Nên treo bức tranh treo tường nào cho gia đình vào ngày tết?

Bilico Company

to nha...@googlegroups.com

Chào anh em! Gần tết rồi anh em đã biết nên lựa chọn bức tranh treo tường nào để trang trí cho không gian phòng khách gia đình mình chưa? Ở bài viết này, Forum Nhà Đẹp xin chia sẻ đến quý vị một vài mẫu thiết kế đẹp và độc đáo giúp anh em trang trí ngày tết nhé.

Từ ngàn đời, ngày tết luôn tạo cho mỗi con người chúng ta sự bồi hồi, hào hứng và một tâm lý sửa sang, trang hoàng lại không gian nội thất của ngôi nhà, đặc biệt là phòng khách gia đình. Ngoài những cây đào, cây quất hay những bộ đèn nháy thì những bức tranh treo tường là thứ được rất nhiều anh em lựa chọn. Nào, vậy chúng ta nên lựa chọn những bức tranh như thế nào bây giờ?

Thứ 1: Bức tranh mã đão thành công trang trí ngày tết

Bức tranh mã đáo thành công với hình ảnh đàn ngựa đang phi nước đại tiến về phía trước có lẽ là một bức tranh mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhất là khi được sử dụng vào đúng dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam phải không anh em. Bức tranh với hình ảnh đàn ngựa đang phi nước đại về một hướng hàm ý cầu chúc công việc thuận lợi, suôn sẻ. Theo quan niệm dân gian, hình ảnh con ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, không biết mệt mỏi và bền bỉ với hàm ý thể hiện sức mạnh, cầu chúc công việc thuận lời và suôn sẻ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Hình ảnh bức tranh mã đáo thành công với những chú ngựa phu nước đại

Theo các chuyên gia về phong thủy tại Việt Nam, việc treo tranh mã đáo thành công trong nhà dịp Tết sẽ cầu mong cho một năm mới phát tài phát lộc, làm ăn tấn tới suôn sẻ như những chú ngựa không biết mệt mỏi. Vậy, chờ gì nữa mà không ring ngay cho gia đình mình một bức thôi.

Thứ 2: Bức tranh thuận buồm xuôi gió

Ngày tết thì cái gì cũng phải hướng tới sự may mắn, đủ đầy phải không anh em? Và một bức tranh thuận buồm xuôi gió treo ngay tại phòng khách với ngụ ý mong muốn một năm vạn sự như ý, thuận buồm xuôi gió là một sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em đấy.

Theo các chuyên gia phân tích về tranh họa: "Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển. Thuyền căng gió còn mang ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà và mang lại may mắn. Chính bởi vậy tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ đẹp để trang trí nhà mà còn mang hàm ý về sự cầu may mắn và phong thủy.

Hình ảnh bức tranh thuận buồm xuôi gió

Bức tranh trừu tượng trang trí ngày tết độc đáo

Hai bức tranh mà chúng tôi giới thiệu với anh em ở phía trên chính là 2 tuyệt phẩm được đại đa số các gia chủ sử dụng, tuy nhiên sống trong xã hội hiện đại đôi khi chúng ta phải có sự khác biệt và đột phá phải không nào? Và một bức tranh treo tường trừu tượng chính là một gợi ý khá thú vị mà chúng tôi muốn gửi đến anh em.

Bức tranh treo tường trừu tượng

Với những hình vẽ vô cùng loằng ngoằng và rất khó hiểu nhưng được sắp xếp một cách vô cùng tinh vi và khóa học đã tạo lên cho bức tranh một sự thú vị và nét thẩm mỹ rất lớn mà theo giới mê tranh nói là có một sức hút đặc biệt. Những bức tranh theo phong cách trừu tượng của các họa sỹ nổi tiếng thường được hàm chứa những ý nghĩa rất sâu xa trong đó. Hãy mua và trải nghiệm nó nhé.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến anh em 3 bức tranh treo tường trang trí ngày tết cực độc đáo. Chúc anh em có 1 cái tết đầm ấm và một năm mới gặp nhiều may mắn. Chúc mừng năm mới!