Chúc mừng sinh nhật Mây Hồng

Hoang Huong Giang

to 6h7...@googlegroups.com, hoaingu...@gmail.com, Hà Lê Thu, thuhi...@yahoo.com, Nguyen Duc Tho, NGUYEN DUC THO, chau giang, van...@gmail.com, Mai Hong Vinh
Chúc bạn Mây Hồng của chúng mình lúc nào cũng xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Quà sinh nhật bọn mình đã gửi Phó Ban rồi nhé. Hoa, hôn, bánh đã sẵn sàng chị đợi Vân xuống tầng 5 thôi.

Cheers
H.G

Sent from my iPhone

Lien Tranhong

to 6h7...@googlegroups.com, hoaingu...@gmail.com, Hà Lê Thu, thuhi...@yahoo.com, Nguyen Duc Tho, NGUYEN DUC THO, chau giang, van...@gmail.com, Mai Hong Vinh
Chúc mừng SN bạn Hồng Mây! Chúc bạn luôn hây hây nhé !

@ Trưởng Ban: Trưởng Ban gửi quà Phó Ban lúc nào thế mà trợ lý ko biết nhỉ (nhất là những nụ hôn í *;) winking )

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "6H7H8H".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới 6h7h8h+unsub...@googlegroups.com.

Van Phan

to 6h7...@googlegroups.com
Cám ơn các bạn thân iu, nhưng Trưởng ban giao nhiệm vụ thế nào mà mình
truy lùng Phó ban để đòi hoa và hôn mà chẳng thấy đâu :-)

Vào 15:20 Ngày 09 tháng 10 năm 2013, Hoang Huong Giang
<gia...@gmail.com> đã viết:
> --
> Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "6H7H8H".
> Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới 6h7h8h+un...@googlegroups.com.

Lien Tranhong

to 6h7...@googlegroups.com
Chắc là các lãnh đạo Ban đang giao ban, Vân ạ, hãy đợi đấy nhé *:) happy

On Wednesday, October 9, 2013 4:22 PM, Van Phan <van...@gmail.com> wrote:
> [...]

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "6H7H8H".

Quy Vu

to 6h7h8h
Chúc mừng bạn Vân sinh nhật vui vẻ và tuổi mới với thật nhiều niềm vui mới nhé!

Tình huống chưa trao được nụ hôn là rất éo le là do khi mình lên (tìm bạn Vân để trao) thì bạn Vân lại xuống (để truy lùng). Đề nghị bạn Vân lần sau khi mình lên (không thể liên tục được đâu! :( )thì bạn không xuống nữa để mình hoàn thành nhiệm vụ nhé! Nếu không hoàn thành được mình sẽ phải gặp Trưởng ban để trả lại nụ hôn định chuyển đến bạn Vân đấy!

2013/10/9 Lien Tranhong <tranho...@yahoo.com>
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới 6h7h8h+un...@googlegroups.com.

Hoang Huong Giang

to 6h7...@googlegroups.com, van...@gmail.com, Hà Lê Thu, thuhi...@yahoo.com, hoaingu...@gmail.com, tuye...@techcombank.com.vn, NGUYEN DUC THO, Nguyen Duc Tho, 6h7h8h
Có mỗi cái nhiệm vụ cỏn con í mà Phó ban cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Đề nghị Trợ lý tuyển gấp Phó ban mới, người nào biết là lúc nào cần lên, lúc nào cần xuống, chứ cứ để tình hình lên xuống lung tung thế này thì hôn rơi vãi hết trên cầu thang rồi còn gì

Sent from my iPhone

Quy Vu

to 6h7h8h
Báo cáo Trưởng ban là không rơi vãi gì đâu, Phó ban chỉ có mỗi khó khăn là toàn lên đúng lúc bạn Vân xuống thôi, chứ không trao tặng bạn Vân được thì sẽ gặp Trưởng ban để trao lại đầy đủ! (Đề nghị Trợ lý và các Ban viên không chứng kiến việc này! :)

Nguyen Hoang Nam

to 8H
Chúc mừng sinh nhật Vân
Chúc bạn dù có lên hay xuống đều nhận được hôn và hoa :)

NGOC

to 6h7...@googlegroups.com, 6h7...@googlegroups.com
Chuc Van sinh nhat vui that vui

Đã gửi từ iPhone của tôi