hoc nhay tango

Anh Dung

to gr...@googlegroups.com
co ai thich hoc nhay tango khong? mot anh viet kieu day. Anh nay sinh ra tai Canada, dang lam phD tai VN. Hoc nhay va luyen tieng Anh luon.

7h30 den 10h tai Quan Hoa Hotel so 20, ngo 165 duong cau giay thu tu ngay 24/12 (o dem giang sinh day)

Thu tu nay minh se den hoc thu.

sakura vuyen

to gr...@googlegroups.com
Firstly, Thank you anh Dung vi hom di choi vua roi da tac nghiep giup lop co nhieu tam anh dep .
Secondly, la vu Tango, :D, em co y kien la anh Dung di hoc that gioi roi ve day lai cho GRE 12 nhe . Bon em co gang ko dam vao chan thay lan nao

van van

to gr...@googlegroups.com
mà khỏi học thầy Việt kiều đó đi! e Vân nhảy đẹp lắm đó! e dạy GRE 12 cho!