì nơi này tương đối hẻo lánh (Remote area) mọi người lái xe đến điạ chỉ dễ nhất hiện lên Garmin GPS, TomTom hay Google Map từ Smart Phone.

16800 E. COTTONWOOD LN, CARLINVILLE, IL 62626

Nguyện xin 2 Thánh Phêrô và Phaolô trong ngày kính trọng đại hôm nay để chúng ta theo bước đường cuả các Ngài khi xưa và dẫn đưa Quý Thành Viên trong PT/TNTT đến nơi đây an toàn.
Chúc tất cả Quý Thành Viên lên đường thật vui tươi và hẹn gặp.

Trợ Tá Phêrô Trịnh Văn Bảy
Trợ Tá Maria Trịnh Đoàn Thu Thủy
MTN
ĐHVĐH 6.jpg

jmanhtruong .

to tnttinfo@googlegroups. com
Cám ơn Trợ Tá Bảy Thủy nhiều. Trường cũng đang lo lắng đây. May quá có hai bác dẫn lối chỉ đường. Hẹn gặp ngày mai

Thật quý mến
Trường​