Fw: NHỮNG BÃI TẮM KHỎA THÂN NỔI TIẾNG NHẤT HÀNH TINH

Muoi Luu

to dienda...@googlegroups.com

Quá đã NMTA, mình đến tắm có bị bắt cởi đồ như mọi người không ?

NHỮNG BÃI TẮM KHỎA THÂN NỔI TIẾNG NHẤT HÀNH TINH

Nude Arts

Nhân Ma Troi Âu

to Tuxi
Quan 10 xe be,

Tất cả mọi người muốn vào khu tăm ở truồng nầy đều phải cởi đồ ra như tất cả mọi người, còn dân á châu vào đây đều phải né tránh tụi á rập và tụi đen vì cái bộ đồ nghề cũa tụi nó !

Garanti sans virus. www.avast.com

--

Garanti sans virus. www.avast.com

Muoi Luu

to dienda...@googlegroups.com

NMTA,

Đúng 5/5, lực sĩ như tao và NB Thăng Long như trái ớt (có Lực sỉ Long khá hơn tao !), cởi ra trông xấu hổ quá (PS chắc ngon lành hơn) !

Làm sao đây ?

Cách đây mâ năm ghé Nice chơi, thấy mấy nàng Tây tắm thả lỏng trông đã quá, bải biển nầy nó không bắt du khách cởi đồ,

nhưng mấy nàng Tây hầu hết trên 50, lòng thòng, trông kinh quá .

Thân/10

PS: Nếu ghé ở Orient Beach, St Martin ( East Caribbean), cũng quá đã, có điều nó không cho chụp hình, tao vô ăn nhà hàng, cả gia đình đều 100% hết !

https://www.tripadvisor.com/Attraction_Review-g1073588-d2008464-Reviews-Orient_Bay_Beach-Orient_Bay_Saint_Martin_St_Martin_St_Maarten.html

image001.png
image002.png
image003.jpg

Thien Phan

to dienda...@googlegroups.com
Hi, NMTA^u  , ga^`n  cuo^'i  ma^'y ta^'m hi`nh , tao tha^'y co' em ddi
xe dda.p kho^ng co' "ye^n" , cha('c  10 Xe o^m tha^'y ky? ho+n tao ....!!!!

4T