Phân Ưu

Duc Dao

to tnttinfo@googlegroups. com
Tr. Khánh thân mến,

Cùng với quý Cha Tuyên Úy và Ban Chấp Hành Trung Ương, xin được chia buồn cùnng Tr. Khánh và tang quyến về sự ra đi của bà ngoại là linh hồn Maria Matta Trần Thị Tự.

Nguyện xin Chúa là Cha nhân từ sớm đưa linh hồn Maria Matta về hưởng nhan thánh Chúa.

Thành kính phân ưu,

Giuse Đào Văn Đức
CT BCH TU

Khanh Dao

to tntt...@googlegroups.com

Chào Quý Cha, Quý Trợ Tá, và Quý Trưởng,

Trong những ngày qua, gia đình chúng con đã nhận được những lời chia buồn, thăm hỏi, và đặc biệt là những lời cầu nguyện cùng Chúa cho linh hồn Maria Trần Thị Tự là Bà Ngoại của con/em.  Thay mặt cho gia đình, con/em xin gửi lời cảm ơn tới quý Cha, quý Trợ Tá, và quý Trưởng đã quan tâm và hiệp dâng lời cầu nguyện cho gia đình chúng con!

Trong Chúa,

Tr. Đaminh Đào Đức Khánh

Duc Dao

to tnttinfo@googlegroups. com
Ngọc Khánh thân nến,

Cùng với quý Cha Tuyên Úy và Ban Chấp Hành Trung Ương, xin chia buồn cùng Ngọc Khánh, anh Gioan và toàn thể tang quyến vì sự ra đi của người cha thân yêu là linh hồn Phêrô Lê Văn Xích.

Nguyên xin Chúa là Cha Nhân Từ sớm đưa linh hồn Phêrô về hưởng nhan thánh Chúa.

Xin Chúa an ủi và ban bình an xuống cho Ngọc Khánh và toàn thể gia đình.

thien tam

to tntt...@googlegroups.com
GD Thiện Tâm cũng xin hiệp lời cầu nguyện cho linh hồn bác Phero,
và chia buồn với GD Ngọc Khánh anh Gioan và tang quyến.

Thiện tâm