பிறமொழித் திரைப்பட வரிசை....

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
நேற்று இரவு பார்த்த The Gift திரைப்படத்திலிருந்து இழையை ஆரம்பித்தல் சரியானதாக இருக்கும்ன்னு நினைக்கறேன். காரணம் திரைப்படத்தின் இயக்குநர் சாம் ரெய்மி.. (Sam Raimi)

IMDB இணைப்பு - http://www.imdb.com/title/tt0219699/

சாம் ரெய்மி, ஹாலிவுட்டின் பேய்ப்பட மன்னர்களில் ஒருவர்.  இவருடைய ஈவில் டெட் திரைத்தொடர் வரிசை எளிதில் மறக்க முடியாத ஒரு அனுபவத்தை தந்த திரைப்படங்களில் ஒன்று.  மிகக்குறைந்த செலவில் உருவாக்கப்பட்ட ஈவில் டெட்டிற்கு பிறகான இவரது திரை பயணம் வெற்றிகரமானதாகவே அமைந்தது. ஈவில் டெட் தெரியாத இத்தலைமுறைக்கு இவரது ஸ்பைடர்மேன் திரைத்தொடரின் வெற்றி வரிசை, வெற்றிகரமான இயக்குநர் பட்டியலில் இணைத்துள்ளது.

கணவனை விபத்தில் இழந்த, மூன்று குழந்தைகளுக்கு தாயான ஆனி வில்சனுக்கு (கேட் பிளான்கெட்) இருக்கும் அபூர்வ சக்தி, நிமித்தங்களைக் கூறுவது. இச்சக்தி தலைமுறை தலைமுறையாக தனது குடும்பத்திற்கு கிடைத்துள்ள அபூர்வமான அன்பளிப்பு என்று நம்பிக்கையுடன் வாழும் ஒருவர். எதிர்காலத்தைக் கணித்துச் சொல்லுபவர், பிரச்சினைகளுக்குத் தீர்வு சொல்லுவதில் கிடைக்கும் பணத்தைக் கொண்டு காலம் கழிக்கிறார். இவருடைய ஒரே தோழனாக மனநலம் குன்றிய கார் மெக்கானிக் பணியில் இருக்கும் பட்டி கோல். இவரது தந்தையினால் தனது மனநலம் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதாக நம்பிக்கையில் வாழ்ந்து வருபவர்.

வலேரி பார்க்ஸ்டேல் என்னும் பெண் ஆனியிடம் குறி கேட்க வரும்பொழுது ஆனியின் தொல்லை ஆரம்பிக்கிறது. மிக மோசமாக கணவனால் தாக்கப்பட்டும், கணவனை விட்டு விலக முடியாமல் பயத்துடன் காலம் தள்ளுவதாகச் சொல்லும் வலேரியை, அவள் கணவனிடமிருந்து விலகி வாழச் சொல்லுகிறாள் ஆனி. கணவனின் பெண் தொடர்புகளைப் பற்றியும், அராஜகங்களைப் பற்றியும் சொல்லி வருந்தியமைக்காக, அவளது கணவனுக்காக குறி காணும்பொழுது அவன் கொலை செய்ய வாய்ப்பில்லாதவன் என்று சொல்லி அவளை தைரியப்படுத்துகிறாள் ஆனி. ஆயினும் அவனை விட்டு நீங்குதல் தனக்கு ஏற்புடையதாக இல்லை என்று சொல்லிச் செல்லுகிறாள் வலேரி.  ஆனியின் மூத்த மகன் பள்ளிக்கூடத்தில் குறும்பு செய்ததால் ஆனியை அவனது ஆசிரியர் அழைக்கிறார். அங்கு சென்று மகனிற்காக மன்னிப்பு கேட்டு கிளம்பும் சமயம், ஆசிரியர் திருமணம் செய்து கொள்ளப்போகும் ஜெசிக்காவை அறிமுகப்படுத்தி தங்களின் திருமண வாழ்க்கையைக் குறித்து குறி கேட்கிறார் ஆசிரியர் காலின்ஸ். அப்போது ஆனிக்கு அபசகுணங்கள் காட்சியில் தெரியவே, தப்பிதமாக ஏதும் கூறத் தோன்றாமல் நன்மையாக இருக்குமெனக் கூறிச் செல்கிறாள்.

வலேரியின் கணவன் , தன்னை விட்டு தன் மனைவியை பிரிந்து போகச் சொன்னதற்காக ஆனியிடம் சண்டை போடுகிறான். அவளை சூனியக்காரியென்று கூறி அவளது குடும்பத்தினரைக் கொல்லப் போவதாக மிரட்டுகிறான். ஆனிக்கு தொடர்ந்து வெவ்வேறு வழிகளில் பயமுறுத்தல்களை தொடர்கிறான். ஆனியின் தோழியான லிண்டாவின் காதலனைப் பற்றி குறி சொல்ல ஒரு பார்ட்டிக்கு செல்லும் ஆனி, காலின்ஸையும் ஜெசிக்காவையும் சந்திக்கிறாள். தங்கள் திருமணத்தைக் குறித்து ஜெசிக்காவின் தந்தையிடம் பேச வந்ததாக சொல்லும் ஜெசிக்காவை, மற்றொரு நபருடன் உடலுறவு கொள்வதைக் காண்கிறாள் ஆனி.

அந்த நாளிற்கு பின்பு, காணாமல் போக, அவரைக் கண்டுபிடிக்க காவல்துறையால் முடியாமல் போகவே குறி கேட்க வருகின்றனர் காலின்ஸும், ஜெசிக்காவின் தந்தையும். ஜெசிக்கா இறந்து போனதைக் காணும் ஆனி அந்த சடலத்தைக் கண்டுபிடிக்க உதவ, சடலம் வலேரியின் கணவன்  வீட்டில்  நீரில் அமிழ்ந்து இருப்பதால் வலேரியின் கணவனைக் கைது செய்கிறது. ஆனால் வலேரியின் கணவன் கொலையாளியல்ல என்று நம்பும் ஆனி, கொலைகாரனை கண்டுபிடிக்க முயல.... விறுவிறுப்பான யாரும் எதிர்பாராத முடிவு நேருகிறது.

மர்மமான பின்னணியில் நகர்கின்ற கதைக்கு உதவியாய் காட்சிகளும், இசைக்கோர்வையும் பயணிக்கின்றன. கதையின் நாயகியான கேட் பிளான்கெட் முழுக்க முழுக்க பயந்து வடிவதும், தன் கண் முன்னே பெண் தாக்கப்படுவதைக் கண்டு எதிர்த்து நிற்பதும், அபசகுணங்களைக் கண்டு பயந்து நடுங்குவதுமாய் படம் முழுவதும் இவரது ஆட்சிதான். இவரை அடிக்கடி முறைத்துக்கொண்டு இவள் சூனியக்காரி இவளைக் கொன்றுவிட்டுத்தான் மறுவேலை என்று பிளான்கெட்டின் பின்னாலேயே கொலைவெறியுடன் வில்லத்தனமான வேடமேற்றிருப்பவர் பிரபல நடிகர் கீனு ரீவ்ஸ்.  தாடி வைத்த இவரது முகம் வில்லத்தனத்திற்கு பாங்கென்றாலும், மேட்ரிக்ஸ் நாயகன் வில்லத்தனமான வேடத்தில் பொருத்தம் சற்று குறைவு.

நடிப்பில் குறிப்பிடத்தக்க மற்றவர்கள் - கீனு ரீவ்ஸின் மனைவி கதாபாத்திரம். கணவனின் மீதான காதலால் அவனை விட்டு விலக முடியாமல், அவனது செய்கைகளை ஆதரிக்க முடியாமல், நடந்த எல்லாவற்றையும் எல்லாரிடமும் சொல்லிவிடுவதும், அமைதியாக கலக்கங்களை முகத்தில் படரவிட்டு கணவனின் விடுதலைக்காக கோர்ட் ரூமில் அமர்ந்திருப்பதுமாய் அமெரிக்காவின் புதிய பெண்மணிமுகம் காட்டுகிறார்.

கதையை டாம் எபர்சனுடன் இணைந்து எழுதியிருப்பவர் நடிகர் பில்லி பாப் தார்டன் . சுவாரசியமான பொழுதுபோக்கு திரைப்படம் காண விரும்புபவர்கள் கதையின் மர்ம ஓட்டத்திற்காக நிச்சயம் பார்க்கலாம்.

****

மிக மோசமான ஹாலிவுட்டின் மர்மத்திரைப்படத்தைக் காண Hide and Seek என்ற திரைப்படத்தை பரிந்துரை செய்கிறேன். காட்சியமைப்புகளும், இசையும் மாத்திரமே மர்மப்படத்திற்கு தேவை, கதையை அப்புறமாய் பார்த்துக்கொள்வோம் என்ற எண்ணத்தில் எடுக்கப்பட்ட படமென்று தோன்றும் ஒன்று. இறுதிக்காட்சியை முன்பே ஊகிக்க முடிந்ததும், திரைப்படத்தின் விறுவிறுப்புத்தன்மையற்றதுமாய் பொறுமையை சோதிக்க வைத்த திரைப்படம் இது.

இதன் imdb லிங்க் -  http://www.imdb.com/title/tt0382077/
--
- senshe

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
கால் பந்து விளையாட்டினை வீடியோப்படமெடுக்கும் வேலையில் பந்து போகும் திசையை முழுக்க முழுக்க சுவாரஸ்யமான திரைப்படத்தைப் போல எடுத்து, விளையாடியவர்களின் முகம் தெரியாமல் அவர்களின் உறுப்புகளின் வேகம் காட்டி, வீடியோப்படமெடுக்கச் சொன்னவர்களிடம் திட்டு வாங்கி வேலை நீக்கம் பெற்ற அந்த இளைஞன் ஸ்பெயினில் வெறும் 7000 அமெரிக்க டாலர் செலவில் எடுத்த ஆக்சன் வீடியோத் திரைப்படத்தைக் கண்டு கொலம்பியா நிறுவனத்தினர் ஹாலிவுட்டில் சினிமாவாக மாற்றி வெளியிட்டு லாபம் சம்பாதித்தில் அதன் அடுத்த பாகம், மூன்றாம் பாகம் என்று அத்தனையையும் வெற்றியாக்கி, ஹாலிவுட் திரைப்பட உலகின் விளையாட்டு வீரனாக பார்க்கப்படுபவர் ராபர்ட் ரோட்ரிக்ஸ் (Robert Rodriguez).

முதல் படமான El Mariachi வெற்றியில், இரண்டாம் பாகமாய்  Antonio Panderas மற்றும் Salma Hayek ( சல்மா ஹெய்க்கின் முதல் படம்) நடித்த Desperado.. இதன் வெற்றியில் அடுத்த படமான மெக்சிகன் டிரையாலஜியின் மூன்றாம் பாகமான Once upon a time in Mexico.. என்று மெக்சிகன் திரைப்பட எல்லையை அதன் புதிய நிறத்தை ஹாலிவுட்டிற்குள் நிரந்தரமாக்கியவர்.

மெக்சிகன் டொரண்டினோ என்று அழைக்கப்படும் ரோட்ரிக்ஸும், ஹாலிவுட் ரோட்ரிக்ஸ் என்று அழைக்கப்படும் டோரண்டினோவும் இணைந்து பணிபுரியும் திரைப்படங்கள் அனைத்தும் திரைவிரும்பிகளுக்கு பிடித்தமானவை. வன்முறை, காமம், காதல், கவர்ச்சி, சாவு, ரத்தம் எதையும் மிச்சம் வைக்காமல் அவற்றின் எல்லைவரை சென்று அதிர்ச்சியினை ரசிகர்களுக்கு அளிப்பவர்கள் இருவரும். இருவரும் இணைந்த படங்களில் Four Roos-சிற்கு  பிறகு பிடித்தான டிரையாலஜி திரைப்படம் From Dusk till Dawn.

மூன்று பாகமாக வெளியான இத்திரைப்படத்தின் முதல் பாகத்தின் விறுவிறுப்பு மற்ற இரண்டு பாகங்களிலும் குறைவுதான். படத்தின் சாயலை தனது வழக்கமான மெக்சிகனுக்கு தப்பிச் செல்ல நினைக்கும் இரு சகோதர்களும், அவர்கள் பணயமாகக் கொண்டு செல்லும் ஒரு குடும்பத்தையும் பற்றியது. படத்தின் வசனங்கள் அத்தனையும் ஏ ரகம். ஆனால் ரசிக்க வைக்கும்.

ஆரம்பத்தில் கிடைக்கின்ற படத்தின் சாயல், இறுதியில் முற்றிலுமாக வேறு வடிவத்தினுடையதாக மாற்றிவிடும். கொலை என்பது ரசித்துச் செய்வது என்பதை ரோட்ரிக்ஸும், டொரண்டினோவும் வலியுறுத்தும் ஒன்றாக கொண்டுவந்து முடித்து விடுவார்கள். இந்தத் திரைப்படத்தில் அண்ணனாக ஜார்ஜ் குளூனியும், கொடூர எண்ணம் கொண்ட தம்பியாக டொரண்டினோவும் நடித்துள்ளனர். பாதிப்படத்தில் நடன மங்கையாக வந்து அனைவரின் ரத்தத்தையும் ருசிக்க விரும்பும் வேம்பயராக சல்மா ஹெய்க். இவர்களின் இடையில் மாட்டிக்கொண்டு தப்பிக்க முடியாமல் விழிக்கும் குடும்பத்தினரின் கலக்கமென்று சுவாரஸ்யமாய் நகரும் திரைப்படங்களில் ஒன்று.

1996 ஆம் ஆண்டு வெளியான இத்திரைப்படம் ஜார்ஜ் குளுனிக்கு அவரது நடிப்பிற்காக எம்டிவி விருதை பெற்றுத் தந்தது.

IMDB link - http://www.imdb.com/title/tt0116367/

V Ramesh

to panb...@googlegroups.com
யப்பா கதை படிக்கவே இவ்வளவு கஷ்டமா இருக்கா இல்லே நீங்க படுத்தி இருக்கீங்களா ?

நட்புடன்
ரமேஷ்
வேணுமின்னே யோசிப்போர் சங்கம்
இல்லத்தரசர்கள் சங்கம்

V Ramesh

to panb...@googlegroups.com
யப்பா எவ்வளவு பெரிய வாக்கியம் ? ஒரு பத்திக்கு ஒரு முற்றுப்புள்ளியா ? ஏதோ ஆங்கில விமர்சனத்தை கஷ்டப்பட்டு படுத்தி தமிழ் ஆக்கிய மாதிரி இருக்கே. நான் வரலை இந்த விளையாட்டுக்கு. ஜூட்

நட்புடன்
ரமேஷ்
வேணுமின்னே யோசிப்போர் சங்கம்
இல்லத்தரசர்கள் சங்கம்

2011/4/21 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
[...]

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
ச்சும்மா நான் தான் சுத்தி சுத்தி எழுதி வைச்சிருக்கேன் ;)

2011/4/21 V Ramesh <rames...@gmail.com>

--
'மரம் போல்வர் மக்கட் பண்பில்லாதவர்'
கட்டற்ற சுதந்திரத்தோடு அளப்பரிய கருத்துப் பரிமாற்றங்களை நிகழ்த்தி இதயங்களால் இணைவோம் இணையத்தில் - பண்புடன்

பண்புடன் ஆண்டுவிழாக் கொண்டாட்டங்களுக்கு உங்கள் படைப்புகளை அனுப்ப வேண்டிய முகவரி panbu...@gmail.com

பண்புடன் இதழுக்கு உங்கள் படைப்புகளை அனுப்ப வேண்டிய முகவரி panbudan.p...@gmail.com

--
- senshe

♥ சென்ஷி ♥

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
உங்களுக்காகவே அடுத்த விமர்சனத்தை ரொம்ப சிம்பிளா எழுதிப் பார்க்கறேன் வெயிட் ;)

2011/4/21 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
அவ்ளோ நல்லாவா இருக்குது :))

karthick pandian

to panb...@googlegroups.com
சென்ஷி.. முழுக்க முழுக்க சவப்பெட்டிக்குள்ள இருக்குற ஒருத்தன பத்தின படம்.. பேரு தெரியல.. அதப்பத்தி என்னன்னு எழுதுங்க நண்பா..

2011/4/21 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
உங்களுக்காகவே அடுத்த விமர்சனத்தை ரொம்ப சிம்பிளா எழுதிப் பார்க்கறேன் வெயிட் ;)

2011/4/21 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
அவ்ளோ நல்லாவா இருக்குது :))

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
நீங்க எந்த திரைப்படம் சொல்லுறீங்கன்னு தெரியலையே கா.பா. வேறு ஏதும் குறிப்பு இருக்குதா?

முகிலன் .

to panb...@googlegroups.com
The Coffin ? Thai movie?

Srimoorthy.S

to panb...@googlegroups.com
படம் முழுக்க சவ பேட்டியிலேயே ஒருத்தன் இருப்பானா???

முகிலன் .

to panb...@googlegroups.com
நான் அந்தப் படம் பார்க்கலை ஸ்ரீமூர்த்தி சார். யாரோ சொல்லக் கேள்வி.

♥ சென்ஷி ♥

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com
சென்ஷிஜி இப்படி நீங்க முழுக்கதையை சொல்லிட்டா மக்களுக்கு பார்க்கும் போது அந்த கிக் இருக்குமா..

2011/4/21 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
நேற்று இரவு பார்த்த The Gift திரைப்படத்திலிருந்து இழையை ஆரம்பித்தல் சரியானதாக இருக்கும்ன்னு நினைக்கறேன். காரணம் திரைப்படத்தின் இயக்குநர் சாம் ரெய்மி.. (Sam Raimi)

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
அடடே, கிக் படம் பத்தியா எழுதப்போறீங்க, எழுதுங்க, எழுதுங்க :)

Jeevaa KS

to panb...@googlegroups.com
2011/4/21 காமேஷ் <kame...@gmail.com>
சென்ஷிஜி இப்படி நீங்க முழுக்கதையை சொல்லிட்டா மக்களுக்கு பார்க்கும் போது அந்த கிக் இருக்குமா..

ஒரு கழுதையைப் பக்கத்துல வச்சுக்கிட்டு.. படம் பார்த்தா நிறைய கிக் கிடைக்கும்.

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
ஹாஹாஹா!

வீட்டில் நடக்கிற உண்மைக் கதையெல்லாம் இங்கே சொல்லக் கூடாது :))))

2011/4/21 Jeevaa KS <jee...@gmail.com>

ஒரு கழுதையைப் பக்கத்துல வச்சுக்கிட்டு.. படம் பார்த்தா நிறைய கிக் கிடைக்கும்.

--
Gokul Kumaran

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
பத்து நாளில் சமைக்க கற்று கொள்வது எப்படி, குண்டாவது எப்படி, ஒல்லியாவது எப்படி, மகிழ்ச்சியான வாழ்வமைவது எப்படி போன்ற இன்றியமையாத கருத்துக்களை தினசரிகளின் வாரப்பத்திரிக்கையின் மூன்று பக்கங்களை நான்கு புகைப்படங்களைப் போட்டு நிரப்புவதை சினிமாவாக எடுத்தால் கிடைப்பது.. பத்து நாளில் காதலித்து (காதலைத்) தொலைப்பது எப்படி?

How to lose a guy in 10 Days.

ஆங்கிலத் திரைப்பட ஹீரோக்களில் மேன்லியானவராக இருப்பவர்களாக என்னால் நம்பப்படுவர்களில் ஒருவரான Matthew McConaughey வுடன் Kate Hudson நடித்த நகைச்சுவை காதல் சித்திரம்.

படத்தின் ஆரம்பத்திலிருந்து நகைச்சுவைத் தோரணங்கள். வசனங்களில் தனியாக வயிறு குலுங்க வைக்கிறார்கள். பத்து நாளில் ஒருவனை காதலித்து அந்த காதலைத் தோற்கடிக்கிறேன் என்று நாயகியும், பத்து நாளில் ஒருவளைக் காதலித்துக் காட்டுகிறேன் பார் என்று நாயகனும் தன்னுடைய அலுவலகத்தில் சவால் விட்டுவிட்டு நாயகன் காதலிக்கப்பாடுபடுவதும், நாயகி காதலைத் தொலைக்க முடியாமல் அல்லாடுவதுமாய்... இத்தனை நாட்கள் எப்படி இந்தத் திரைப்படத்தைக் காணாமல் விட்டோமென நொந்துகொண்டேன்.

காதலி செய்யும் அசட்டுத்தனங்களும், அதைத் தடுக்க முடியாமல் அவள்  அடிக்கும் கும்மாளங்களை ரசிப்பது போல் வெளிக்காட்டி பொறுமுவதுமாய் மேத்யு மெக்கானய்.. ச்சோ ச்வீட்..

வார இறுதிகளை நகைச்சுவையாய் கழிக்க விரும்புவோருக்கு ஏற்ற மிகச்சிறந்த நகைச்சுவை காதல் படத்திற்கு நான் பரிந்துரைப்பது இந்தத் திரைப்படத்தைத்தான்..

IMDB LINK - http://www.imdb.com/title/tt0251127/

படத்தின் ஒவ்வொரு விஷயத்தையும் ரசித்து எடுத்திருப்பார்கள் போன்ற வசனங்கள். பெண்களின் கைப்பையில் என்ன இருக்கும் என்ற ஆராய்ச்சி, தன் முன்னாள் காதலனின் பிரிவை எண்ணி வருந்தும் நாயகியின் கொஞ்சம் குண்டான தோழி, நாயகனின் சவாலில் ஜெயிப்பதற்காக அவனுக்கு பின்னால் தூண்டிக்கொண்டே இருக்கும் நண்பர்கள்.. நாயகனின் குடும்பத்தில் அந்நியோன்னியமாகி விளையாடும் நாயகி, குறிப்பாய் அந்த சீட்டுக்கட்டு விளையாட்டு, மிக முக்கியமாய் பின்னணி இசையுடன் கூடிய பாடல்கள். ஒரு ஃபீல் குட் மூவியை நிச்சயம் தவற விடவேண்டாம்.

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
கஷ்டம்தான். ஆனாலும் எழுதாமல் விட்டது இன்னமும் நிறைய இருப்பதால் நிச்சயம் படம் பார்க்கும்பொழுது விறுவிறுப்பு கூடும் ;)

2011/4/21 காமேஷ் <kame...@gmail.com>
சென்ஷிஜி இப்படி நீங்க முழுக்கதையை சொல்லிட்டா மக்களுக்கு பார்க்கும் போது அந்த கிக் இருக்குமா..

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
கோகுல்ஜி :))

ராஜசுப்ரமணியன் S

to பண்புடன்
படத்தை தரவிறக்கம் செய்து பார்க்க இயலுமா? வழி என்ன/
கொடுக்கப்பட்ட லிங்கில் டவுன்லோட் ஆப்ஷன் காணப்படவில்லை.
ராஜசுப்ரமணியன் S

On Apr 21, 8:40 pm, ♥ சென்ஷி ♥ <me.sen...@gmail.com> wrote:
> [...]
>
> வார இறுதிகளை நகைச்சுவையாய் கழிக்க விரும்புவோருக்கு ஏற்ற மிகச்சிறந்த
> நகைச்சுவை காதல் படத்திற்கு நான் பரிந்துரைப்பது இந்தத் திரைப்படத்தைத்தான்..

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

சென்ற வாரம் இந்த படத்தை Z தமிழ் தொலைகாட்சியில் மொழிமாற்றம் செய்யப்பட்டு ஒளிபரப்பப்பட்டது,

இதுவரை தமிழில் டப் செய்யப்படாத வித்தியாசமான பல படங்கள் வெள்ளி சனி ஞாயிறுகளில் z தமிழில் மொழிமாற்றம் செய்து ஒளிபரப்புகிறார்கள்.

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
படத்தை டவுன்லோடு செய்ய டொரண்ட் இணையத்தளங்களான பைரேட் பே, ஐசோ.காம் போன்ற தளங்களை உபயோகிக்கலாம்.

www.isohunt.com
www.thepiratebay.com

ஆன்லைனில் நேரடியாகக் காண அல்லது .ஏவிஐ கோப்பாக தரவிறக்க www.stagevu.com துணைபுரியும்.

நீங்கள் எந்த ஊரில் இருக்கிறீர்கள்?

2011/4/21 ராஜசுப்ரமணியன் S <subrama...@gmail.com>
[...]

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
புதிய செய்தி :)))

ஆரம்பத்தில் அப்போதைய கோல்டன் ஈகிளில் இப்போதைய விஜய் டிவியில் மொழிமாற்றம் செய்யப்படாத ஆங்கில, சீன மொழித் திரைப்படங்கள் ஒளிபரப்பப்பட்டது. பின்பு ஜெஜெ தொலைக்காட்சியில் வாரமொருமுறை ஆங்கிலத்திரைப்படங்கள் ஒளிபரப்ப பட்டன. ஸ்டார் விஜய் ஆனபிறகு மொழியாக்கத்துடன் கூடிய திரைப்படங்களை காண வழி செய்தது. பார்வையாளர்களிடையே பெரும் வரவேற்பு கிடைத்ததால் எல்லா தொலைக்காட்சி நிறுவனங்களுமே அதை உபயோகப்படுத்திக் கொண்டன. பெரும்பாலும் ஆக்சன், அதிரடி திரைப்படங்களை மாத்திரமே மொழிமாற்றம் செய்வது சற்று நெருடல்தான். எனினும் ஒரு முறை விஜய் டிவியில், சில்வர்ஸ்டர் ஸ்டாலோன் நடித்த ஆஸ்கர் திரைப்படத்தை மொழியாக்கம் செய்து வெளியிட்டனர். ஆள் மாறாட்டத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட சிறந்த நகைச்சுவைப் படம். வாய்ப்பு கிடைத்தால் இன்னொரு முறையும் காணலாம்.

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

ஒரு நாள் terminal படம் கூடப்போட்டாங்க. அப்புறம் படம் பேரு நியாபகம் வரலை, அடிமையாக விற்கப்பட்டவர்களை காப்பாற்றுவார்கள். ஆப்ரகாம் லிங்கன்லாம் வருவார் ப்டத்துல.

அப்புறம் சந்தோஷ் சுப்ரமண்யம் பாணியில் இருந்த The Parents என்ற நகைச்சுவை திரைப்படம்.

உலககோப்பையன்று the God Father முதல் பாகம் ஒளிபரப்பினார்கள்.

என்னிக்காச்சும் இன்ஸெப்சன் படம் போடுவாங்கனு காத்துக்கிட்டு இருக்கேன்.

மக்கள் தொலைகாட்சிகளில் கொரிய மற்றும் ஈரானிய படங்களை போடுவார்கள். சப்டைட்டில் தமிழில் வரும்.

From: panb...@googlegroups.com [mailto:panb...@googlegroups.com] On Behalf Of ? ?????? ?

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
ஹீரோஸ் ஆங்கிலத் தொலைக்காட்சி தொடரின் நான்கு தொகுப்புகளையும் வெற்றிகரமாக தரவிறக்கியாகிவிட்டது. மொத்தம் 12.8 ஜிபி. ஒரு மாதத்திற்கு பொழுது போகும்..

அடுத்து தரவிறக்க வேண்டியது லாஸ்ட் திரைத்தொலைக்காட்சித் தொடர் :))

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
இன்செப்ஷன் தமிழ் டொரண்ட் கிடைக்கும்ன்னு நினைக்கறேன்.

Gokul Kumaran

lucky shajahan

to panb...@googlegroups.com
இன்ஷெப்சன் தமிழ்ல நல்ல கிளியரான சிடி இருக்கு..

ஆனா எத்தன முறை போட்டாலும் 20 நிமிசத்துலேயே தூக்கம்
வந்துருது.. ஏன்னு தெரியல :-(((((((((((((

2011/4/23 Gokul Kumaran <gokul...@gmail.com>

--
[...]

எல்லாப் புகழும் இறைவன் ஒருவனுக்கே...
நீ நதி போல ஓடிக்கொண்டிரு...
*
ஷாஜஹான்.

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
என்னிடம் ஆங்கில மொழியில் சப்டைட்டில்களுடன் நல்ல பிரிண்ட் உள்ளது. நல்ல விறுவிறுப்பான திரைப்படம். எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது.

2011/4/23 lucky shajahan <luckys...@gmail.com>

--
- senshe

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
நான் முக்கால் வாசிப் படம் பார்த்தேன்.

கனவு. கனவுக்குள் கனவு. அதுக்குள்ளே கனவு-ன்னு ஒரே கன்ஃப்யூஷன். பிச்சிக்கிச்சு.

2011/4/23 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
என்னிடம் ஆங்கில மொழியில் சப்டைட்டில்களுடன் நல்ல பிரிண்ட் உள்ளது. நல்ல விறுவிறுப்பான திரைப்படம். எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது.

--
Gokul Kumaran

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
கோகுல்ஜி.. சூப்பர் படம். நிச்சயம் இன்னொரு முறை நல்ல மூட்ல இருக்கும்பொழுது பாருங்க. ரொம்ப பிடிக்கும். இல்லைன்னா நம்ம அமீரக பண்புடன் குழுவோட அடுத்த சந்திப்புல இந்தப் படத்தை திரையேத்தலாம் :))

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
தமிழ் டப்பிங் தரவிறக்கம் போட்டிருக்கேன். 30% முடிஞ்சிருச்சு.

பார்த்திடலாம்.

நேத்து Midnight Train-னு 2009-ல் வெளிவந்த படம் ஒன்னு பார்த்தேன். என்னவோ சூப்பர் நேச்சுரல் பவர் உள்ள பொட்டி ஒன்னைப் பாத்த எல்லார் மனசிலேயும் கெட்ட எண்ணங்கள் உருவாகி, மறு நாள் காலை 6 மணிக்குள்ள செத்துப் போயிடுறாங்க. வித்தியாசமா இருந்துச்சு.

2011/4/23 ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com>
[...]

♥ சென்ஷி ♥

to panb...@googlegroups.com
Midnight Train (or) Midnight Meat train ஆ!!

என்கிட்ட மிட் நைட் மீட் டிரெய்ன் படம் இருக்குது.ஹார மூவி. 2008ல வந்தது. இன்னும் பார்க்கலை. நீங்க சொல்ற படத்தோட ஐஎம்டிபி லிங் கிடைக்குமா கோகுல்ஜி?

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
நீங்க கேட்ட லிங்க் இதுவா பாருங்க:

http://www.imdb.com/title/tt1020055/

இது விக்கிபிடியா ஸ்டோரிலைன் லிங்க்:

http://en.wikipedia.org/wiki/Night_Train_%282009_film%29

சென்ஷி .

செல்வன்

to panb...@googlegroups.com

23 ஏப்ரல், 2011 3:42 am அன்று, ♥ சென்ஷி ♥ <me.s...@gmail.com> எழுதியது:

என்கிட்ட மிட் நைட் மீட் டிரெய்ன் படம் இருக்குது.ஹார மூவி. 2008ல வந்தது. இன்னும் பார்க்கலை. நீங்க சொல்ற படத்தோட ஐஎம்டிபி லிங் கிடைக்குமா கோகுல்ஜி?

நல்லாருக்கும்..ஆனால் எனக்கு முடிவு மட்டும் பிடிக்கலை.
--
செல்வன்

எங்கு பிறந்து எங்கு வளர்ந்தும்
எல்லாம் ஒருதாய்ப் பிள்ளைகள்
பாரத விலாஸில் ஒன்றாய் வாழ்ந்து
பேசிப் பழகும் கிள்ளைகள்

www.holyox.blogspot.com

வில்லன் .

to panb...@googlegroups.com
இப்பதான் ஹாங் ஓவர் படம் பார்த்தேன்.

