Dân chệt đi du lịch đụng đâu ỉa đó. Khác với dân DC chỉ thích ỉa vào mặt chệt Thiến Heo.

Tac Ho

:))

Dân Việt ở bên Hoa Thịnh Đốn thích đi ị ở đâu thì tui hong piếc !

Nhưng tui piếc là chú Hotac cũng rất ham đi ị pậy giống các chú pa tầu, nè ha !

LOL

;-))))))

han no

you're absolutely right!

http://i.imgur.com/EFqLug1.jpg

han no

On Monday, October 12, 2015 at 9:15:16 PM UTC-4, :)) wrote:
Q.E.D.

http://i.imgur.com/e15Hm7p.jpg

:))

On Tuesday, October 13, 2015 at 8:20:34 AM UTC-7, han no wrote:

> you're absolutely right!
>
> http://i.imgur.com/EFqLug1.jpg
LOL ! ;-))

Chú Hotac ị lên đầu cha ông của mình (tổ tiên gia tộc) mà vẫn có can đảm cho rằng mình absolute right !

Hahahahahahaha ......so funny ! ;-))

Tac Ho

Ngu dốt lớn nhất của thằng Vũ Bình là dối trá:

http://www.vhnmedia.com/video/mr-lecongnhan/thich-quang-duc-tu-thieu-hay-bi-cs-thieu-song-538e3617607940e0668b464e

rồi ngồi kiết già giữa giao lộ, rồi cũng tự tay ngài châm thêm xăng, và quẹt lửa vào người...

-- Monkey muo^'n tha`nh ngu+o+`i ne`..Kho^ng bie^'t ne^n so sa'nh vo+'i con gi`. Tao chi? bie^t xu+o+?ng -de? o+? zie^.t lam nuo^i -dia? va` ma`y cha('c sinh ra no+i -do'..

I do not think tha(`ng Pooh eats shit la` za^n MIT.. he is very very low class of edu or non edu at all. (vũ bình, Glendora, CA, gọi nà óc hột đậu, danh pất hư truyền)

He is a commie slave, his duty is to disturb oversea VNese on the net.. you can see any subject on the net that tells the true about CSVN then pooh eats shit jumps up/down and replies right away.. he got paid to monitor SCV especially..

Watch your back when you plan to go VN..

dave.p...@gmail.com

http://i.imgur.com/EFqLug1.jpg

ngày nào còn vẹm, ngày đó Vũ Bình còn liếm trôn vẹm.
Pooh Vũ Bình nay đi liếm trôn chệt miệng càng thối hơn liếm trôn vẹm.
thằng vũ bình muốn pớt ngu, thay vì đi liếm trôn vẹm và chệt, từ nay đi liếm trôn ông Lữ Giang đi nào!!!!

Thằng Pooh giao điểm nằm vùng
Chung Ngọc theo Bác, nó khùng nó điên.

http://i.imgur.com/OU3SQZy.gif