dia chi email cua chi ngan le

Vu Hoai Anh

to sbv-an...@googlegroups.com
Day la dia chi email de moi nguoi gui declaration nhe
nga...@anu.edu.au

--
Vu Hoai Anh
ODA International Credit Projects Management Unit

Lan Pham

to sbv-an...@googlegroups.com
Chi Thu, Giang, Vinh và mọi người ơi,

Sáng nay sếp em có hỏi về thủ tục sinh hoạt Đảng khi đi qua Úc, mọi người có biết gì về việc này không, cho em biết với.

* Pham Thi Thu Lan *
* IT Department *
* State Bank of Vietnam - HCMC Branch *

--- Ngày Thứ 6, 16/04/10, Vu Hoai Anh <vuho...@gmail.com> đã viết:

Từ: Vu Hoai Anh <vuho...@gmail.com>
Chủ đề: dia chi email cua chi ngan le
Đến: sbv-an...@googlegroups.com
Ngày: Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010, 10:51

Truy cập Mail nhanh hơn!
Yahoo! khuyến khích bạn nâng cấp trình duyệt lên Internet Explorer 8 mới, tối ưu hóa cho Yahoo!. Tải tại đây! (Miễn phí)

Dao Thanh Thuy Giang

to sbv-an...@googlegroups.com
Em ko ro o trong TP HCM thi nhu the nao, ngoai nay thi khi co QD cua Thong doc, em bao cao len Chi bo de lam giay chuyen sinh hoat Dang. Neu em nho ko nham thi ho so chuyen sinh hoat Dang bao gom:
- Ban kiem diem Dang vien tinh tu dau nam cho den khi di hoc nuoc ngoai
- QD cua Thong doc cu di hoc nuoc ngoai
- QD ket nap Dang hoac the Dang vien
- Phieu can bo cong tac tai nuoc ngoai (phieu nay phai hoi mau o Dang uy cap tren)
- CV de nghi cua Chi bo/Dang bo noi minh dang sinh hoat gui Dang uy cap tren v/v de nghi chuyen sinh hoat Dang (VD nhu truong hop cua em la Dang uy Thanh tra Ngan hang gui len Dang uy Co quan NHTW)
- Giay gioi thieu chuyen sinh hoat Dang tam thoi (giay nay cung phai xin Dang uy cap tren vi thuong o Chi bo chi co giay chuyen sinh hoat Dang noi bo thoi)

Tom lai neu cac anh chi o 49 Ly thai To, truoc khi lam thu tuc chuyen Dang len gap anh Khanh o VP Dang uy de xin 1 bo mau, ve cu the ma lam theo.

Sau khi ho so da hoan thien, gui len VP Dang uy (gap anh Khanh), anh Khanh se lam cho 1 mot cai giay xac nhan gi do, sau do cam tat ca bo ho so do len Dang uy ngoai nuoc o 72 Phan Dinh Phung, Dang uy ngoai nuoc se chuyen sinh hoat Dang cua minh cho Dang uy DSQ Australia. Ho se dua cho minh 1 bo photo tat ca cac giay to ma minh co, ho so do phai mang sang Australia. Sang do thi hoi anh Chieu (afternoon - may cua em ko go dc dau), bi thu Chi bo hoi luu hoc sinh tai Canberra de nop cho anh y. Cung cap cho anh Chieu so dien thoai va dia chi email de anh y tien lien he khi co hop hanh gi day.
Thoi gian em o Uc sinh hoat Dang 2 lan (3 thang sinh hoat 1 lan), dong Dang phi 5 AUD/thang + 10 AUD tien quy Chi bo. Khi nao chuan bi ve nuoc lai lam 1 cai ban kiem diem, anh Chieu nhan xet roi Dang uy DSQ xac nhan, cam ve nuoc lai nop cho anh Khanh, anh Khanh lai chuyen ve Chi bo noi minh sinh hoat.

Quy trinh la nhu vay, chi Lan hoi thu o trong do xem Dang uy cap tren la don vi nao va nop cho Dang uy ngoai nuoc ra sao (hoi xem co dai dien Dang uy ngoai nuoc tai TP HCM ko). Con o HN thi tot nhat la cac anh chi dang vien tap hop nhau lai, cung lam 1 luc cho no nhanh gon.

------
Dao Thanh Thuy Giang

Lan Pham

to sbv-an...@googlegroups.com
Cảm ơn Giang nhiều lắm, chị sẽ hỏi lại.
Còn thủ tục đối với địa phương thì sao, mình có thông báo gì cho chi bộ ở phường không ?

--- Ngày Thứ 6, 16/04/10, Dao Thanh Thuy Giang <daothanh...@gmail.com> đã viết:

Từ: Dao Thanh Thuy Giang <daothanh...@gmail.com>
Chủ đề: Re: Sinh hoat Dang
Đến: sbv-an...@googlegroups.com
Ngày: Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010, 11:35

Bạn Có Sử Dụng Yahoo! Không?
Mệt mỏi vì thư rác? Yahoo! Thư có chương trình bảo vệ chống thư rác hữu hiệu nhất trên mạng
http://vn.mail.yahoo.com

Lan Pham

to sbv-an...@googlegroups.com
Chào mọi người, sáng nay em nhận được hồ sơ của ANU gửi nhưng không giống như anh H. Anh báo. Cụ thể là 6 phần:
- Một cái thư và Offer acceptance declaration.: cái này phải điền và gửi nhưng gửi qua mail hay bưu điện.
- Một bản information for international graduate students: chỉ để đọc
- Một thư của Giáo sư Ian Chubb: chỉ để đọc
- Một bản học phí: chỉ để đọc
- Một bản về accommodation:chỉ để đọc
- Một cuốn giới thiệu ANU
Hết.
Còn anh H Anh có nói tới phần gì để gửi Vụ TC nhưng em không thấy ?

HELP ME.

* Pham Thi Thu Lan *
* IT Department *
* State Bank of Vietnam - HCMC Branch *

Dao Thanh Thuy Giang

to sbv-an...@googlegroups.com
Thuc su la em have no idea ve viec thong bao cho chi bo o phuong. Nhung em nghi neu can than thi nen bao, de sau nay nho nguoi ta co giay moi minh tham gia sinh hoat 2 chieu thi con co ly do chinh dang. Nhung cung chi can bao cho chi bo o khu pho noi minh sinh song thoi.

Vu Hoai Anh

Vu Hoai Anh

to sbv-an...@googlegroups.com
May cai de doc thi quen di nhe, day la 3 thu phai nop cho Vu TCCB
1. Offer acceptance declaration (1page): ký tên, điền vietnam vào mấy chỗ trống, scan email cho Ms Ngan Le,  gui Vu TCCB ban chinh
2.Offer admission to the Master of IDE program (2 pages): gui Vu TCCB
3. The ANU payment advice form (1page): khong dien gi het, gui Vu TCCB
Tóm lại sau khi scan va gửi mail cho chi Ngan Le, photo giữ lại rồi gửi cho Vụ TCCB bản chính 3 văn bản trên (total 4 trang)
Địa chỉ gửi: Ms Kim Phương, Phòng Đào tạo Vụ TCCB (phòng 308)
ĐT đây: 0915327268
Đ/c Chi bgiờ bàn giao cho em Phương này xử lý công việc chi tiết.

vu ha

to sbv-an...@googlegroups.com
H.Anh, Minh va Thuy oi, co ai lam thu tuc chuyen sinh hoat Dang khong thi bao chi voi nhe. Xem thu cua Giang xong moi thay phuc tap nhi. Truoc day chi cha nghi gi den chuyen nay nua co, may ma co em Lan dat van de. Cam on Giang va cac d/c di truoc nhe. Co gi nho cac d/c tiep tuc truyen kinh nghiem cho moi nguoi di sau.

Thu Ha

Minh Bui Ngoc

to sbv-an...@googlegroups.com
Em mới đang xem xét để kết nạp thôi nên chưa chắc đã vào Đảng trước khi đi. Nếu thủ tục phức tạp quá thì cứ xin hoãn lại vậy để khi về thì hoàn chỉnh nốt.
Minh

Vào 09:58 Ngày 04 tháng 5 năm 2010, vu ha <vuha...@yahoo.com> đã viết:

--
Kindest regards,
Bùi Ngọc Minh

vu ha

to sbv-an...@googlegroups.com
Minh oi, vao luon truoc khi di hoc di de sang do cung di sinh hoatj cho vui. Chi Ha

Minh Bui Ngoc

to sbv-an...@googlegroups.com
hehe. Em đang cố gắng xác minh lý lịch cho xong nhưng mà chưa được vì quá nhiều nơi phải xác minh.
Mà đã tháng 5 rồi chắc là không kịp đâu chi à.
Tình hình thuê  nhà thế nào rồi chị? Em thấy khó khăn ghê.

Vào 10:12 Ngày 04 tháng 5 năm 2010, vu ha <vuha...@yahoo.com> đã viết:

Truong dieu thuy

to sbv-an...@googlegroups.com
Em biet la cha co nhieu thoi gian nua nhung ma moi thu van cha dau vao dau vi theo cach lam của Vu TCCB "van tu tu" nen cung cha thay sot ruot gi, hay tai vi quen voi kieu giat dung dung cua khoa hoc nay roi nen khong sock nua! Ca nha co thay tin tuc j moi tu cho Anh CHI va ben ANU khong? hom truoc em co dien thoai cho anh Chi, MR van bao la co pro j se nhan tin cho em va moi nguoi ngay, h chac chua co j moi nen thay van im ang qua!

Vu Hoai Anh

to sbv-an...@googlegroups.com
@chi Ha em thi moi xong thu tuc ly lich cho ket nap hihi trong thang
nay ko biet co kip ko

Lan Pham

to sbv-an...@googlegroups.com
Moi nguoi oi, con vu nha o thi sao ? Em chua dam lien lac voi ben ACTVOSA do chua co CoE hung so toi luc do thi` cham mat. Luc minh qua dau thang 6 la luc moi nguoi dang thi do nen chac kho xin o nho.

--- Ngày Thứ 4, 5/05/10, Vu Hoai Anh <vuho...@gmail.com> đã viết:

Từ: Vu Hoai Anh <vuho...@gmail.com>
Chủ đề: Re: Sinh hoat Dang
Đến: "sbv-an...@googlegroups.com" <sbv-an...@googlegroups.com>
Ngày: Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010, 8:15

[...]

Truong dieu thuy

vu ha

to sbv-an...@googlegroups.com
H.Anh & Minh oi, co gang hoan thanh thu tuc ket nap di nhe de sang day may chi em minh cung di sinh hoat cho vui vi theo chi biet thi Thuy cung la dang vien roi, Lan cung the. Chi con 2 anh em nua thoi.

vu ha

to sbv-an...@googlegroups.com
Lan a, chi Ha day

Chi vua moi dang tin tren ACTVOSA va nho ban chi ben do tim ho nhung cung chua co tin tuc gi ca. Nghe moi nguoi noi dip nay tim nha kho lam. Co mot ban con khuyen chi nen dang ky o ky tuc xa ngay tu bay gio neu ko se muon mat.

Lan nay, chij cung dinh ke no, cha lam gi ca vi dot 1 cung chir vi lo khong kip thoi gian nen chua co thong tin chinh thuc tu Vu TCCB ma da tim thue nha. Mai moi thue duoc, the ma cuoi cung lai hoan ko di. Ket qua la chi va Thuy van phai tra 1 thang tien thue nha. The nhung nghi den cai khoan tien duoc cho it oi, ko tim nha truoc thi so ko co cho o, thue cua KTX thi hinh nhu la het luon cai khoan tien minh duoc, laij sowj va lai khong ke duoc nua. The la lai phai nho moi cho de tim nha. Hihi.
Tom lai la cai khoa hoc nay cua chi em minh luc nao cung roi vao tinh trang gap gap mac du lan nay co tan 6 thang de chuan bi. So minh vat va, phai chiuj the thoi.

Theo chi thi e cu hoi tim nha di.

Lan Pham

to sbv-an...@googlegroups.com
Chi Ha oi, theo loi cua 1 ban ben do, em cung co thu dang ky KTX o ANU roi nhung ko biet co duoc ko. Dung la tien phong o KTX dat lam, het ca tien sinh hoat phi cua minh. Ban do bao cu dang ky de du phong, roi tim nha share, chu o do dat ko chiu noi.

--- Ngày Thứ 5, 6/05/10, vu ha <vuha...@yahoo.com> đã viết:

Từ: vu ha <vuha...@yahoo.com>
Chủ đề: Re: Ve cho o
Đến: sbv-an...@googlegroups.com
Ngày: Thứ Năm, 6 tháng 5, 2010, 11:09

Nguyen Thuy Duong

to sbv-an...@googlegroups.com
Hi ca nha,

Qua chat voi chi Lan e duoc biet la chieu chu nhat nay cac anh chi se chinh thuc bay sang Uc hoc tiep hoc phan 2. Em mạn phép thay mặt những người ở nhà chúc các anh các chị đi học thành công, vui vẻ, may mắn. Đợt này moi người đi gom 5 nguoi, mà lại thuê nhà cùng chỗ với nhau. Vi vay se đông vui hơn đợt chị Thu, Vinh và Giang. Mọi người sang đấy ngoài việc học cũng giữ gìn sức khỏe nhé, phải tăng cân mà vẫn học xuất sắc như chị Thu và Giang ý.

Một lần nữa em chúc cả nhà đi thật thành công nha.

Nguyen Thuy Duong

Lan Pham

to sbv-an...@googlegroups.com
Cam on Duong nhieu lam.
Chuc em va gia dinh nhieu suc khoe nhe.

--- Ngày Thứ 6, 4/06/10, Nguyen Thuy Duong <ntduon...@yahoo.com> đã viết:

Từ: Nguyen Thuy Duong <ntduon...@yahoo.com>
Chủ đề: Chuc cac a chi di hoc thanh cong va may man
Đến: sbv-an...@googlegroups.com
Ngày: Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010, 13:57

vu ha

to sbv-an...@googlegroups.com
Cam on em Duong,

Chuc em me tron con vuong
Bon chi sap kho rui.

Vu Hoai Anh

to sbv-an...@googlegroups.com
Cam on e duong, chuc em me tron con vuong nhe.
May ma em chua chuc co san pham nhu Vinh hihi