படம் சரோஜா மாதிரி ஜாலியான திரில்லரா இருந்தது.

ஜான், பில், ஒரு பல் டாக்டர், ஆலன் என நான்கு பேர் ஜானோட திருமணத்தை முன்னிட்டு கல்யாணத்துக்கு இரண்டுநாள் முன்னாடி பாய்ஸ் பார்ட்டி கொண்டாட லாஸ் வேகாஸ் போறாங்க.

அங்கே ஒரு பெரிய ஹோட்டலில் தங்கறாங்க, அப்புறம் தண்ணியடிக்கிறாங்க,

விடிஞ்சி பார்த்தா ஜானை காணோம், கப்போர்ட்ல ஒரு குழந்தை. பல்டாக்டரோட பல்லை காணோம், அவர்களோட ரூம்ல இருந்த பெட் வெளியே தூக்கிப்போட்டிருக்காங்க. இதெல்லாத்தையும் விட பாத்ரூம்ல ஒரு புலி.

ஜான் கிடைச்சானா கிடைக்கலையா? புலி எப்படி வந்தது? சிவாரஸ்யமான திருப்பங்களுடன் படம் கலகலக்குது.

நிச்சயமாய் பெரியவர்களுக்கான படம்.

Sankar Kumar

to panb...@googlegroups.com

 இரண்டு படங்கள்.

இரண்டும் இருவித அனுபவங்கள்!

முதல் படம்...!

"தி விஸிட்டர்" [The Visitor]

கண்டிப்புக்குப் பெயர் போன ஒரு பேராசிரியர்.
சமீபத்தில் தன் மனைவியை இழந்தவர்.
அவள் ஒரு திறமையான பியானோ கலைஞர்.
அவளைப் போற்றும் விதமாக, இத்தனை நாளாய், தான் கற்றுக்கொள்ளாத அந்தப் பியானோவை கற்றுக் கொள்ள முடிவெடுக்கிறார்.

அவருக்கோ அது வரவில்லை.
நாலு ஆசிரியர்களிடம் பாடம் கற்றும், அது பிடிபடவில்லை.
வகுப்பிலும் கண்டிப்பாக இருப்பவர் அவர்.
ஒரு மாணவன் காலம் தவறி சமர்ப்பித்த ஒரு ஆய்வறிக்கையைக் கூட ஏற்க மனமில்லாது நிராகரிக்கும் அளவுக்குக் கண்டிப்பானவர்.
கன்னெக்டிக்கட்டில் பணி புரியும் அவர், ஒரு வேலை நிமித்தமாக நியூயார்க் நகரத்துக்கு வர நேரிடுகிறது.

அங்கு அவருக்கென ஒரு வீடு இருக்கிறது.
வருகிறார்.
வீட்டின் அமைப்பே மாறியிருக்கிறது.
யாரோ அங்கு இருக்கிறார்கள்!
'யாரடா நீ?' என ஒரு கரம் அவர் கழுத்தை நெருக்குகிறது!
'இது என் வீடு! நீ யார்?' என இவர் கேட்க உண்மை வெளிப்படுகிறது.
ஆம்!
இவர் இங்கு வருவதே இல்லை என அந்த வீட்டை ஒரு தம்பதிகளுக்கு அபார்ட்மெண்ட் உரிமையாளர் உபரி வாடகைக்கு இவர்களுக்கு விட்டிருக்கிறார்.

நிலைமை புரிந்த தம்பதிகள், மன்னிப்பு கோரி வெளியேறுகிறார்கள்.
'இந்த இரவு நேரத்தில் எங்கே போவீர்கள் எனச் சொல்லி அவர்களை அங்கேயே தங்கச் சொல்லுகிறார் அந்தப் பேராசிரியர்.
அந்தத் தம்பதிகள் குடியுரிமை இல்லாது இருக்கின்ற இருவர்!
ஆண் ஒரு சிரியா நாட்டுக் குடிமகன். பெண் செனெகல் நாட்டைச் சேர்ந்தவள்.
அந்தப் பையன் ஒரு திறமையான ட்ரம் வாசிக்கும் கலைஞன்.

கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இவருக்கு அவன் திறமையின் மீது ஒரு பிடிப்பு வந்து, இவரும் அவனிடம் ட்ரம் கற்றுக் கொள்ளத் துவங்குகிறார்.
நியூயார்க் நகரத் தெருக்களில், இவரும் அவனோடு ட்ரம் வாசிக்கும் அளவுக்கு ஈடுபாடு உண்டாகிறது!

இந்த நிலையில், அந்தப் பையன் குடியுரிமை அதிகாரிகளிடம் துரதிர்ஷ்டவசமாகச் சிக்கிக் கொள்கிறான்.
இந்தத் தம்பதிகளிடம் ஒரு நெருக்கத்தை ஏற்படுத்திக் கொண்ட அந்தப் பேராசிரியர், இவனைக் காப்பாற்றப் பாடுபடுகிறார்.

மிச்சிகனில் இருக்கும் அந்தப் பையனின் தாய், தன் மகனிடமிருந்து ஒரு செய்தியும் சில நாட்களாக வரவில்லையே என்பதால், இந்த வீட்டுக்கு வருகிறார்.
பேராசிரியர் அவரிடம் நிலைமையைச் சொன்னதும், அந்தத் தாய், தன் மகனைப் பார்க்காமல் இந்த ஊரை விட்டுப் போகப் போவதில்லை எனச் சொல்லி வெளியேறும் போது, அவருக்கும் குடியுரிமை இல்லை என்பதை அறிந்த பேராசிரியர் தன் வீட்டிலேயே அவரைத் தங்கச் சொல்லி வேண்ட, முதலில் மறுத்தாலும், மகன் மீதுள்ள பாசத்தால், அங்கேயே தங்குகிறார்.
இவர் செய்கின்ற உதவியைக் கண்டு, மனம் நெகிழ்கின்ற அந்தத் தாய், இவர் மேல் ஒர்விதப் பாசம் கொள்கிறார்.
அது காதலா?

தெரியவில்லை.

தன் மகன் காதலித்த அந்த செனெகல் பெண்னைச் சந்தித்து, தன் மகன் அவளுடன் இருந்த நாட்களை அந்தத் தாய் நினைவு கூருகிறார். அந்த இடங்களுக்கும் அவளுடன் செல்லுகிறார்.அவளையும் ஏற்றுக் கொள்ளுகிறார்.
இதற்குள், ஒரு தவறும் செய்யாத.... ஆனால், குடியுரிமை இல்லாத...அந்தப் பையன் சிரியாவுக்கே திருப்பி அனுப்பப் படுகிறான்.
தனது ஒரு தவற்றினால்தான்..... குடியுரிமை அதிகாரிகளிடமிருந்து வந்த ஒரு கடிதத்தை மறைத்த செயலால்தான்.... இது நிகழ்ந்தது எனப் புலம்பும் அந்தத் தாய், தானும் சிரியாவுக்கே திரும்பிச் செல்ல முடிவெடுக்கிறார்....... இனித் திரும்பி வர முடியாதெனத் தெரிந்தும்!

செல்லும் முதல் நாள் இரவு, அவர் அந்தப் பேராசிரியரை அவரது படுக்கையறையில் சந்தித்து, அவரைக் கட்டியணைத்து, அவருடன் படுக்கிறார்.
எந்தவொரு தவறும் நிகழ்வதாகக் காட்டவில்லை.
மறுநாள் அவர் கிளம்பி சிரியா செல்லுகிறார்.
பேராசிரியர் வழியனுப்பி வைக்கிறார்.

'வந்துவிடு என்னுடன்' என அந்தத் தாயோ, 'வரட்டுமா' என பேராசிரியரோ கேட்கவில்லை!
மறுநாள், எந்த சப்வே ரயில் நிலையத்தில் அந்தப் பையன் கைது செய்யப்பட்டானோ, அங்கே அந்தப் பேராசிரியர் அவனது ட்ரம்மை எடுத்துக் கொண்டு போய், ஆவேசமாக வாசித்துக் கொண்டிருக்கிறார்.
படம் முடிகிறது.

எதைச் சொல்லுவதற்காக இயக்குநர் இதை எடுத்தாரோ, அதை விட்டு ஒரு இம்மியும் அகலாமல், ஒரு 100 நிமிடங்கள் நம்மையும் அவர்களோடு பயணிக்க வைத்த இயக்குநரை எப்படிப் பாராட்டுவது என்றே தெரியவில்லை.

சிரிக்கிறோம், மகிழ்கிறோம், நெகிழ்கிறோம், அழுகிறோம், ஆத்திரப் படுகிறோம், நிகழ்வின் நிலைமையையும் புரிந்து கொள்கிறோம்!

எவர் மீதும் குறை சொல்ல முடியாமல், ஒரு அநீதி நிகழ்ந்து விடுகிறது. சம்பந்தப்பட்டவர்க்கே அந்தச் சோகம் புரியும்... பாதிக்கும்.

அதை நம்மையும் உணரச் செய்வதில்தான் இயக்குநர் வென்றிருக்கிறார்.

துளிக்கூடத் தேவையில்லாத காட்சிகளோ, வசனங்களோ, நடிகர்கள் தேர்வோ எதிலும் சோடை போகாமல் எடுக்கப் பட்டிருக்கும் இந்தப் படத்தைப் பார்க்கும் போது, 'உலகத்தரம்' என பீற்றிக் கொள்ளும் நம் படங்களை நினைத்தால் பரிதாபமே மிஞ்சுகிறது.

தவறாமல் பாருங்கள் இந்தப் படத்தை!

அடுத்த படம்...... நாளை!

வில்லன் .

to panb...@googlegroups.com
இன்று இரவு 9.30 மணிக்கு கலைஞர் டிவியிலே த சசாங்க் ரெடிம்ஸ்சன் தமிழில்

ஒரு கொலைகுற்றம் சாட்டப்பட்ட்டு ஆயூள் தண்டனைப்பெற்றவன் சிறைச்சாலையில் இருந்து தப்பிச்செல்கிறான்,

எப்படி தப்பிக்கிறான் என்பதே கதை.

முதல் காட்சியில் மார்கன் ப்ரீமேன் தனது 20 வருட ஆயுளை தண்டனை முடிந்ததும் அதிகாரிகள் முன் கொண்டுவரப்படுவார்,

திருந்திவிட்டாயா என அதிகாரிகள் கேட்பார்கள், மார்கன் உற்சாகமாக ஆம் திருந்திவிட்டேன் என்கிறார்,

ஆனால் அதிகாரிகள் அவரை ரிஜக்ட் செய்து மீண்டும் சிறையில் அடைப்பார்கள்.

