Cần sự giúp đỡ khi Import database Mysql

pham huy

to phpvi...@googlegroups.com
Chào các bác,

Server bên em hỏng, chỉ còn 1 bản database để phục hồi lại. Nhưng ngặt lỗi em import vào thì toàn errors. Có gần 500.000 bản ghi mà em import nếu sử dụng "bỏ qua lỗi" thì chỉ được 10%.
Lỗi của nó chủ yếu là do dấu nháy đơn ( ' )  nó có trong trường mô tả nên nó bị "nhầm" với dấu nháy đơn của lệnh MYSQL.
Em dùng nhiều phần mềm như Navicat, Workbench cũng như opensource dumper, bigdump nhưng đều bó tay.

Các bác có cao kiến gì giúp em cái này với.

Thanks các bác.

Full name: Phạm Văn Huy
Yahoo : robocon_20062007
Skpe :   robocon20062007
phone: 01683.158.052
Website: Chuyên thời trang trẻ đẹp: Thoitrangbantre.com
               Cộng đồng FAN Rea madrid: Fcrealmarid.vn

Giã Dương Đức Minh

to phpvi...@googlegroups.com
Lúc bạn export ra thì dùng gì để export? File script của ban nặng bao nhiêu vậy bạn?
Nếu ít ít, thì thử dùng notepad++ reply những chỗ nào mô tả thành nháy kép xem sao?

2013/3/7 pham huy <robocon...@gmail.com>
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "PHPVietnam".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới phpvietnam+...@googlegroups.com.

--
Best regards,
Giã Dương Đức Minh

khang pham

to phpvi...@googlegroups.com
bạn thử import trong cmd xem sao
mysql.exe -u root -p [ten database trong mysql] < [đường dẫn file.sql]

2013/3/7 Giã Dương Đức Minh <giaduon...@gmail.com>

--
Phạm Văn Khang

Le Van Nhieu

to phpvi...@googlegroups.com

Bạn dùng thử sqlyog xem thế nào?

File của bạn bao nhiêu M? Nếu số M lớn quá thì có t hể dùng VIM  (trên linux) để chạy các lệnh và replace các dấu nháy (‘)

Ah, bạn cũng lưu ý thêm là MysqlServer version của 2 hệ thống cần trùng nhau và cấu hình cũng fải như nhau thì sẽ đở rủi ro hơn.

(có 1 số version mysql server từ 5.5 trởlên…có cấu hình STRICT, rất khó chịu…)

vinh nguyen

to phpvi...@googlegroups.com
www.vuaviet.com Cac ban xem the nao nhe

2013/3/7 Le Van Nhieu <nhieu...@gmail.com>

--
Web and software developer
Mobile: 0908202983

Giã Dương Đức Minh

to phpvi...@googlegroups.com
Mình nghĩ nên remove bạn này ra khỏi group đi.
Hết nào là quảng cáo cái trang vuaviet, rồi đến "muốn làm trang web giống vậy", rồi giờ lại quảng cáo nữa. Đây không phải lần đầu và cũng không ít hơn 3 lần đâu.

--
Best regards,
Giã Dương Đức Minh
Mobile: 0939 545 535
Email: giaduon...@gmail.com | ducm...@gmail.com
Skype: ducminhgd | YIM: ducminhgd

pham huy

to phpvi...@googlegroups.com
Cảm ơn các bác,

Export = gì tớ cũng ko biết. Chỉ biết là nhận được 1 file .sql họ gửi cho để backup và chỉ còn 1 file đó. Mà các table còn thiếu trường nữa. Cũng ko có cấu trúc bảng. Ko hiểu họ export ra = gì mà hiểm thế. Khôi phục quả này hơi chuối.

File đó nặng gần 300M. Tuy nhiên việc replace kiểu gì khi mà nó lẫn vào trong như thế nó là cả một vấn đề.

@Nhieu: Mình chưa thử với phần mềm SQLYOG nhưng mình nghĩ gặp mấy dấu đấy thì chắc là chẳng thằng nào chơi đc vì mình làm với mấy cái rồi mà ko ăn thua.

Rất mong các bác cho em thêm cao kiến.

Thanks các bác

Vào 22:31 Ngày 07 tháng 3 năm 2013, Giã Dương Đức Minh <giaduon...@gmail.com> đã viết:

vinh nguyen

to phpvi...@googlegroups.com
Ban nen lien he voi ho, nho hoc copy ca thu muc db. Sau do ban chep vao thu db o may ban la xong

pham huy

to phpvi...@googlegroups.com
Cám ơn vinhng...@gmail.com,

Nếu còn db thì tớ đã ko lên đây hỏi, hoặc tớ sẽ trực tiếp vào export ra. Khổ lỗi là nó ko còn. Chỉ còn bản backup đểu kia.

Thanks!

Vào 10:20 Ngày 08 tháng 3 năm 2013, vinh nguyen <vinhng...@gmail.com> đã viết:
[...]

kinglove

to phpvi...@googlegroups.com

Theo minh ban thu nen lai dang gz ay... co lan minh import bang cach nay dc lai cho mot dien dan tam 250mb . Ban thu xem. Roi dung bigdumper roi khoi phuc  lai dc. Ban chu y vao cai php extentions chinh lai php.ini ve cai max upload ay.
Chuc ban thanh cong

Nguyen Hoang

to phpvi...@googlegroups.com
Không biết bạn đã tìm đuợc giải pháp chưa !? Phương án của tớ là:
- Đọc file -> phân tách các lệnh sql theo dấu ; -> dùng preg_replace để thay thế dấu nháy đơn bị nhầm bằng \' -> ghi lại các lệnh vào file và import lại

thay thế như thế nào bằng preg_replace thì còn tùy cấu trúc db của bạn nữa (để xác định field có lỗi và các điểm chốt ) .
Chúc thành công :)

Son Dat Giang

to phpvi...@googlegroups.com
Bạn có thể copy một vài dòng quan trọng cho mọi người chiêm ngưỡng được không.
--
[...]

Giang Son Dat
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mobile: +84 988114164

Anh Nguyễn Việt

to phpvi...@googlegroups.com
Theo mình thì dùng VIM/VI trên LINUX để Find/Replace đối với các file lớn là thích hợp và tiện nhất. Tiện là vì sau khi replace xong dấu ' thì có thể import bằng lệnh SOURCE vào mysql trực tiếp mà không phải lo lắng các limit của PhpMyAdmin.