Phân Ưu

Duc Dao

to tnttinfo@googlegroups. com
Cùng với quý Cha Tuyên Úy và Ban Chấp Hành Trung Ương, xin chia buồn cùng Trưởng Duy, Cựu Liên Đoàn Trưởng LĐRK, về sự ra đi của người ông là linh hồn Phêrô Nguyễn Văn Toàn.

Nguyện xin Chúa là Cha Nhân Từ sớm đưa linh hồn Phêrô về hưởng nhan thánh Chúa.

Thành kính phân ưu,

Giuse Đào Văn Đức
CT BCH TU

Cha Binh

to tntt...@googlegroups.com
Kính mời quý Cha Tuyên Úy, quý Trợ Úy, Trợ Tá, Huynh Trưởng và đoàn sinh các ngành hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn linh mục Giuse Đinh Công Huỳnh, Tuyên Úy Đoàn Fatima Miền Trung Đôn vừa tạ thế hôm qua.

Xin chân thành cám ơn.

Lm. F.x Nguyễn Thanh Bình, SVD
Tổng Tuyên Úy

--
Rev. Binh Nguyen, svd
832 Varnum St. NE

“I can do things you cannot, you can do things I cannot; together we can do great things.”

Mother Teresa

Phân Ưu Cha Đinh Công Huỳnh.pdf

Anh Dinh (TA)

to tntt...@googlegroups.com, Cha Binh, tntt-...@yahoogroups.com
Kính thưa quý Cha, quý Trợ Uý, Trợ Tá, và Huynh Trưởng các cấp:

Thay mặt Đoàn Fatima, con/em xin chân thành cám ơn Cha Tổng Tuyên Uý và tất cả quý vị đã, đang và tiếp tục cầu nguyện cho Cha Cố Giuse Đinh Công Huỳnh, vị Tuyên Uý đầu tiên và duy nhất của Đoàn Fatima trong suốt 23 năm thành lập đoàn. Cha Cố GIUSE đã ra đi trong âm thầm vào 4 giờ chiều thứ 4 ngày 30 tháng 11 tại nhà thương Thomas Jefferson in Philadelphia, PA. Cha Cố đã về với Chúa, để lại cho chúng con/em biết bao thương nhớ và nuối tiếc, chúng con/em rất hoang mang với tâm trạng "THẬT KHÔNG NGỜ".  Ngày 29 tháng 4 năm 2017, CĐ Thánh Thomas Aquinas chúng con/em đã lên chương trình để mừng kính Cha Cố Giuse Đinh Công Huỳnh trọn 50 NĂM Thụ Phong Linh Mục, một đời tận hiến và trung tín với Đức Ki-tô. Thế mà, Chúa đã gọi Cha Cố về với Ngài, chúng con/em không còn cơ hội để đáp trả ân tình Ngài đã trao ban và dâng hiến. Chúng con/em vô cùng nuối tiếc vị Tuyên Uý  thân yêu, rất nhân lành, khiêm nhu với đời sống khó nghèo.

Con/em xin gửi Chương Trình Tang Lễ của Cha Cố Giuse đính kèm. Nếu Cha Tổng và quý vị sẽ đến tham dự chương trình tang lễ thì xin cho con/em biết để Đoàn chúng con/em tiếp đón quý vị. Một lần nữa, Đoàn Fatima chúng con/em xin chân thành cám ơn và xin Quý Cha, quý Trợ Uý, Trợ Tá, Huynh Trưởng và các em Đoàn Sinh tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn Cha Cố Giuse sớm được vào nước Thiên Đàng, an nghỉ trong Chúa và Mẹ Maria.

TM Đoàn Fatima,
Đinh Thị Tram-Anh
Đoàn Trưởng

<Phân Ưu Cha Đinh Công Huỳnh.pdf>
Chương Trình Tang Lễ.pdf

Phuong Le

to Tntt Hk
Trâm Anh mến,
Xin chuyển lời chia buồn của anh và chị Trang đến giáo xứ Thánh Thomas Auqinas và Đoàn TNTT Fatima. Nguyện xin chúa nhân lành xót thương, tha thứ và đón nhận linh hồn của tôi tớ trung tín, linh hồn Giuse, sớm về hưởng nhan thánh Ngài.

Thánh kính,
Phương-Trang

On Saturday, December 3, 2016 12:07 PM, Phuong Le <ple2...@yahoo.com> wrote:

[...]

Duc Dao

to tnttinfo@googlegroups. com
Cùng với quý Cha Tuyên Úy và Ban chấp Hành Trung Ương, xin chia buồn cùng Tr. Ngọc Khánh, thủ quỹ BCH TU, về sự ra đi của bà ngoại là linh hồn Maria-Anna Lê Thị Chất.

Nguyện xin Chúa là Cha Nhân Từ sớm đưa linh hồn Maria-Anna về hưởng nhan thánh Chúa và ban bình an cho gia đình.

Phuong Le

to tntt...@googlegroups.com
Xin chia buon voi Tr Ngoc Khanh nhe. Nguyen xin Chua nhan lanh thuong xot va som dua linh hon Maria-Anna ve huong nhan thanh Ngai.

Thanh kinh,
Phuong Le