வில்லன் .

to panb...@googlegroups.com
இன்னிக்கு ஜீ தமிழில் சேவிங் ப்ரைவேட் ரியான்.

க்ளைமேக்சை நெருங்கிடுச்சி படம்

விக்கியிலே இருந்து

சேவிங் பிறைவேட் றையன் ஹாலிவுட் திரைப்பட உலகின் தயாரிப்பில் வெளிவந்த ஒரு திரைப்படமாகும்.இரண்டாம் உலக யுத்தத்தை மையமாக கொண்டு பின்னப்பட்ட கதையே இது. இதில் நாயகனாக டொம் ஹாங்ஸும்முக்கிய வேடத்தில் மாட் டேமனும் நடித்து இருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கது. இத் திரைப்படத்தின் இயக்குநர் ஸ்டீவன் ஸ்பில்பேர்க்.

போர்ப்படம்
 / நாடகப்படம்
[தொகு]

கதை

கதைச்சுருக்க எச்சரிக்கை: கதைச்சுருக்கம் மற்றும் / அல்லது கதை முடிவு விவரங்கள், கீழே தரப்பட்டுள்ளன.

இரண்டாம் உலகப் போரின் போது, நான்கு ஆண் பிள்ளைகளின் தாயார் ஒருவர் தன் மூன்று புதல்வர்களையும் கிட்டத்தட்ட ஒரே காலப் பகுதியில் இழந்து விடுகின்றாள். வீரர்களின் மரணம் பற்றி அறிவிப்பு செய்யும் பொழுது தற்செயலாக இந்த தகவலை இராணுவ மேலிடம் கண்டறிகின்றது. ஒரே நேரத்தில் தாய் தன் மூன்று பிள்ளைகளையும் இழந்து விட்ட காரணத்தால் நான்காவது மகனை (றியான்) போர்களத்திலிருந்து மீட்டு வந்து தாயிடம் ஒப்படைப்பதாக இராணுவ மேலிடம் முடிவு செய்கின்றது.

இந்தப் பணிக்கு கேப்டன் மில்லர் (டாம் ஹாங்) தேர்ந்து எடுக்கப்படுகின்றார். கேப்டன் மில்லர் தலைமையில் எட்டு வீரர்களைக் கொண்ட படை அணி ஒன்று புறப்படுகின்றது. எதிரியின் எல்லைக்குள் நின்று கொண்டிருக்கும் றியானை கேப்டனும் அவரது சகாக்களும் தமக்கு கிடைக்கும் துப்புக்களைப் பயன்படுத்தி தேடவிழைகின்றனர். நேசப் படைகள்ஒமாகா கடற்கரையிலேயே நிலைகொண்டிருக்கும் வேளையில் எதிரிகளின் எல்லையை ஊடறுத்து மில்லரும் அவரது படையணியும் முன்னேறுகின்றது.

றியானை சந்தித்தார்களா இல்லையா என்பதும் எத்தனை வீரர்கள் தாயகம் திரும்புகின்றார்கள் என்பதுமே மிகுதிக் கதை.

[தொகு]விருதுகள்

இத்திரைப்படம் 1998-ஆம் ஆண்டிற்கான 'சிறந்த இயக்குனர்' உட்பட 5 ஆஸ்கார் விருதுகளைப் பெற்றது.[1] இதைத் தவிர வேறு 52 விருதுகளையும் வென்றுள்ளது.[2]

[தொகு]துணுக்குகள்

  • இத் திரைப்படத்தில் பயன் படுத்துவதற்காக துப்பாக்கிகள் மற்றும் சுடுகலன்களை இங்கிலாந்து மற்றும் ஜேர்மனிபோன்ற நாடுகளில் இருந்து பெற்றுக்கொண்டனர். இவை அனைத்தும் கிட்டத்தட்ட உலக யுத்தம் இரண்டு காலப்பகுதியைச் சேர்ந்ததே. இதைவிட உடைகளிலும் விசேட கவனம் செலுத்தியுள்ளனர். ஆயிரக்கணக்கில் படத்திற்காக இராணுவச் சீர் உடைகளும் காலணிகளும் தயார் செய்யப்பட்டதோடு அவை போர்களத்தில் பாவிக்கப்பட்டவை போன்ற தோற்றம் பெற விசேட பொறிமுறைகளிற்கு உட்படுத்தப்பட்டது.
  • டோம் ஹாங்ஸ் மற்றும் அவருடன் நடித்தவர்கட்கு இராணுவ பயிற்சி வழங்கப்பட்டதும் குறிப்பிடத்தக்கது. மாட் டேமனுக்கு மட்டுமே இப்பயிற்சி அளிக்கப்படவில்லை.
  • இப்படத்தில் வன்முறை மற்றும் சண்டை காட்சிகள் மிகுந்து காணப்பட்டதால் இத்திரைப்படத்தை இந்தியாவில்வெளியிட தடை செய்யப்பட்டது. பல காட்சிகளை நீக்கிய பின்பே இதை இந்தியாவில் வெளியிட முடியும் எனஇந்திய சென்சார் போர்ட் அறிவித்ததற்கு, இப்படத்தை இந்தியாவில் வெளியிட வேண்டாம் என ஸ்பில்பேர்க் முடிவெடுத்து விட்டார். பின்னர், இத் திரைப்படத்தை அப்போதைய இந்திய உள்துறை அமைச்சர் பார்த்து விட்டு காட்சி நீக்கங்கள் ஏதுமில்லாமல் வெளியிட உத்தரவிட்டார்.[3

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
எனக்குப் பிடித்த ஸ்பீல்பெர்க்கின் திரைப்படங்களில் இதுவும் ஒன்று. மிகச்சிறப்பான காட்சியமைப்புகளுடன் மனதைக் கனமாக்கும் கதை. இறுதியில் மேட் டாமனுக்காக உயிரைக் கொடுக்கும் வீரர்களும், பயந்தாங்கொள்ளியாயிருந்து உதவிக்கு ராணுவம் வந்தபிறகு வீரம் காட்டும் சிப்பாயின் முகபாவமும் அருமையானது.

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

Tom hanks தன் குழுவிலிருந்த ஒரு நபரை ஜெர்மன்  படை ஆள் கொன்றதற்காக பழிவாங்காமல் கண்ணைக்கட்டி அவனை விரட்டி விடும் காட்சியின் போது டாமின் படையினர் அவனை கொல்லாமல் விடுவித்ததற்கு கோபித்துக்கொள்ளும் போது பேசும் டாமின் வசனம் ஒரு கவிதையை போலிருந்தது.

மொழிமாற்றம் செய்யாதிருந்தால் அந்த காட்சி அவ்வளவாக ஒரு புரிதலை தந்திருக்காது. ஒவ்வொரு தடவையும் கீழே சப்டைட்டிலையும் படிச்சி காட்சியையும் பார்ப்பதில் நிறைய சங்கடங்கள் வேறு இருக்கும்.

98ல இந்தபடம் சேலம் சங்கீத் தியேட்டர்ல பார்க்கிறச்சே இவர்கள் ரியான் என்ற நபரை தேடிப்போறாங்க என்பதே தெரியாது. எதோ சண்டைக்கு போறாங்க என்பது மட்டும்தான் புரிஞ்சது.

வாழ்க டப்பிங் படங்கள்........ வளர்க டப்பிங் ஆர்ட்டிஸ்ட்

to panb...@googlegroups.com
வில்லன், புதியதாக சப்டைட்டிலுடன் படம் பார்ப்பது சிரமமாகத்தான் இருக்கும். தொடர்ந்து பார்க்க ஆரம்பிக்கையில் பழகிவிடும். சிறந்த படத்தை இரண்டாம் முறையாகப் பார்ப்பதும் மிகுந்த பலன் விளைவிக்கும்.

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com
'Middlemen'

கடந்த சில வாரங்களில் பார்த்த திரைப்படங்களில் சூப்பர் படம். இது உண்மைக் கதைனு போடுறாங்க..யாருக்கு தெரியும்.

இந்தப் படம் ஆன்லைன் போர்னோ இண்டஸ்ட்ரி பற்றியும், வால் தெரு(wallstreet)வில் உள்ள middlemen பற்றியும்,   ஆப்கன் தீவிரவாதிகளை அமெரிக்க படைகள் எப்படி கோழி போல்   பிடிக்கிறாங்க என்பது பற்றியும் விரிவா சொல்லும் படம்.

கதை சுருக்கம்:
இரண்டு திறமையான முட்டாப் பசங்க,  ஏதோ ஜாலியா  கிரடிட் கார்ட் போட்டு பார்க்கும் ஒரு போர்னோ சைட் ஓபன் செய்றாங்க, அவங்க எதிர்பார்க்காமலேயே சில மாதங்களில் டாலர்கள் கொட்டுது.

பேராசை கொண்ட இரண்டு முட்டாப் பசங்களும் தொழிலை விரிவாக்க ஒரு ரஷ்ய டானை சந்தித்து அவன் க்ளப்பில் ஆடும் நியூடிஸ்ட்களை படம் பிடிக்க அனுமதி பெற்று.. அவனோடு தொழில் ஒப்பந்தம் போட்டு அதில் அவனை ஏமாற்ற நினைக்க அதில் ஏற்படும் சில பிரச்சனைகளை சமாளிக்க 3வது ஒரு நபராக ஒரு வக்கீலை சந்திக்கின்றனர்.  இவர்கள் பிரச்சனையை தீர்க்க வக்கீல் தன் க்ளீன் நண்பரை அவர்களுக்கு அறிமுகப் படுத்துகிறார்.

அவர் தான் நம்ம ஹீரோ .

பல பிரச்சனைகள் வந்தாலும் தைரியமா எதிர்கொண்டு தீர்த்து வைக்கிறார் ஹீரோ.

ஆப்கான்  தீவிரவாதிகளை இந்த போர்னோ வெப்சைட்கள் மூலம் எப்படி FBI பிடிக்கிறாங்க  என்பதையும் காட்டுறாங்க.

கருத்து
நமக்கு என்ன தான் பிசினஸ் ஐடியா இருந்தாலும்.. அதை வெற்றிகரமா செயல் படுத்த இந்த பட ஹீரோ போல ஒரு Middle man தேவை என்பதை சொல்லும் படம்.

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
Assault on Precinct 13

இதுதான் நான் சமீபத்தில் பார்த்த படம்
மொக்கைன்னும் சொல்ல முடியலை நல்லா இருந்ததுன்னும் சொல்ல முடியலை
நம்ம ஊர் பாம் பார்க்குற மாதிரியே இருந்தது

கைதிகளுக்கு ஆயுதம் கொடுத்து காவல் நிலையத்தைக் காப்பாத்துறது
காவல்துறையைச் சேர்ந்தவர்களே ஊழல் செய்வதெல்லாம் தமிழ்ப்படத்துலேயே நிறைய பார்த்து தொலைச்சதலா ஒரு சலிப்பு வர்றதைத் தடுக்க முடியலை

பிரசாத் வேணுகோபால்

to panb...@googlegroups.com
நான் சமீபத்தில் பார்த்த பிறமொழிப்படம் Traitor. இதையே நீ இப்பத்தான் பார்க்குறியானு கேட்கப்பிடாது... நானும் ஏதாச்சும் சொல்ல உலகப்படம் நானும் பார்க்குறேன்னு சொல்ல வேணாம்....

2011/5/9 Asif Meeran AJ <asifm...@gmail.com>
Assault on Precinct 13

Jeevaa KS

to பண்புடன்
சமீபத்தில் நான் பார்த்த வேற்று மொழிப் படம் ( வேற்று கிரகப் படமான்னு தெரியல ) - வேட்டைக்காரன்

*ஜீவ்ஸ்*
http://www.flickr.com/iyappan
http://photography-in-tamil.blogspot.com
http://kaladi.blogspot.com
**
"அஹம் ப்ரம்மாஸ்மி"

முகிலன் .

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
அட, நானுங்கூட சமீபத்தில் சில படம் பார்த்தேனே!

1.  Behind the Enemy Lines - Columbia - நேவி சீல் பற்றிய படம். ரொம்ப அருமையா இருந்துச்சு.

2. Unstoppable - டிரைவர் இல்லாம ரொம்ப அபாயத்தில் ஓடிக்கிட்டிருக்கும் ட்ரைய்னை நிப்பாட்டுறாங்க. இதுவும் நல்லாத்தான் இருந்துச்சு.

3. Karate Kid - இதை எல்லாரும் பார்த்திருப்பீங்க.

--
Gokul Kumaran

செல்வன்

to panb...@googlegroups.com
Hit man - லாஜிக் பார்க்காமல் ஆக்ஷனை ரசிக்கணும் என்றால் இதை ரசிக்கலாம்.

Salt - அதி அற்புதமான எஸ்பாயினேஜ் கதை.பிரமிக்க வைக்கும் திரைகதை, திருப்பங்கள்.

Gullivers travels (2010) - ஐந்து வயது குழந்தை இருந்தால் குடும்பத்துடன் கூட்டி போய் வரலாம்.

2011/5/9 Gokul Kumaran <gokul...@gmail.com>

--
[...]

"அவர்கள் சண்டையில் கத்தியை உருவினால் நாஙக்ள் துப்பாக்கியை உருவுவோம்.அவர்கள் எங்க ஆள் ஒருத்தனை ஆஸ்பத்திரிக்கு அனுப்பினால் நாங்கள் அவர்கள் ஆள் ஒருவனை பிணவறைக்கு அனுப்பி வைப்போம். இது தான் சிகாகோ வழிமுறை" - ஒபாமா

www.holyox.blogspot.com

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com, தமிழமுதம், tamil2friends
Fockers Series

1. Meet the Parents
2. Meet the Fockers
3. Little Fockers

வேலையில் அலுப்பா,
வீட்டில் கடுப்பா,
சென்னையில் சூடா ?
ஒசாமாவை போட்ட அதிர்ச்சியா ?

எதுவா இருந்தாலும்  பறந்து போக இந்த Fockers முதல் இரண்டு படத்தை பாருங்க.. வாய் விட்டு சிரிப்பீங்க.

Ben Stiller  மிக அருமையா நடிச்சிருப்பாரு. படத்தில்
அவரு பேரு Gaylord Greg ’Focker.’
அவர் மாமனார் முன்னாள் CIA ஏஜண்ட் அடிக்கும் லூட்டியும், அவரின் பெற்றோர் காமடியும் மிக நல்லா இருக்கும்.

220px-Meet_the_parents_ver2.jpg

220px-Meet_The_Fockers.jpg

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
ஏம்பா சென்ஷி..
இந்த மாதிரி ப்டமெல்லாம் டோரண்ட் எங்ககிடைக்கும்னு சொல்ல மாட்டியா?
மொக்கை படமா காமெடிங்குற பேர்ல டவுண்லோடு பண்ணி வச்சிருக்கே?

10 மே, 2011 5:34 am அன்று, காமேஷ் <kame...@gmail.com> எழுதியது:

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
டிராமாங்கற ஃபோல்டர்ல மீட் த பேரண்ட்ஸ், மீட் த ஃபோக்கர்ஸ் ரெண்டும் இருக்கும் அண்ணாச்சி... லிட்டில் ஃபோக்கர்ஸ் டௌன்லோடு செய்யலை :)))

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
நான் டிராமால்லாம் பார்க்குறதில்ல சென்ஷி :-)
க்ளாஸிகனு நீ சேர்த்து வச்சிருக்குற படத்துல கலைக் காட்சிகள் இருக்குற படமா பார்த்துக்கிட்டிருக்கேன்.
ஆனாலும் உனக்கு ரசனை ரொம்பக் கம்மிய்யா

10 மே, 2011 3:03 pm அன்று, சென்ஷி . <me.s...@gmail.com> எழுதியது:

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
அண்ணாச்சி,  உங்க ரசனை தினத்துக்கு தினம் மாறிட்டே இருக்குது. என்ன செய்ய.. ஒரு நேரம் சும்மா பரபரபரபரன்னு ஓடுறா மாதிரி சினிமா இருக்கான்னு கேக்கறீங்க. சில நேரம் ஃபாஸ்ட் ஃபார்வர்ட்ல ஓட்டினாலும் ஒரே ஷாட் அஞ்சு நிமிசம் இருக்குற படத்தை சூப்பர்ங்கறீங்க. என்னமோ போங்க அண்ணாச்சி :))

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
 சில நேரம் ஃபாஸ்ட் ஃபார்வர்ட்ல ஓட்டினாலும் ஒரே ஷாட் அஞ்சு நிமிசம் இருக்குற படத்தை சூப்பர்ங்கறீங்க. என்னமோ போங்க அண்ணாச்சி :))

எலே சென்ஷி! நீ என்ன நெனச்சு எழுதுனியோ.. மக்கள்ஸ் வில்லங்கமா இதுக்குப் பொருள் கொள்ளாம இருந்தா சரிடே!

சென்ஷி .

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
The Chaser - Korean

தம்மிடம் பணி புரியும் தொழிலாளர்களுக்கான பாதுகாப்பு அவர்களின் முதலாளிகளுக்கு உண்டு. பணி விபச்சாரமாக இருந்தால், பாதுகாப்பு இரட்டிப்பாக்கப்படும். வாடிக்கையாளர் சேவை இழப்பு அல்லது பணிக்கு வராமல் சென்றுவிட்டால் வாடிக்கையாளர் வேறொரு சேவைக்கு திரும்பிவிடுதல் என்று விபசாரம் பிட் நோட்டீஸில் தொலைபேசியெண் கொடுத்து வீடு தேடி வரும் சேவையாக இருக்கும் கொரியாவில் வந்த ஆக்சன் மர்மத் திரைப்படம் தி சேஸர்.

Joong-ho என்பவர் பணிநீக்கம் பெற்ற காவலதிகாரி. சில பெண்களை வைத்து விபசார தொழிலில் ஈடுபடுகின்றான். அவனது விபசார அலுவலகத்திற்காக பணிபுரியும் பெண்கள் சிலர், அவனது பாதுகாப்பையும் மீறி விபச்சாரத் தொழிலிலிருந்து காணாமல் போகிறார்கள். அவ்வாறு காணாமல் போகிறவர்கள் பணிக்கு செல்லும்பொழுது ஒரு குறிப்பிட்ட தொலைபேசி எண்ணிலிருந்து விபசாரத்திற்கு அழைத்து போன் வருவதைக் கண்டுபிடிக்கிறான். பெண்களை கடத்தி கும்பல் தன்னிடம் பணி புரிபவர்களைக் கடத்திச் சென்று விற்றிருப்பார்கள் என்று நினைத்து, மறுமுறை வாடிக்கைக்குப் பெண்ணை அனுப்பும்பொழுது அவளிடம் அந்த இடம் போய் சேர்ந்ததும் சரியான விலாசத்தை தொலைபேசச் சொல்லுகிறான். ஆனால், அங்கு விபரீதமாக எதிர்பாராத நிகழ்வுகள் ஆரம்பிக்கின்றன. தன் திட்டம் தோல்வியாகி பெண் கடத்தப்பட்டாள் என்று தெரிந்ததும் அந்த முன்னாள் காவலதிகாரி எடுக்கும் திட்டங்களே தி சேஸர். துரத்துதல்.

கொரியன் திரைப்படங்களின் வன்முறை அழகியல் அலாதியானது. ரத்தம் காட்டுதல் என்பதைத் தவிர்த்து ஆபத்து என்பதை பார்வையாளர்களிடையே நகர்த்தும் உத்திகள் அருமையான ஒன்று. அந்த வகையில் மெமரிஸ் ஆஃப் மர்டர் படத்திற்கு பிறகு எனக்குப் பிடித்த படத்தில் ஒன்று தி சேஸர்.

விபச்சாரப் பெண் கடத்தப்பட்ட பின், அவளை தொலைபேசியில் தொடர்பு கொள்ள இயலாமல் தவிப்பதும், அவளது குழந்தையை காரில் ஏற்றிக்கொண்டு தாயைத் தேடி அலைவதுமாய் இரவுகளின் தனிமையையும் பிரிவின் வலியையும் ஒன்றுசேர அனுபவிக்க வைத்திருப்பார்கள்.  யாரைத் தேடுகிறோம், எங்கு தேடுகிறோம் என்று தெரியாமல் பரிதவிப்பதும், கொலைகாரனைக் கண்டுபிடித்து காவல்துறையில் பிடித்து கொடுத்த பிறகும் அவனைத் தண்டிக்க முடியாமல் அவன் வெளியேற, கொலைவெறியுடன் அவனைத் துரத்தித் தண்டிக்க நினைக்கும் வேகமுமாய் Yun-seok Kim அதகளப்படுத்தியிருப்பார்.

மிக வேகமான அமர்க்களமான சஸ்பென்ஸ் ஆக்சன் விரும்பிகள் தவற விடக்கூடாத திரைப்படம்.

ஐ எம் டிபி - http://www.imdb.com/title/tt1190539/

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
அன்னிக்கும் ஐ எம் டி பி-னு என்னவோ உதார் வுட்டீங்க :))

அது என்னன்னு கொஞ்சம் விளக்குங்களேன்.

2011/5/10 சென்ஷி . <me.s...@gmail.com>

ஐ எம் டிபி - http://www.imdb.com/title/tt1190539/

--
Gokul Kumaran

சென்ஷி .

Gokul Kumaran

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
ஙே!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

http://www.imdb.com - இதுதான் அண்ணே சுட்டி.. இப்படி கலாய்க்கறீங்க :))

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
ஐ எம் டி பி யில குறிப்பா பங்கேற்பாளர்கள் பார்த்து ரசித்த திரைப்படங்களை தனியே லிஸ்ட் எடுத்து வைச்சிருப்பாங்க. பெரும்பாலும் அங்கிருந்து பிடித்த படங்களை தேர்ந்தெடுத்து டவுன்லோடுவது வழக்கம் :)

2011/5/10 சென்ஷி . <me.s...@gmail.com>
ஙே!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

--
- senshe

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
பண்புடன் வழக்கப்படி, IMDB -யில் போட்டா உண்மையாகிடுமா, ஏதாவது தரவு இருக்கா, கல்வெட்டு இருக்கான்னு கேட்டிருக்கணும் :))))

நான் வெறும் சுட்டி தானே கேட்டேன் :)

2011/5/10 சென்ஷி . <me.s...@gmail.com>
ஙே!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

http://www.imdb.com - இதுதான் அண்ணே சுட்டி.. இப்படி கலாய்க்கறீங்க :))

--
Gokul Kumaran

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com, தமிழமுதம்
27 Dresses

கடந்த சில வருடங்களில் பார்த்து  மிகவும் ரசித்த படம், 5, 6 முறையாவது பார்த்திருப்பேன்.

யாருக்கும், எதர்க்கும்,   எப்பொழுதும் 'NO' சொல்ல முடியாத  ஒரு சாதாரண பெண்ணின் கதை.  Katherine Heigl தான்  இந்த பட  நாயகி  .

 27 திருமணங்களில்  உதவியாளரா (மணப்பெண் தோழி)     எல்லா 27 உடைகளையும் ((இதான் படத்தோட டைட்டிலும்) பத்திரமா வச்சிருக்கும்  நம்ம நாயகியின் வாழ்க்கையில் நடக்கும் சில சம்பவங்கள் தான் இந்த படத்தின் கதை.

ஒரே இரவில் இரண்டு திருமணங்களில் தோழியாக வேண்டிய நாயகி  1மணி நேரம் இங்கேயும்.. டாக்ஸியில் பயணித்து 1மணி நேரம் இந்திய திருமணத்திலும் இரவு முழுவதும்    இங்கேயும் அங்கேயும்  அலையும் காட்சி நன்றாக இருக்கும்.

(வெள்ளகாரிங்கன்னா சின்ன ஸ்கர்ட் போட்டு அதை தூக்கிட்டே அலைவாங்கன்னு நினைக்கும் நம்மூர் மக்கள் பார்த்து அவங்களுக்கு அச்சம், வெட்கம் எல்லாம் உண்டுனு
தெரிஞ்சிக்கலாம் )

27-dresses-photo.jpg
jane-nichols.jpg
27-dresses-pic.jpg

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
(வெள்ளகாரிங்கன்னா சின்ன ஸ்கர்ட் போட்டு அதை தூக்கிட்டே அலைவாங்கன்னு நினைக்கும் நம்மூர் மக்கள் பார்த்து அவங்களுக்கு அச்சம், வெட்கம் எல்லாம் உண்டுனு
தெரிஞ்சிக்கலாம் )

அதைத் தெரிஞ்சுக்கிட்டு நாம என்ன பண்றது?
படம் ரிஜெக்டட் :-)

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
 i love u annachi :)))

சென்ஷி .

to panb...@googlegroups.com
இந்த இணைப்பில்  Must see South Koren Thrillers தொகுப்பு இருக்கின்றது..

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com

2011/5/10 Asif Meeran AJ <asifm...@gmail.com>

--
360.gif

உதயன்

to panb...@googlegroups.com
என்னது அண்ணாச்சி கூட லவ்வா?
ஜாபர் அய்யாட்டா சொல்லி சேர்த்து வச்சுரவா

2011/5/10 சென்ஷி . <me.s...@gmail.com>
 i love u annachi :)))

--உதயன்--

தேடிச் சோறு நிதம் தின்று – பல
சின்னஞ் சிறுகதைகள் பேசி – மனம்
வாடித் துன்பமிக உழன்று – பிறர்
வாடப் பலசெயல்கள் செய்து – நரை
கூடிக் கிழப்பருவ மெய்தி – கொடுங்
கூற்றுக் கிரையனப்பின் மாயும் – பல
வேடிக்கை மனிதரைப் போலே – நான்
வீழ்வே னென்று நினைத்தாயோ?

செல்வன்

to பண்புடன்
The adventures of hajji baba (1954) என்ற படம் பார்த்தேன்

கேவா கலரில் எடுக்கபட்ட சிறப்பான படம்

பாரசிக மன்னர் மகளை மணக்க விரும்பும் நூருதீன் என்ற சுல்தான் "பெண்னை கட்டி தருகிறாயா, இல்லையா/" என ஓலை அனுப்புகிறான்.மன்னர் கடுப்பாகி பெண் தர மறுக்க நூருதீனின் வீரபராக்கிரமங்களை அறிந்த அவர் மகள் அரண்மணையை விட்டு நூருதீனை மணக்க ஓடுகிறாள்.வழியில் ஹாஜி பாபா எனும் நாவிதனை சந்திக்கிறாள்.அவனுக்கு பணம் தான் குறி.இளவரசி அவனை காதலிக்கிறாள்.ஆனால் அவன் காதலிப்பதில்லை.கடைசியில் இருவரும் காதலிக்கும்போது நூருதீன் கையில் இருவரும் சிக்குகின்றனர்.அப்புறம் தடைகளை தாண்டி ஒன்று சேர்கின்றனர்

பாரசிக நாட்டு கதையை அமெரிக்கர்கள் எடுத்ததால் படம் ஹாலிவுட் ஸ்டைலில் இருக்கு.ஆனால் அதுவே அழகா இருக்கு.கில்பான்ஸ் ப்ளேய்பாய் மாடல்களை பிடித்து பெண் கொள்ளைகாரிகளாக படத்தில் காட்டியுள்ளனர்.பாரசிகத்தில் எந்த காலத்தில் அரைகுரை ஆடை அணிந்த பெண் கொள்ளையர் இருந்தனர்?ஆனால் இதை எல்லாம் மறந்து சும்மா ஜாலியா ரசிக்கதக்க ஹாலிவுட் எம்ஜிஆர் படம் ஒண்ணு பார்க்கணும்னா ஹாஜிபாப படம் பார்க்கலாம்

வில்லன் .

to panb...@googlegroups.com
நான் அன் திங்கபிள் பார்த்தேன், வெட்னஸ்டேனு ஸ்க்ரீன்ல வரத பார்த்ததும் நம்ம ஊரு படம் வெட்னஸ் டே @ உன்னைப்போல் ஒருவனின் மூலம்மோ என நினைச்சிக்கிட்டே பார்த்தேன்.

ஒரு கட்டத்துல அந்த பாம் வச்சவனோட பொண்டாட்டியை சாமுவேல் ஜாக்சனை கொல்லும்போது பயங்கர ஷாக்கா இருந்தது,

படம் முடிந்த போது எதோ ஒரு இனம்புரியாத ஒரு அதிர்ச்சி.

அதுல ஓபாமா டயலாக் எங்கேவருதுனு சரியா கவனிக்கலை, மறுபடி ரெண்டு மூனு தடவை பார்க்கனும் போல இருக்கு,

செல்வன்

to panb...@googlegroups.com
அன் டச்சபிள்ஸ் படம் வில்லன் ஜி

அன் திங்கபிள் இல்லை

ஒபாமா வசனம் இதுல இருக்கு பாருங்க

http://www.youtube.com/watch?v=2ScvAJG51V4

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com, தமிழமுதம், tamil2friends
Quarantine

நன்றாக ரசித்து பயந்து போன ஒரு படம்.

தீயனைப்பு துறையினரை பேட்டி காண செல்லும் ஒரு ரிப்போர்டரும் , கேமரா மேனும் தான் நமக்கு திரைப்படத்தை (ஆட்டி ஆட்டி )  காட்டுறாங்க..

அது ஒரு பல நாட்டு மக்கள் வாழும்  குடியிருப்பு பகுதி (அப்பார்ட்மெண்ட்),  அங்கே ஒரு வினோத நோய் ( ரேபிஸ் போல ) வேகமாக பரவுகிறது..  நோய் தாக்கிய மக்கள் மிருகம் போல் நடந்து கொள்கிறார்கள்,
அடுத்தவர்களை டிராகுலா போல் கழுத்திலும் கண்ட இடத்திலும் கடிக்கிறார்கள்.  கடிபட்ட்வர்களுக்கு இந்த நோய் சில நிமிடங்களில் மூளையை தாக்குகிறது.  CDC அந்த குடியிருப்புப் பகுதியை  நோய் தாக்கப்பட்ட பகுதியா முழுவதும்  மூடுகிறது.

குடியிருப்பில் அனைவருக்கும் நோய் பரவுகிறது.. தப்பிக்க நினைப்பவரையும் CDC கொல்கிறது,
கடைசியில் ரிப்போர்டர் பெண்ணும் கேமராமேன் மட்டுமே மிஞ்சுகிறார்கள், குடியிருப்பு பகுதியை விட்டு வெளியேற அவர்கள் மேல் தளத்திற்கு செல்கின்றனர்.. அங்கே தான் இந்த நோய் எப்படி தோன்றியது என்ற
ரகசியத்தை கண்டு பிடிக்கின்றனர்.

அங்கே இந்த நோய் தாக்கி முற்றிப்போன ஒருவரால கொல்லப்படுகின்றனர்...

பயங்கரமான படம். குடியிருப்பில் வசிப்பவர்கள் ஜாக்கிரதை.

quarantine-movie-poster.jpg

tumblr_l450zclTAf1qbopido1_500.jpg

V Ramesh

to tamizh...@googlegroups.com, panb...@googlegroups.com, tamil2friends
CDC ???

நட்புடன்
ரமேஷ்
வேணுமின்னே யோசிப்போர் சங்கம்
இல்லத்தரசர்கள் சங்கம்

Gokul Kumaran

to panb...@googlegroups.com
Centres for Disease Control and Prevention

2011/5/30 V Ramesh <rames...@gmail.com>

CDC ???

நட்புடன்
ரமேஷ்
வேணுமின்னே யோசிப்போர் சங்கம்
இல்லத்தரசர்கள் சங்கம்

--
Gokul Kumaran

Omsri JayaPrakash Viswanathan

to panb...@googlegroups.com
ஞாயிற்றுகிழமை இரவு "Road to perdition" பார்த்தேன். டாம் ஹாங்க்ஸ் நடித்து 2002ல் வெளியான திரைப்படம். இதை ஒரு gangstar movie என்று சொல்வதா அல்லது feel good movie என்று சொல்வதா என்று என்று தெரியவில்லை. கவிதை மாதிரியான ஒரு gangstar movie.

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
நேற்று நான் Bong Connection என்றொரு வங்காளப் படம் பார்த்தேன்
அமெரிக்கா வாழ் பங்காளிகளைப் பற்றிய கதை. சுவாரஸ்யமாகக் கதை
நகர்ந்தாலும் நான் படம் பார்க்கத் துவங்கும்போது மணி 12:30 என்பதால்
கண்ணயர்ந்து விட்டேன்.. இந்தப்படத்தின் torrent கிடைத்தால் சுட்டி அனுப்புங்கள்
நல்ல பட்மாக இருக்குமென நம்புகிறேன்

31 மே, 2011 4:49 pm அன்று, Omsri JayaPrakash Viswanathan <vi.omp...@gmail.com> எழுதியது:

nalan

to panb...@googlegroups.com

வில்லன் .

to panb...@googlegroups.com
இப்போதான் டிகாப்ரியோ, மாட் டாமென் நடித்த டிபார்டடு (Departed)
பார்த்தேன். கமலின் குருதிபுனலை சுட்டிருக்கிறார்கள். கொஞ்சம் அமெரிக்க
படங்களுக்கு ஏற்றவாரு திரைகதையை மாற்றியமைத்திருக்கிறார்கள்.

--
இப்படிக்கு

"ஸ்ரீ"

தன் செயலெண்ணித் தவிப்பது தீர்ந்திங்கு
நின் செயல் செய்து நிறைவு பெறும்வண்ணம்
நின்னைச் சரணடைந்தேன்- கண்ணம்மா
நின்னைச் சரணடைந்தேன்!

Omsri JayaPrakash Viswanathan

to panb...@googlegroups.com
வில்லன் இங்கே வந்திருந்த போது “ மால்கம் X" சினிமா பற்றி சொல்லியிருந்தேன். முன்பு ஒரு முறை விகடனில் செழியன் இந்த படத்தை பற்றி எழுதியிருந்தார், அந்த ஞாபத்தில் இந்த படத்தை torrent மூலம் download செய்தேன்.  அமெரிக்காவில் இப்படி பட்ட மனிதர் இருந்தார் என்பதே ஆச்சர்யம் தான். denzel washington மால்க்கம் X ஆகா பிச்சி உதறியிருகிறார்னுதான் சொல்லனும். வசனங்கள் கூர்மை, (இதில் இடம் பெற்ற ஒரு வாரியான வசனங்கள் எல்லாம் மால்க்கம் X உண்மையிலேயே சொன்னதுதானாம்). கென்னடி சுட்டு கொல்லப்பட்ட போது மார்ட்டின் லூதர் கிங் உள்ப்பட பலரும் எதிர்ப்பு தெரிவித்த போது மால்க்கம் X மட்டும் அதற்கு எதிர்ப்பு தெரிவிப்பதில்லை மாறாக பெருமை படுகிறேன் என்கிறார்.

இஸ்லாமியர்களை அல்லது இஸ்லாமியத்தை நீங்கள் வெறுப்பவர்களா இருக்கலாம் அல்லது விருப்புபவர்களாக இருக்கலாம், ஆனால் மால்க்கம் X பார்த்த பின்பு உங்கள் பார்வையை, எண்ணத்தை சற்றே மாற்றும் அல்லது மாற்ற முயற்சிக்கும்.

( தற்போதைய  அமெரிக்கர்கள் "மால்கம் X" பற்றி வாயே திறப்பதில்லை, மறந்துவிட்டார்கள் என்று நினைக்கிறேன்)

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
நீங்கள் டவுண்லோடு செய்த டாரெண்ட் லிங்கை கொடுத்து உதவுங்களேன் தயவுசெய்து

இஸ்லாமியர்களை அல்லது இஸ்லாமியத்தை நீங்கள் வெறுப்பவர்களா இருக்கலாம் அல்லது விருப்புபவர்களாக இருக்கலாம், ஆனால் மால்க்கம் X பார்த்த பின்பு உங்கள் பார்வையை, எண்ணத்தை சற்றே மாற்றும் அல்லது மாற்ற முயற்சிக்கும்.

அப்படியிருக்கும்போது..

( தற்போதைய  அமெரிக்கர்கள் "மால்கம் X" பற்றி வாயே திறப்பதில்லை, மறந்துவிட்டார்கள் என்று நினைக்கிறேன்)

இப்படி இருப்பதில் வியப்பொன்றுமில்லை :-))

Omsri JayaPrakash Viswanathan

to panb...@googlegroups.com
”கருப்பர்கள்” என்று நான் சேர்திருக்க வேண்டும்.

2011/6/1 Asif Meeran AJ <asifm...@gmail.com>

Omsri JayaPrakash Viswanathan

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
நீங்க எதையாவது சேருங்க சேர்க்காம விடுங்க
மொதல்ல டாரெண்ட் லிங் கொடுங்க

1 ஜூன், 2011 9:54 am அன்று, Omsri JayaPrakash Viswanathan <vi.omp...@gmail.com> எழுதியது:

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
ரொம்ப நல்லவரு நீங்க
அந்தப்பயலை மாதிரி இல்ல

1 ஜூன், 2011 10:27 am அன்று, Omsri JayaPrakash Viswanathan <vi.omp...@gmail.com> எழுதியது:
http://thepiratebay.org/torrent/5023568/Malcolm_X_DVDRIP_XVID_AVI

Omsri JayaPrakash Viswanathan

to panb...@googlegroups.com
அனுப்பியாச்சு சாமி.......

2011/6/1 Asif Meeran AJ <asifm...@gmail.com>
நீங்க எதையாவது சேருங்க சேர்க்காம விடுங்க

Omsri JayaPrakash Viswanathan

to panb...@googlegroups.com
நீங்க கேட்கற வேகத்தை பார்த்தா இப்பவே டவுன் லோட் பண்ணி படத்தை பார்த்துட்டுதான் அடுத்த வேலை பார்ப்பிங்க போலயிருக்கு??

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

பின்னே உருப்படியா வேலை பார்க்கிற ஆள்னு நினைச்சியா இவரை

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
உருப்படியான படத்தை ஊருப்படிய அபார்க்குறதுலேருந்தே உருப்படியான ஆள்ன்னு தெரிய் வேணாமா? ஆன படம்மட்டும் உருப்படியா உங்களை மாதிரி இல்லாம உருப்படாத வில்லன்மாதிரி இருந்தா உருப்பட்டமாதிரிதான்

1 ஜூன், 2011 10:36 am அன்று, VJagadeesh <VJaga...@prouindia.com> எழுதியது:

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

ஊரு பட்ட மாதிரி தான்

to panb...@googlegroups.com
யாராவது நேற்று மால்க்கம் எக்ஸ் படம் பார்த்தீங்களா? பார்த்தாச்சுனா அந்த படத்தை பற்றி இங்கே பகிர்ந்துகொள்ளலாமே?

2011/6/1 VJagadeesh <VJaga...@prouindia.com>

Omsri JayaPrakash Viswanathan

to panb...@googlegroups.com

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

அந்த மொக்கைப்படத்தெல்லாம் பார்க்கிறவர் ஆசிப் அண்ணாச்சி மட்டும்தான்,

நேத்து நான் டெஸ்ப்ரடோ தமிழில் பார்த்தேன்.

100 நிமிட படத்தில் நூற்றுக்கணக்கானோர் சாகிறார்கள் துப்பாக்கி குண்டுகளால்...

ஆனாலும் எனக்கு இன்னும் புரியவே புரியாத ஒன்று, அந்த கத்திக்காரன்ன் ஏன் வந்தான் ஏன் செத்தான் என்றுதான்,

விஜய் படம் மாதிரி படம் இருந்தது....

to panb...@googlegroups.com
 முதல்ல எது மொக்கை படம் எதுன்னு தெரிஞ்ச்சுக்கப்பா...! despardo எல்லாம் நான் 11ம் கிளாஸ் படிக்கறப்பவே பார்த்தாச்சு. அந்த கன்றாவியை நீ தமிழ்ல வேற பார்த்துருக்க. உலக சினிமாவ பத்தி பேசவந்தா நீ உள்ளூர் கழுதையை( விஜய்னும் சொல்லலாம்) பத்தி பேசற. உருப்புடுவானங்களா தமிழன்??

2011/6/2 VJagadeesh <VJaga...@prouindia.com>

Asif Meeran AJ

to panb...@googlegroups.com
வில்லனுக்கெல்லாம் சீரியஸா பதில் சொல்றீங்களே?
மாலகம் நான் இறக்கி வச்சிட்டேன். சப் டைட்டில் கிஞ்சம் தகராறு பண்ணுது
அதையும் சரி பண்ணிட்டா இந்த வார இறுதியில் அநேகமா பார்த்துடுவேன்

அமெரிக்காவை ஆரம்பத்துலேயே கிழிக்கிறானுங்க எப்படி பார்க்காம இருக்க
முடியும்? :-)))

2 ஜூன், 2011 8:45 am அன்று, Omprakash <vi.omp...@gmail.com> எழுதியது:

காமேஷ்

to panb...@googlegroups.com
 டவுசரோடவா ?

Omprakash

to panb...@googlegroups.com
அப்படினா இந்த படத்தையும் பாருங்க ”The Shawshank Redemption” இன்றுவரை IMDB Rateing ல் இந்த படம்தான் முதல் இடத்தில் இருக்கிறது.1994ல் வந்த இந்த படம் ஒரு நூலிழையில் ஆஸ்கரரை தவறவிட்டது( ஆஸ்கர் வாங்கியது forrest gump)

 ஒரு வேளை நீங்கள் இந்த படத்தை பார்த்திருக்க கூடும்.

.

2011/6/2 Asif Meeran AJ <asifm...@gmail.com>
வில்லனுக்கெல்லாம் சீரியஸா பதில் சொல்றீங்களே?

VJagadeesh

to panb...@googlegroups.com

இந்த படம் அண்ணாச்சிக்கு பிடிக்காது.

படத்துல ஹீரோயினே கிடையாது

[...]