Mapmaker Vừa mở thêm top mới

Lê Bách

to Lập bản đồ Việt Nam

Chưa hiểu tụi nó mở thêm cái này để làm gì :D

Lê Bách

to Lập bản đồ Việt Nam
Và đây là thông báo mới về chương trình mới của Google Mapmaker

Tuấn CaNon

to Lập bản đồ Việt Nam on behalf of Lê Bách
Chỉ là sự quy hoạch lại thôi mà. Mọi ý kiến khiếu nại, đóng góp hoặc đề xuất tại đây sẽ được Map Maker Team chú ý hơn.
Trước đây có thắc mắc gì đều phải post qua diễn đàn quốc tế là vì vậy.

Vào 15:26 Ngày 12 tháng 08 năm 2015, Lê Bách qua Lập bản đồ Việt Nam <mapping-vietnam+APn2wQfnbsUo8-Ag...@googlegroups.com> đã viết:

Chưa hiểu tụi nó mở thêm cái này để làm gì :D

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lập bản đồ Việt Nam".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến mapping-vietn...@googlegroups.com.

Nguyen, Dinh Quyen

to Lập bản đồ Việt Nam on behalf of Tuấn CaNon
Lê Bách đã trở lại và lợi hại như xưa?

Lê Bách

to Lập bản đồ Việt Nam
Éc éc!!!

Doan Dang

to Lập bản đồ Việt Nam
Chào bác Lê Bách,
Lâu ngày quá rồi mình mới quay trở lại với Map Maker.
Hôm trước vào thấy nó đang tạm khoá, chưa cho vẽ, giờ thấy nó mở rồi nhưng tính năng vẽ Vùng đâu mất tiêu, chỉ có vẽ point và đường thôi.
Click vào vùng có sẵn trên bản đồ cũng không có nút chỉnh sửa.
Do nó chưa update song hay là lỗi gì vậy bác?

Vào 15:56:56 UTC+7 Thứ Tư, ngày 12 tháng 8 năm 2015, Lê Bách đã viết:
Éc éc!!!

Lê Bách

to Lập bản đồ Việt Nam
Tính năng này bị khóa bạn nhé! chỉ có G mới có thể xử lý được ở giai đoạn này!

Phan Doan Dang

to Lập bản đồ Việt Nam
He he tìm thấy phản hồi của bác ở đây rồi.
Cảm ơn bác.

Vào 09:39:05 UTC+7 Thứ Ba, ngày 25 tháng 8 năm 2015, Lê Bách đã viết: