Links Download và hướng dẫn cài đặt ANSYS 16.0 nóng hổi

Đinh Quyết SolidWorks

to ansys-so...@googlegroups.com
Gửi các bạn yêu  thích phần mềm ANSYS

Video hướng dẫn và Links tải ở trong này: https://www.youtube.com/watch?v=Cy-ce39PipM

Đinh Quyết SolidWorks

to ansys-so...@googlegroups.com
Gửi các bạn links Torrent của ANSYS 16.0

Vào 11:50:55 UTC+7 Thứ Tư, ngày 28 tháng 1 năm 2015, Đinh Quyết SolidWorks đã viết:
ANSYS160.torrent

Đinh Quyết SolidWorks

to Nguyễn Quang Thái, ansys-so...@googlegroups.com
Từ phiên bản ANSYS 16.0 trở đi, chỉ hỗ trợ win 64bit.

Cho nên các máy chạy win 32bit sẽ không thể cài đặt được phiên bản mới hơn 16.0

Vào 00:12 Ngày 29 tháng 01 năm 2015, Nguyễn Quang Thái <quangth...@gmail.com> đã viết:
Hay quá, cám ơn anh Quyết.
Bộ 16 này có dành cho win32bit không ạ. Em đang tải về nhưng thấy tên
file có chữ win64 nên hỏi cho rõ thêm ạ.
Em Thái
Nguyễn Quang Thái
ĐT: 0164.963.6156
Gmail: Quangth...@gmail.com

Vào 13:58 Ngày 28 tháng 01 năm 2015, Đinh Quyết SolidWorks
<quye...@gmail.com> đã viết:
> --
> FaceBook: https://www.facebook.com/Day.thiet.ke.COKHI.3D
> Youtube: https://www.youtube.com/user/quyetbk
> Website: http://www.acad.vn
> ---
> Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "ANSYS
> SolidWorks".
> Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến
> ansys-solidwor...@googlegroups.com.
> Để đăng lên nhóm này, hãy gửi email đến ansys-so...@googlegroups.com.
> Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

tuanb...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
chào b. cám ơn b đã chia sẻ phần mềm và hướng dẫn.
B cho m hỏi b có bản ansys 11 (hoặc ansys 10) không cho m xin với.

Vào 11:50:55 UTC+7 Thứ Tư, ngày 28 tháng 1 năm 2015, Đinh Quyết SolidWorks đã viết:
Gửi các bạn yêu  thích phần mềm ANSYS

Quang Thái Nguyễn

to tuanb...@gmail.com, ANSYS SolidWorks
em chào các anh/chị
Em đang dùng bản ansys 64 bit, để dùng UDF thì mình cần phải có Visual studio 64 bit tương ứng phải không ạ, em lang thang trên mạng tải về nhiều bản rồi mà cài đặt toàn lung tung 32bit thôi ạ,
anh/chị nào có link down đúng loại 64 bit có thể share cho em được không ạ
Em cám ơn các anh chị nhiều ạ

Nguyễn Quang Thái

Phòng Thủy khí Công nghiệp và Môi trường Lục địa
Viện Cơ học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Đ/c: Số  264, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Department for Industrial and Environmental Fluid Dynamics
Institute of Mechanics, Vietnam Academy of Science and Technology,
264 Doi Can Str., Ba Dinh Dist.,Hanoi, Vietnam
Phone:   01649.636.156 - 043.8326.135

Vào 08:28 Ngày 06 tháng 11 năm 2016, <tuanb...@gmail.com> đã viết:

[...]

Chuyên Hà

to ANSYS SolidWorks
Chào anh, anh cho em xin bản cài ansys 16 được không ạ! Cảm ơn anh.

Vào 11:50:55 UTC+7 Thứ Tư, ngày 28 tháng 1 năm 2015, Đinh Quyết SolidWorks đã viết:
Gửi các bạn yêu  thích phần mềm ANSYS

nguyen xuanchuc

to Chuyên Hà, ANSYS SolidWorks

Cảm ơn bạn.
Mình ko còn sử sụng Ansys nữa nhé!
Hiện giờ mình làm Cad Cam thôi
Ko làm CAE.

