Outline

Huong Bach

to nhomki...@googlegroups.com
Tớ có cái outline mới này, bọn ấy xem thế nào
1. defintion of auditing, purpose, definition of auditor independence
2. Objective of remaining independence
3. factors affecting auditos independence
4. Dua ra 2 case study
5. Perspecive on audit independence

--
Bạch Liên Hương, Ms
Foreign Trade University

Thao Thu Nguyen

to nhomki...@googlegroups.com
Em ơi chị nghĩ là mục 1. Definition of auditing và purpose đưa vào thì sẽ bị rườm rà, ko cần đưa vào cũng vẫn rõ và hướng đến vấn đề của mình. Em nghĩ thế nào??

Trang Nguyễn Quỳnh

to nhomki...@googlegroups.com
Nhóm mình thống nhất làm theo outline này của Hương nhé!
Phần I chị Thảo nói thì em nghĩ chỉ cần nói qua và chiếu lướt qua slide về definition và purpose thôi, cho nó đầy đủ ý mà chị, còn trong bản cứng gửi cho cô thì mới viết cái đấy cụ thể hơn ạ.

Huong Bach

to nhomki...@googlegroups.com
Tai to dung cai link nay va no co cau dau tien la ve purpose cung rat hop ly voi bai minh

https://sites.google.com/site/auditingregulation/auditopedia-1/auditor-independence

2011/12/20 Trang Nguyễn Quỳnh <trang...@gmail.com>

[...]

Trang Nguyễn Quỳnh

to nhomki...@googlegroups.com
Hương ơi đấy là bài của tớ nhé
Audit independence.doc

Trang Phạm

to nhomkiemtoan
Gio to moi nhan mail moi vao nhom :(.
To dong y lam theo outline cua ban Huong.

Halo Page

to nhomki...@googlegroups.com
Cậu ơi chia việc kiểu gì  thế? nếu chưa chia t vs bạn Phạm Thu Trang làm phần 2, 3 nhé + slide để bọn t làm cho. mà hạn nộp cho nhóm là bao h ?

Nguyễn Ngọc Ánh

to nhomki...@googlegroups.com
e oi, phan chia nhiem vu chua ma chi khong thay nhi?? :-/

Huong Bach

to nhomki...@googlegroups.com
cho em 1 phut, em vua ve nha luc 10h

2011/12/20 Nguyễn Ngọc Ánh <ngoca...@gmail.com>

e oi, phan chia nhiem vu chua ma chi khong thay nhi?? :-/

Nguyễn Ngọc Ánh

to nhomki...@googlegroups.com
uh ok e. Vat va qua. ^^ cu binh tinh cung dc:-D