Gặp vấn đề khi làm bảng

doanvinhdhv

to vie...@googlegroups.com
Tôi soạn tài liệu có bảng. Bảng cần soạn có 30 hàng. Vấn đề là tôi muốn bảng bắt đầu ở trang n 10 hàng (hoặc sát với lề dưới)  và trang n+1 là phần còn lại của bảng.
Vì khi tôi soạn thì toàn bộ bảng nhảy sang trang n+1 và chừa ra khoảng 10 hàng trắng ở trang n trông không thẩm mỹ. Nói cách khác là tôi muốn Tex tự động ngắt bảng thành hai phần khi bảng dài phải nằm trên 2 trang.
Tôi dùng Miktex 2.9, và texmaker
Tôi mới dùng tex nen chua thạo, mong cộng đông giúp do.
Trân trọng cám ơn!

Phan Tấn Phú

to vie...@googlegroups.com

Dùng gói longtable đi bạn.

doanvinhdhv

to vie...@googlegroups.com
có phải mình chỉ cầm khai báo   \usepackage{longtable}  là dược phải không bạn

Vào 09:06:46 UTC+7 Thứ năm, ngày 13 tháng ba năm 2014, phantanphu đã viết:

Phan Tấn Phú

to vie...@googlegroups.com

Thay begin{tabular} bằng begin{longtable}.

Long Phan Dao Viet

to vie...@googlegroups.com

Dear ban doanvinh,

Tanphu da chi cho ban longtable rui, con chi tiet longtable xai ra sao, ban nen tham khao tai lieu huong dan cua package do

Doan Vinh

to vie...@googlegroups.com
Cám ơn các bạn! Tôi đã soạn thành công

Vào 15:01 Ngày 13 tháng 03 năm 2014, Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> đã viết: