Hỏi về Framework cho phép kéo thả, chỉnh sửa giao diện như Visual Studio !

Truong Nguyen Hoang

to phpvi...@googlegroups.com
Hi Các bác,

Các bác cho em hỏi có thể kiếm được Framework nào cho phép, tạo, chỉnh sửa From như cách trên Visual Studio: Tức nếu người quản trị (thì có thể thiết kế Form), còn User thì có thể View Form, thao tác trên form (như lựa chọn từ Combobox, ...)

Thanks,

Giã Dương Đức Minh

to phpvi...@googlegroups.com
Ủa bạn, Visual Studio là IDE mà? Ý bạn là viết/tìm cái PHP Framework có thể giả lập việc kéo thả form? Hay là muốn tìm một IDE có chức năng đó? Nếu là IDE thì mình nghĩ có Adobe Dreamweaver.

2012/12/17 Truong Nguyen Hoang <nh.t...@gmail.com>
[...]

Best regards,
Giã Dương Đức Minh
Mobile: 0939 545 535
Email: giaduon...@gmail.com | ducm...@gmail.com
Skype: ducminhgd | YIM: ducminhgd

Mai Chân Chính

to phpvi...@googlegroups.com
Framework đâu có phải IDE đâu cậu.
IDE thì có Adobe Dreamweaver, giống như bạn
Giã Dương Đức Minh <giaduon...@gmail.com>

Vào 18:11 Ngày 17 tháng 12 năm 2012, Giã Dương Đức Minh <giaduon...@gmail.com> đã viết:

Họ tên: Mai chân chính
Admin : langhoitu.com
Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc
Hướng tới một thế giới công nghệ chứa đựng bao ước mơ

Anh Nguyễn Việt

to phpvi...@googlegroups.com
Bạn có thể thử nextcms xem sao, http://nextcms.org/

2012/12/17 Mai Chân Chính <maichan...@gmail.com>

Truong Nguyen Hoang

to phpvi...@googlegroups.com
Cảm ơn bác Simon,

Đang nghía cái  Layout Editor của nó xem như thế nào.

Bác nào còn framework nào hay nữa không ah.

Thanks

Vào 21:05:58 UTC+7 Thứ hai, ngày 17 tháng mười hai năm 2012, Simon Anhnv.tex đã viết:

vinh nguyen

to phpvi...@googlegroups.com

Cuoi nam that nghiep ko biet lam gi?lam cai site nay do buon anh em gop y dum nhe www.vuaviet.com
Vào 17-12-2012 18:44, "Mai Chân Chính" <maichan...@gmail.com> đã viết: