Fwd: XaLuan.com tin tuc Viet Nam cap nhat 24 gio

HUNG DANG

to dd...@googlegroups.com

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: XãLuận.com tin tức Việt Nam cập nhật 24 giờ <bin...@gmail.com>
Ngày: 11:03 Ngày 12 tháng 5 năm 2009
Chủ đề: XaLuan.com tin tuc Viet Nam cap nhat 24 gio
Đến: quyvuo...@gmail.com

XaLuan.com tin tuc Viet Nam cap nhat 24 gio

Siêu mẫu “ngực bự” bỏ chồng

Jordan - siêu mẫu “ngực bự” nổi tiếng nhất Anh quốc đã bất ngờ tuyên bố chia tay chồng là ca sỹ Peter Andre sau gần 4 năm chung sống.

Song Hye Kyo: “Cuộc sống càng khó khăn, càng thú vị”

“Kiều nữ” sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn Song Hye Kyo chia sẻ với độc giả những dự định tương lai, kế hoạch phát triển sự nghiệp, và ước mơ xây dựng một gia đình nhỏ.

BST xuân hè 2009 của Erdem

NTK Erdem Moralioglu cho biết, BST xuân hè 2009 của anh gồm những mẫu váy áo mang vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng, điệu đà và nữ tính. Khách hàng VIP của NTK trẻ tài danh này có Keira Knightley và Eva Longoria.

Yoon Eun Hye làm “nức lòng” người hâm mộ Nhật

Trong hai ngày 7/5 và 8/5 vừa rồi, Yoon Eun Hye đã có mặt tại Nhật Bản để tham gia giao lưu và tiếp xúc với người hâm mộ xứ sở hoa anh đào. Đây là chuyến đi gần nhất của Yoon Eun Hye tới Nhật Bản trong vòng 8 tháng trở lại đây.

Bộ ảnh cưới “bão táp” của con gái nghệ sĩ Hồng Sơn

Cô dâu - cô con gái duy nhất của nghệ sĩ Hồng Sơn cùng chú rể và cả đoàn thực hiện bộ ảnh cưới đã ra đảo đúng vào đầu mùa bão, biển động nên ai cũng ướt sũng sau mỗi pha bấm máy…

Adriana Lima quyến rũ trong buổi giới thiệu nước hoa mới

Siêu mẫu gợi cảm Adriana Lima vừa xuất hiện trong một cửa hiệu của Victoria’s Secret ở New York để quảng cáo cho nước hoa mới của nhãn hiệu này. Trông cô rất quyến rũ trong chiếc váy mềm mại cổ khoét sâu.

Vietcombank tăng vốn: Giả thiết và những hệ quả

Những ngày gần đây, thị trường dồn sự chú ý đến những thông tin gợi mở về kế hoạch tăng vốn của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), sau đại hội cổ đông thường niên lần 2.

Hơn 50 doanh nghiệp nợ đọng 45 tỷ đồng BHXH

Theo số liệu báo cáo của Bảo hiểm xã hội TPHCM, số lượng doanh nghiệp nợ đọng bảo hiểm xã hội (BHXH) kéo dài đến nay là 53 doanh nghiệp (DN) với tổng số tiền trên 45 tỷ đồng; việc thu hồi rất khó khăn.

Một Đêm Chèo Nghiên Ngã

Không hiểu sao, dù đã xa quê từ lúc tuổi còn xanh, tính đến bây giờ cũng đã gần ba mươi năm có lẻ, cứ mỗi lần thoảng nghe trong gió một làn điệu dân ca, tôi lại nhớ tới chèo.

“Đua” lãi suất, ngân hàng “tung” khuyến mãi

Bên cạnh việc điều chỉnh tăng lãi suất huy động VND ở các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên, một loạt ngân hàng tái áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng gửi tiết kiệm nhằm thu hút thêm nguồn tiền.

Người Làng Hoa

Từ ngày bà giáo mất, ông Chữ hay nhắc Sen: "Hai chị yên bề gia thất rồi. Bố chỉ còn lo cho con...". Sen nũng nịu: "Thì bố cứ để con kén...". "Bố nhà cô! Kén, rồi cả đời hầu bố à !". Cả hai bố con đều biết rõ, ở cái làng hoa này chưa có người con gái nào lấy chồng muộn hơn Sen...

Phượng ơi...

Tháng 5 về, tháng 5 thao thức và day dứt.

Gieo quẻ tuần 12.5.2009

Với mỗi sự liều lĩnh trong hành động, lời nói vào ngày đầu tuần, Kim Ngưu đều phải cẩn trọng và cân nhắc nhiều lần.

Bí mật

Nó sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả, lại là con một nên từ nhỏ đã được bố mẹ dành hết tình yêu thương. Ngày nó thi đỗ đại học, gia đình nó vui lắm. Trước ngày nhập học, mẹ chuẩn bị cho nó tất cả, căn dặn nó đủ điều, bởi đây là lần đầu tiên nó xa gia đình, xa vòng tay chăm sóc của mẹ. Sống ở môi trường mới nó thấy hứng thú lắm, nó tự lo cho cuộc sống của mình.

Quà của nội

Vừa rồi đám giỗ, vợ chồng tôi về quê, có đưa ít tiền phụ anh Hai lo đám giỗ cũng như để dành lo cho mẹ. Thấy tôi về, mẹ mừng lắm, cứ trách móc tôi sao không dẫn cháu về. Mẹ ngồi gần bên tôi nói chuyện, cầm tay, nắn nắn bóp bóp, chê ốm giống như hồi tôi mới lên năm sáu tuổi ấy. Lúc đám giỗ xong, mẹ dắt tay tôi ra sau hè, bất ngờ lấy trong lưng quần ra một túi vải (loại túi nhỏ may để đựng tiền, mấy bà già nhà quê hay dùng) nhét vào túi tôi, nói:

Đau đớn vì vợ ngoại tình với phi công trẻ

Tôi không ngờ rằng có một ngày một thằng đàn ông như tôi phải rơi vào cảnh cùng cực và bất lực như thế này khi chứng kiến cảnh vợ mình ở trong tay người tình trẻ hơn cô ta tới chục tuổi

Không nên thông cảm với những cô gái QHTD trước hôn nhân

Nếu xã hội tỏ ra thông cảm với các cô gái đã mắc sai lầm thì sẽ có thêm hàng ngàn cô gái khác QHTD trước hôn nhân...

Cậu bạn tôi biết "chuyện ấy" từ năm lớp 8

Cậu ta quan hệ với bạn gái từ năm lớp 8 và coi đó là chuyện bình thường, thậm chí còn rất tự hào khi làm điều đó.

"Chuyện ấy" của 9X: Từ "thực tế" đến dạy nhau qua mạng

Nếu như trước đây, “chuyện ấy” chỉ là vấn đề mà “người lớn” được biết đến, trẻ con lỡ mồm hỏi sẽ bị ghép ngay cái tội hư hỏng, đua đòi thì thực tế ngày nay đã rất khác. Giới trẻ nhắc đến “chuyện ấy” như một vấn đề thường nhật hàng ngày. Có khi bọn trẻ còn có những chiêu thức “độc” khiến nhiều người mắt chữ a, mồm chữ o khi nghe chúng kể về chiến tích “giường chiếu”.

Bạn tôi bị người yêu bỏ rơi trong lúc bị tai nạn

Cô ấy bị gãy chân và đã gọi điện thoại cho người đàn ông kia. Anh ta đã nghe, hứa là đến bên cô. Nhưng cuối cùng chỉ là những cuộc điện thoại vu vơ, hời hợt.

Những “dị dạng” không muốn có của chị em

Dị dạng sinh dục là những bất thường về cấu trúc của cơ quan sinh dục, do sự rối loạn quá trình biệt hóa các bộ phận sinh dục trong thời kỳ bào thai. Ở bạn gái, những dị dạng sinh dục thường liên quan đến một số cơ quan như âm đạo, tử cung, vòi trứng,…Bất kỳ một dị dạng nào đều có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục cũng như chức năng sinh sản của bạn gái

Nguyệt san thưa – liệu có phải điều trị?

Thông thường, vòng kinh của bạn gái nằm trong khoảng từ 21 đến 35 ngày.Tuy nhiên, không ít bạn có vòng kinh dài hơn 35 ngày, thậm chí vài ba tháng mới có kinh một lần. Người ta gọi hiện tượng này là kinh thưa. Phần lớn mọi người khi rơi vào tình trạng này thường băn khoăn không biết liệu vòng kinh thưa như vậy có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản sau này không và có cần thiết phải điều trị hay không?

Tạo tinh trùng từ tế bào gốc

Các nhà khoa học thuộc ĐH Khoa học tự nhiên TP HCM đã thành công trong việc nuôi cấy tế bào mầm tinh trùng của chuột thành tinh trùng mở ra triển vọng điều trị vô sinh ở nam giới.

Vic khoe chân đẹp

Có vẻ như việc đến phòng tập của bà mẹ ba con đã mang đến kết quả tích cực khi cô khoe đôi chân nuột nà và săn chắc tại sân bay ở Milan hôm chủ nhật 10/5.

Đắng!

Nó về ở với ông bà nội nó năm 2 tuổi. Chẳng ai nói với nó lí do vì sao bố mẹ nó xa nhau. Chơi với nó tôi chẳng bao giờ thấy nó buồn. Chắc do hoàn cảnh nên nó mạnh mẽ hơn người. Bố nó ở mãi trong miền Nam, có dì và cả hai em nữa. Bố chỉ thăm nó được vài lần, lần gần nhất cũng là Tết cách đây 5 năm.

Chuột túi: Máy xén cỏ dễ thương

Những đơn đặt hàng để mua chuột túi đã nhảy vọt trong những năm gần đây của những “địa chủ” bản ngữ ở Australia và New Zealand. Nguyên nhân là vì những chú chuột túi rất có ích, chúng như những chiếc máy xén làm gọn cỏ trong trang trại.

Coi chừng chàng... "gãy của quý"!

"Gãy của quý" không chỉ làm các chàng khổ sở mà cả phụ nữ chúng ta cũng bị "điêu đứng" lây. Vậy bạn đã biết những gì về hiện tượng này?

Sức quyến rũ của một “chân dài”

Chùm ảnh mới nhất của siêu mẫu Úc Catherine McNeil trên tạp chí Numero mang vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng mà không kém phần quyến rũ.

Bayern Munich - Bayer Leverkusen: Chưa hết gian nan

(1h00, 13/5), Nỗ lực, may mắn đã làm hồi sinh Bayern trong cơn cùng quẫn, khi ngai vàng của họ tưởng như đã sụp đổ. Thế nhưng, vẫn chưa có lời tán tụng nào dành cho Bayern và Heynckes, bởi họ chưa thể vượt qua chính mình, chưa thể gợi lại dù chỉ một chút hình ảnh của một thế lực. Hai trận thắng khá vất vả dưới “triều đại” Heynckes trước các đối thủ đang có nguy cơ xuống hạng chưa thể gọi là thành công. Thử thách của Bayern vẫn còn ở phía trước!

Thanh USB có sức chứa khủng

Với sức chứa lên đến 32 GB, thanh USB Data Traveler 150 của Kingston hiện là thanh nhớ USB có sức chứa lớn nhất tại Việt Nam.

Tôm sú giống không khan hiếm như tin đồn

Trao đổi với PV  ngày 11.5, ông Phạm Hoàng Giang - Chi cục trưởng Chi cục Nuôi trồng thủy sản tỉnh Bạc Liêu - khẳng định: Không có chuyện khan hiếm tôm sú giống như những tin đồn.

Phan Thiết: Lễ hội Cầu ngư, chào tuần du lịch hè

Lễ hội Cầu ngư ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tổ chức hàng năm vào ngày 20/4 âm lịch.

Thủ tướng Nga Vladimir Putin hy vọng Mỹ kìm hãm các xu hướng tiêu cực

Trả lời phỏng vấn báo chí Nhật Bản trước chuyến thăm Tokyo, Thủ tướng Nga Vladimir Putin kêu gọi bình tĩnh về vấn đề CHDCND Triều Tiên và cảnh báo mối nguy của cuộc chạy đua vũ trang đang phát triển ở châu Á sau khi Bình Nhưỡng phóng tên lửa tầm xa. Đồng thời, theo Reuters, Thủ tướng Nga cũng kêu gọi nối lại cuộc đàm phán sáu bên về Triều Tiên.

Đường Trường Sơn 50 năm: Có những chiếc xe trên dây cáp

Có một công trình vận tải "ngàn cân treo sợi tóc" được áp dụng 2 năm trên đường mòn Trường Sơn (khu vực Tây Quảng Bình và Bắc Quảng Trị) hầu như vẫn chưa thấy tài liệu sử nào công bố hoặc trưng bày (kể cả ảnh). Bác tài đầu tiên lái xe bằng pu-li (poulie: ròng rọc) và sàn trượt trên dây cáp treo qua những bờ vực tên là Nguyễn Trọng Quyến hiện đã 76 tuổi. Sau khi kể cho chúng tôi nghe về những lần "vượt miệng tử thần", ông cũng đặt câu hỏi: "Vì sao những chuyến xe một thời "máu và hoa" ấy lại "quên" đi vào lịch sử thế nhỉ...?"

Chrysler khó thoát khỏi phá sản trong dài hạn

Chrysler không còn khả năng cạnh tranh. Khả năng thoát khỏi thời kỳ bảo hộ phá sản hiện nay của Chrysler hiện nay hết sức mong manh.

Bác sĩ công và bác sĩ tư

Mới đây, đang giờ làm việc, cô giáo của con trai tôi (cháu 5 tuổi) gọi điện yêu cầu tôi đến trường đón cháu về vì cháu đang sốt. Vợ chồng tôi lật đật đến trường đón con và rất lo lắng khi thấy cháu sốt, nôn ói và than đau bụng...

Học sinh lớp 11 đâm chết bạn cùng trường

Bị "đàn anh" Quang (học lớp 12) gây sự và khiêu khích, Đỉnh (lớp 11) tức quá liền rút dao trong túi quần ra đuổi theo, đâm Quang 2 nhát…

Kháng nghị tăng hình phạt của nguyên phó tổng giám đốc Seaprodex

Ngày 11-5, VKSND TP.HCM đã có kháng nghị đối với bản án xét xử vụ lừa đảo hơn 3 tỉ đồng tiền hoàn thuế do nguyên phó tổng giám đốc Seaprodex Lê Hòa Bình cùng đồng phạm thực hiện.

Các "sao" phẫn nộ vì bị rao bán clip "cởi đồ".

Chỉ với một tin nhắn, khách hàng sẽ được xem người đẹp Bỗng dưng muốn khóc thay đồ qua clip “nét như sony”, hay ngắm series ảnh hot của ngôi sao tuổi teen Minh Hằng, hot girl Thủy Top.

Zidane giúp Real giành lợi thế trước MU và Barca

Trong khi hai đối thủ hùng mạnh được dự đoán là điểm đến hứa hẹn dành cho Ribery, đội chủ sân Bernabeu có thể sẽ đảo ngược mọi chuyện nhờ khả năng thuyết phục của cựu danh thủ người Pháp.
You are subscribed to email updates from XãLuận.com tin tức Việt Nam cập nhật 24 giờ
To stop receiving these emails, you may unsubscribe now.
Email delivery powered by Google
Inbox too full? (feed) Subscribe to the feed version of XãLuận.com tin tức Việt Nam cập nhật 24 giờ in a feed reader.
If you prefer to unsubscribe via postal mail, write to: XãLuận.com tin tức Việt Nam cập nhật 24 giờ, c/o Google, 20 W Kinzie, Chicago IL USA 60610

--
Qworld

phuong trang

to dd...@googlegroups.com
dường như là hưng chỉ thích đọc những thể loại nhuwthees này thôi ah.
LẦN SAU ĐƯNG CÓ MÀ POST LÊN NHỮNG CÁI THẾ NÀY.........PHẢN CẢM

dat tran

to dd...@googlegroups.com
hung kia dung co ma tung len nhung cai nay ..... vo vn qua

Hòm thư chính:dd...@googlegroups.com
Hãy chĩa sẻ những kiến thức mà bạn đang có cho mọi người...mọi người sẽ chia sẻ lại cho bạn.....!
Hãy hỏi những gì bạn chưa biết.Mọi người sẽ trả lời bạn!!!
Hãy làm cho Đại gia đình lớp Điện - Điện Tử K5 lớn mạnh nhé!!!
Chúc các thành viên lớp Điện - Điện Tử K5(1-2-3-4) học tập tốt, đoàn kết và thành công!!!

long hoang

to dd...@googlegroups.com
pà nay cán bộ kóa khác, học hành là trên hết nhỉ

Vào 12:09 Ngày 12 tháng 5 năm 2009, phuong trang
<phuongtr...@gmail.com> đã viết:

nhiều tiền

to dd...@googlegroups.com
phát biểu ghê nhi!
Vào 12:09 Ngày 12 tháng 5 năm 2009, phuong trang <phuongtr...@gmail.com> đã viết:
dường như là hưng chỉ thích đọc những thể loại nhuwthees này thôi ah.

loi nguyen

to dd...@googlegroups.com
hoa hậu khoa điện đây ah! chẹp chẹp đẳng cấp đẳng cấp:))

Vào 12:09 Ngày 12 tháng 5 năm 2009, phuong trang <phuongtr...@gmail.com> đã viết:
dường như là hưng chỉ thích đọc những thể loại nhuwthees này thôi ah.

phuong trang

to dd...@googlegroups.com
nè. có nhất thiết là phải nói thế không ha? tôi thấy hung gửi có tin không lên gửi thì nói vậy thui.làm j mà mọi người phải nói vậy?có thể suy nghĩ của tôi khác với các bạn .nhưng tối nghĩ rằng nhiều bạn nữ khác cũng đồng tình với ý kiến của tôi đấy.........bực mình