பண்புடன் பெருமை!!!

ஐயப்பன் கிருஷ்ணன்

to பண்புடன்
எந்த ஒரு குழுமத்துக்கும் கிடைக்காத பெருமை நம் குழுவிற்கு கிடைத்திருக்கிறது. நம் குழுவில் பெருஞ்சேரல் இரும்பொறையும்.... தமிழ் வளர்த்த ஆதி மாதா... ஔவைப்பாட்டியும் இணைந்திருக்கிறார்கள்.

இனிமே தமிழ்ல சந்தேகம்னா ஔவைப்பாட்டி கிட்ட கேட்டு தெளிஞ்சுக்கலாம்.

G J Thamil Selvi

to panb...@googlegroups.com
ஹை! உள்ளேன் பாட்டி நான் தமிழ் மாணவி தமிழ்ச்செல்வியாக்கும்...!

--
'நாக்கு புரண்டால் வளரும் மொழி;அதுவே
வாக்கென்றால் சேரும் பழி'

கட்டற்ற சுதந்திரத்தோடு அளப்பரிய கருத்துப் பரிமாற்றங்களை நிகழ்த்தி இதயங்களால் இணைவோம் இணையத்தில் - பண்புடன்

இணைய இதழ் : http://www.panbudan.com

Jaisankar Jaganathan

to பண்புடன்
அவர்களின் அறிமுகம் வேணுமே. போட்டாச்சா

துரை.ந.உ

to பண்புடன்
Inline image 1

அவர்களின் அறிமுகம் வேணுமே. போட்டாச்சா

--
[...]

 -இனியொரு விதி செய்வோம்
                                        ”இனியாவது செய்வோம்” - துரை.ந.உ
வெண்பா  : ‘மரபுக் கனவுகள்’     : http://marabukkanavukal.blogspot.in/
குறள்........: குறளும் காட்சியும் :http://visualkural.blogspot.in/
காட்சி:மூன்றாம் உலகம்            :http://duraigif.blogspot.in/
படம் : அட........!                            :ttp://duraipics.blogspot.in/
கவிதை    : 'கனவு மெய்ப்பட வேண்டும்' :http://duraikavithaikal.blogspot.in/
ஹைக்கூ :வானம் வசப்படும்     :http://duraihaikoo.blogspot.in/
புகைப்படம் :எனது கோண(ல்)ம் :http://duraiphoto.blogspot.in/
                                                       :http://www.flickr.com/photos/duraian/

தியாகு

to பண்புடன்
வருக தமிழ் புலவர்களே இந்த மேடை உங்களை வரவேற்கிறது நீங்கள் இங்கே சிவபெருமானை அல்ல நக்கீரர்களை சந்திக்க போகிறீர்கள்

சங்கறுப்பது எங்கள்குலம் சங்கரர்க்கு அங்கு ஏதுகுலம்
பங்கமுறச் சொன்னால் பழுதாமோ – சங்கை
அரிந்துண்டு வாழ்வோம் அரனாரைப் போல
இரந்துண்டு வாழோமினி  -- நக்கீரர்;ஆதாரம்—தனிப்பாற்றிரட்டு, ஆண்டு 1897)
தியாகு

-

Iyappan Krishnan

to பண்புடன்
சங்கறுப்ப தெங்கள்குலம் சங்கரர்க்கங் கேதுகுலம்
பங்கமுறச் சொன்னால் பழுதாமோ - சங்கை
யரிந்துண்டு வாழ்வோம் அரனாரைப் போல
இரந்துண்டு வாழோம்  இனி

துரையண்ணாவே... இதுல தளைத்தட்டுதே எப்படி பாத்தாலும் ஒரிஜினல் பாட்டு கிடைக்குமா

G J Thamil Selvi

to panb...@googlegroups.com
என்ன நடக்குது இங்க நான் பண்புடன்ல இணைஞ்சப்ப எனக்கு யாராச்சும் வெல்கம் போட்டீங்களா? துரை அண்ணா பேச்சு கா விட்டுட்டு நான் ஓடிப் போறேன்... முகத்தை மறைச்சாத்தான் வெல்கம் கிடைக்குமோ!

Ahamed Zubair A

to panb...@googlegroups.com
தமிழ்ச்செல்வி சகோ பூனைக்கு மணி கட்டிவிட்டார்.

;)

G J Thamil Selvi

to panb...@googlegroups.com
நீங்க யாரை பூனைன்னு சொல்றீங்க...

தியாகு

to பண்புடன்
கொங்குதேர் வாழ்க்கை யஞ்சிறைத் தும்பி
காமஞ் செப்பாது கண்டது மொழிமோ
பயிலியது கெழீஇய நட்பின்
மயிலியற்
செறியெயிற் றரிவை கூந்தலின்
நறியவும் உளவோ நீயறியும் பூவே.(

இதுல தளை தட்டுதா

தியாகு

-

தியாகு

to பண்புடன்
சங்கறுப்ப தெங்கள் குலஞ் சங்கரர்க்கங் கேதுகுலம்
பங்கமுறச் சொன்னாற் பழுதாமோ- சங்கை
அரிந்துண்டு வாழ்வோம் அரனாரைப் போல
இரந்துண்டு வாழோம் இனி. (14)

இதான் ஒரிஜினல் பாடல்னு நினைக்கிறேன்   பரிசோதித்துகொள்ளுங்கள்

துரை.ந.உ

to பண்புடன்
என்ன நடக்குது இங்க நான் பண்புடன்ல இணைஞ்சப்ப எனக்கு யாராச்சும் வெல்கம் போட்டீங்களா? துரை அண்ணா பேச்சு கா விட்டுட்டு நான் ஓடிப் போறேன்...

​எங்கேப்போனாலும் விடமாட்டேன் .​

Inline image 1
​.... ஹே ....வாய்யா...வாய்யா....வாய்யா ...​ நான் படம் போடாம ..யாராச்சும் உள்ளே வர முடியுமா ...இல்லே வரமுடியுமான்னேன்

துரை.ந.உ

to பண்புடன்
தெய்வத் தோழர் !

Arumbanavan A

to பண்புடன்
வருக வருக..::)

--
[...]

என்றும் அன்புடன்,
அரும்பானவன்

ஐயப்பன் கிருஷ்ணன்

to பண்புடன்
இங்கயும் தளை

சங்கருப்ப தெங்ககுலம் சங்கரர்க்கங் கேதுகுலம்
பங்கமுறச் சொன்னாற் பழுதாமோ - சங்கை
அரிந்துண்டு வாழ்வோம் அரணாரைப் போல
இரந்துண்டு வாழோம் இனி...

இப்படி இருக்குமோ..

வேரீஸ் துரை ஜி... வெண்பா வேந்துஜி.. கம் அண்ட் ஆன்ஸர் திஸ்...