Vào 28-12-2016 12:18, "Chuyên Hà" <ngocch...@gmail.com> đã viết:

Dinh Van, Quyet

to Chuyên Hà, ANSYS SolidWorks
Gửi bạn,

Bộ cài ANSYS 17.0 64bit
https://www.fshare.vn/folder/Q6FC5D5BWEZG
Bộ cài ANSYS 16.0: https://drive.google.com/drive/folders/0B90-RXad31pySFR0OW8wSjI0VWc
Bộ cài ANSYS bản 15.0 32 và 64bit https://www.fshare.vn/folder/APAXLDQVAY

Crack:
  1. http://www.acad.vn/down/MAGNiTUDE17.0.zip dùng cho tất cả các phiên bản
  2. http://www.acad.vn/down/ANSYS 15.0 MAGNiTUDE.zip
  3. http://www.acad.vn/down/ANSYS17.x_XXX.zip dùng cho tất cả các phiên bản
Chúc bạn thành công

Trân trọng,

Đinh Văn Quyết
Website: www.acad.vn
Mobile: (+84) 972 404 794

Vào 12:27 28 tháng 12, 2016, nguyen xuanchuc <xuanch...@gmail.com> đã viết:

Le TrungHien

to Dinh Van, Quyet, Chuyên Hà, ANSYS SolidWorks
Hi Quyết,
Q cho mình hỏi Q đang dùng bản nào trong 3 bản 15, 16, 17? bản nào thì ổn định

Sent from my BlackBerry 10 smartphone.
to Le TrungHien, Chuyên Hà, ANSYS SolidWorks
Bản 16.0 là ổn nhất!!!

Trân trọng,

Đinh Văn Quyết
Website: www.acad.vn
Mobile: (+84) 972 404 794

Vào 15:18 28 tháng 12, 2016, Le TrungHien <lthi...@gmail.com> đã viết:

Le TrungHien

to Dinh Van, Quyet, Chuyên Hà, ANSYS SolidWorks
Thanks Q.
Trong link dưới V16 phiên bản 64bit hay 32bit vậy Q?

Sent from my BlackBerry 10 smartphone.
to ANSYS SolidWorks
bạn ơi link google drive ansys 16 chưa crack bạn à.

huut...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
Hướng dẫn cách Crack giúp nhé anh Quyết

khonggilakh...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
a cho e xin file crack ansys 16 với ạ

khonggilakh...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
bạn có bản crack ansys 16 không. cho mình xin với

nguyencongn...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
Bạn vào đây để xem cách cài nhé https://www.youtube.com/watch?v=5plNWIiFfyE

nguyencongn...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
bạn vào đây để tải và xem cách cài nhé https://www.youtube.com/watch?v=5plNWIiFfyE

nda...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks

huynh...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
A ơi. sao link ansys 16 tải về ko dc ạ?
À. với a có link crack deform 3D ko a? :D

phiet...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks, quangth...@gmail.com
ad cho em hỏi bản này có hay bị lỗi lience không.em dang cần chạy phân tích.

dinhdu...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
a gửi cho e cái link tải cái

nhatan...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
Chào bạn Quyết. Rất vui được làm quen với bạn. Mình là Trần Nhật Anh. Hiện mình đang làm trong lĩnh vực Cơ khí - Xây dựng

tranvant...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks, ngocch...@gmail.com
cảm ơn bạn rất nhiều

huanyeun...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
Em chào anh Đinh Quyết!!! Anh có thể cho em xin link Solidwork mà cài và làm việc ổn định nhất không ạ. Em cám ơn anh ah
Message has been deleted

vome...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
chào anh! anh có thể cho em xin file crack cho bản 16 hoặc 15 được không ạ

sugiath...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
chào a, e đang định tìm hiểu về phần mềm ansys này trong việc mô phỏng phân bố nhiệt.a có tài liệu liên quan đến phần mềm này không cho e xin ạ?

nhacbat...@gmail.com

to ANSYS SolidWorks
cho e hỏi có link tải ansys maxwel  cho 32 bit k a

Loi Le

to ANSYS SolidWorks
Chào các anh, em đang cần bản ANSYS 16 hoặc 17
Các anh/em có link tải gửi cho em với, vì mấy bộ cài em tải về đều bị lỗi, cứ cài đến 50% là báo lỗi k cài đc nữa...
Em cảm ơn các anh em

Vào lúc 17:34:45 UTC+7 ngày Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020, nhacbat...@gmail.com đã viết:

Khoa-Anh Tran

to ANSYS SolidWorks
Cho mình xin crack 16.0 với ạ! sao tìm hoài không ra. Cảm ơn anh nhiều!

Hoài LT

to ANSYS SolidWorks
cho em xinh link với ạ, để quyền riêng tư ko tải về đc ạ

Vào lúc 12:18:30 UTC+7 ngày Thứ Năm, 26 tháng 8, 2021, trankho...@gmail.com đã viết:

Le Quan

to ANSYS SolidWorks
Cho em xin link với nhé, em mới vừa request quyền truy cập, cảm ơn anh

Vào lúc 20:41:03 UTC+7 ngày Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2021, Hoài LT đã viết: