ืโปรโมชั้นพิเศษ องค์กรที่กำลังจะทำ ISO 9001:2015

1 view

danai rakakittatam

to sia...@googlegroups.com

เรียน ทุกท่าน ด้วยความเคารพ

 เพื่อขยายฐานลูกค้า  และ ขยายทีมงาน  เรามีโปรโมชั่นพิเศษ
 สมัคร อบรมภายในองค์กรท่าน 2 หลักสูตร
1.ตีความข้อกำหนด ISO9001:2015
2.การทำworkshop บริบทองค์กร และ การจัดการความเสี่ยง ISO 9001:2015

  ****รวมราคา 40,000 บาท****
 เราแถม ไปเป็นที่ปรึกษาในองค์กรท่าน ..ฟรี ต่อ จนได้ใบรับรอง
  ย่ำครับ ฟรีจริง ครับ ....
รับจำนวน 9 องค์กร หรือ ไม่เกิน 15 พฤษภาคม นี้เท่านั้น
โทร ถามรายละเอียด 081-8193985 ตลอด 24 ชั่วโมง
รีบนะครับ  จำนวนจำกัด ครับ   เราเน้นการสอนแบบใช้งานได้จริง

มีเอกสารตัวอย่างครบ เดินต่อจนเข้าใจ ขอการรับรอง และ เอาไปใช้ต่อได้จริง

สนใจติด ได้ที่ 081-8193985  หรือ rdan...@gmail.com  หรือ www.qcenterplus.com

ขออภัยหากเมลนี้รบกวนแด่ท่าน   ...