Thanh Lap Nhom Phat Trien Phan Mem

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
Sao chúng ta không tập trung những người vốn là sinh viên trong cộng động lại, giúp đỡ họ phát triển ý tưởng. Nhóm này đang ngồi trên ghế nhà trường, họ sẽ có nhiều thời gian hơn những người đi làm. Hơn nữa đây cũng là cơ hội cho họ cọ sát có thêm kinh nghiệm

Quang Nguyen

to SaiGonLug
Họ còn lười xài Linux nữa là phát tiển nguồn mở :)

Vào 18:03 Ngày 23 tháng 9 năm 2013, anh tien Nguyen <anhtien...@gmail.com> đã viết:

--
saig...@googlegroups.com

electr0n

to saig...@googlegroups.com
em là sinh viên, không lười xài Linux. nhưng có khả năng phát triển nguồn mở không thì chưa biết :D

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com
Mọi người ơi cho em hỏi làm sao có thể lập trình C/C++ trên eclipse hoặc bằng Netbeans?

Vào 22:21 Ngày 23 tháng 9 năm 2013, electr0n <lehoa...@gmail.com> đã viết:
You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "SaigonLUG" group.

Tienvictory

Ngô Huy

to saig...@googlegroups.com

Vào 10:26 Ngày 24 tháng 9 năm 2013, anh tien Nguyen <anhtien...@gmail.com> đã viết:

Mọi người ơi cho em hỏi làm sao có thể lập trình C/C++ trên eclipse hoặc bằng Netbeans?

SFD cũng có chút tích cực nhỉ :-)

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'

Folami Nguyen

to saig...@googlegroups.com

Vào 10:26 Ngày 24 tháng 9 năm 2013, anh tien Nguyen <anhtien...@gmail.com> đã viết:

Mọi người ơi cho em hỏi làm sao có thể lập trình C/C++ trên eclipse hoặc bằng Netbeans?

Chào bạn,
Mình không dùng NetBean nên mình không biết.
Eclipse thì có 2 tình huống:
1) Bạn chưa có eclipse: Bạn download bản Eclipse for C/C++ developer http://www.eclipse.org/downloads/packages/eclipse-ide-cc-developers/keplerr
2) Bạn đang dùng eclipse bây giờ muốn dùng chính bản eclipse này để phát triển C/C++: Bạn cài CDT plugins vào: http://download.eclipse.org/tools/cdt/releases/kepler

pktsspktss

to saig...@googlegroups.com
Cái này đã có Mùa hè sáng tạo rồi bạn ạ. Dành cho các bạn sinh viên đấy.
Thân!

Vào 19:20 Ngày 23 tháng 9 năm 2013, Quang Nguyen <xquan...@gmail.com> đã viết:

--
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Họ và tên: Phạm Khắc Tuy

anh tien Nguyen

to saig...@googlegroups.com

Em can on anh Teddy Nguyen. Em da lam duoc roi, cam on anh rat nhieu.
Than

txthan...@gmail.com

to saig...@googlegroups.com

Rất hay. Sinh viên là nguồn sáng tạo ghê gớm.